Các loại máy khoan cầm tay bosch được ưa chuộng hiện nay!

Trên thị trường các loại máy khoan cầm tay rất đa dạng trong thiết kế lẫn chủng loại,... Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người mà lựa chọn máy khoan cho phù hợp.

Bosch là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới chuyên cung cấp các loại máy khoan cầm tay chất lượng. Thương hiệu này đến từ Đức và nhận được sự tin tưởng của cả người bán lẫn người mua hàng. Do đó quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bên cạnh đó giá máy khoan bosch cũng khá rẻ, hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Các loại máy khoan cầm tay bosch được ưa chuộng hiện nay!

Trong bài viết hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc một số dòng máy khoan cầm tay giá rẻ được ưa chuộng hiện nay. Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của mỗi người mà lựa chọn dòng máy khoan phù hợp với mình.

Máy khoan bosch cầm tay đa dạng về thiết kế, chức năng lẫn chủng loại.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy khoan cầm tay, tùy theo mục đích sử dụng của mỗi người mà lựa chọn dòng máy khoan cho phù hợp. Dưới đây là hai dòng máy khoan được ưa chuộng nhất hiện nay:

- Máy khoan động lực: Hầu hết các máy khoan động lực đều có ba chế độ hoạt động, gồm chế độ khoan, chế độ khoan búa và chế độ búa, thế nên chúng cũng có thể hoạt động như một cái búa khoan mini thông thường.

Các loại máy khoan cầm tay bosch được ưa chuộng hiện nay!

Khi hoạt động máy tạo ra động lực nhờ sự va đập của piston được điều khiển bởi một trục. Piston này sẽ được vận hành theo xi lanh và tạo ra áp suất không khí di chuyển đẩy mũi khoan về phía trước. Có thể nói lực va đập mà máy khoan động lực cung cấp mạnh hơn của dòng máy khoan búa.

Một số dòng máy khoan động lực được ưa chuộng như:

  • Máy khoan động lực Bosch GSB 10 RE + 97 chi tiết

  • Máy khoan động lực Bosch GSB 20-2RE

  • Máy Khoan Động Lực Bosch GSB 16RE

  • Máy Khoan động lực Bosch GSB 13RE

- Máy khoan búa: Với cấu tạo đặc biệt, máy khoan búa tạo ra lực tác động thẳng trực tiếp lên trục khoan nhờ một piston bên trong. Người ta ví lực của máy khoan búa giống như lực mà bạn nện thẳng búa bào đầu của tô vít khi bạn vặn vít.

Các loại máy khoan cầm tay bosch được ưa chuộng hiện nay!

Máy khoan búa còn được biết đến với tên gọi khác là máy khoan bê tông, với cơ chế hoạt động như trên, máy có thể khoan những lỗ sâu bên trong bê tông và các vật liệu cứng khác.

Một số dòng máy khoan búa được ưa chuộng như:

Dựa theo nguyên lý hoạt động của hai dòng máy khoan này, hãy xác định xem bạn cần dòng máy khoan nào để phục vụ cho công việc. Từ đó quyết định dòng máy khoan tương ứng.

Ưu điểm của các loại máy khoan cầm tay đến từ thương hiệu bosch

- Thiết kế nhỏ gọn, cầm chắc tay, an toàn, đầy đủ chức năng.

- Nhiều dòng máy khoan còn được trang bị thêm nhiều sản phẩm đi kèm.

- Mũi khoan cứng cáp, bền chắc, tiện dụng giúp người dùng nâng cao hiệu suất làm việc.

- Tất cả các dòng máy khoan bosch trước khi đến tay người tiêu dùng đều đã trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt.

- Sản phẩm có chỉ số an toàn cao, máy khỏe, bền...

Mua máy khoan cầm tay chất lượng tại diyhomedepot.vn

Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy địa chỉ, nhà cung cấp bán máy khoan bosch chính hãng uy tín thì diyhomedepot.vn sẽ là điểm dừng chân mà bạn đang tìm kiếm.

Các loại máy khoan cầm tay bosch được ưa chuộng hiện nay!

Chúng tôi cam kết hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá cả phải chăng, phù hợp với kinh phí của người tiêu dùng.

Nếu có hứng thú với các loại máy khoan cầm tay hay đơn giản là muốn biết giá máy khoan bosch. Các bạn đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng 028 6258 4767 để được tư vấn và báo giá trong khoảng thời gian sớm nhất!



Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý