Bạn biết gì về máy khoan động lực đến từ thương hiệu Bosch?

Trong quá trình sử dụng máy khoan động lực, đôi lúc bạn gặp phải một số vấn đề không biết giải quyết ra sao? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài dưới đây.

Máy khoan động lực là một trong những dòng máy khoan được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao hiện nay. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, trong quá trình dùng có không ít người gặp vấn đề khi sử dụng máy khoan.

Bạn biết gì về máy khoan động lực đến từ thương hiệu Bosch?

Vì vậy mà trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số “thông tin” quan trọng của máy động lực, để quá trình sử dụng máy diễn ra trơn tru và tốt hơn. Hãy dành ra vài phút đồng hồ để tham khảo thêm nhé!

Ứng dụng thực sự của chức năng xoay và chức năng khoan động lực

Nhiều người sử dụng máy khoan thường không biết rõ ứng dụng thật sự của hai chức năng này. Trong quá trình dùng nếu bạn sử dụng sai cách thì có thể dẫn đến nguy cơ hư hỏng máy (đây là trường hợp nguy hiểm nhất) hoặc làm giảm hiệu suất máy khoan mang lại. Vậy bạn biết gì về hai chức năng này?

- Chức năng khoan xoay: Bạn chỉ nên sử dụng chức năng này khi khoan gỗ, sắt, kim loại hay vặn vít,... Khi máy được chuyển sang chế độ này nó không tạo ra lực đập mà thay vào đó là lực xoắn.

- Chức năng khoan động lực: Ngược lại với chức năng khoan xoay, chức năng này tạo ra lực đập mạnh mẽ và liên tục, được sử dụng để khoan tường.

Bạn biết gì về máy khoan động lực đến từ thương hiệu Bosch?

Lưu ý: Nói như thế không có nghĩa là chức năng khoan xoay không thể khoan tường. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng chức năng khoan xoay để khoan tường, sẽ tốn rất nhiều thời gian cũng như công sức và không thể nâng cao hiệu suất tối đa của khoan động lực được.

Bạn đã biết cách sử dụng chức năng đảo chiều chưa?

Có thể bạn không biết nhưng đây là chức năng mà mọi máy khoan cầm tay động lực đều có. Nhưng vấn đề ở đây chính là không phải người dùng nào cũng biết cách sử dụng chức năng đảo chiều cũng như mục đích thật của chức năng này.

Trong quá trình sử dụng, đôi khi bạn khoan một mũi thật sâu và thường khó rút mũi khoan ra. Khi gặp trường hợp này, bạn đừng lắc máy để rút mũi khoan ra, điều này chỉ làm cho đường khoan của bạn to lên và không còn đúng với kích cỡ ban đầu mà bạn ước tính nữa. Thay vào đó hãy sử dụng chức năng đảo chiều để rút mũi khoan ra.

Trên máy khoan động lực có nút màu đen bằng cao su, nó dùng để làm gì?

Khi bạn sử dụng máy khoan trong thời gian lâu, bắt buộc tay phải giữ liên tục nút khởi động máy, điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy mỏi và tê tay nhanh chóng. Khi đó hãy sử dụng nút màu đen này, nó được biết đến là nút khóa tốc độ. Hãy sử dụng nó một cách khéo léo để giữ tốc độ cũng như máy khoan xoay liên tục và lúc đó bạn chỉ cần giữ bảng máy là đủ.

Bạn biết gì về máy khoan động lực đến từ thương hiệu Bosch?

Đây là ba vấn đề mà người tiêu dùng thường gặp phải khi sử dụng máy khoan động lực. Hy vọng qua bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin cần thiết.

Nếu bạn có ý định mua máy khoan Bosch thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 028 6258 4767 để được nhân viên tư vấn và báo giá trong khoảng thời gian sớm nhất.



Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý