Top máy khoan cầm tay Bosch bán chạy nhất hiện nay

Máy khoan cầm tay Bosch với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng cùng công suất mạnh mẽ, hiệu năng làm việc cao, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với bạn top sản phẩm máy khoan cầm tay Bosch được yêu thích và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng nó sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy khoan chất lượng, giá tốt phục vụ cho công tác khoan cắt vật liệu, sửa chữa nhà cửa và lắp đặt các thiết bị gia đình tiện lợi, hiệu quả hơn.

1. Máy khoan cầm tay Bosch GSB 13RE SET

Chiếc khoan Bosch GSB 13RE và combo 100 chi tiết, phụ kiện máy chính hãng đi kèm chính là sản phẩm đầu tiên trong top và cũng là bộ sản phẩm nhận được nhiều ủng hộ nhất của khách hàng. Với một lần chi ngân sách nhưng bạn sẽ nhận được set khoan tiện dụng với chất lượng hoàn hảo, độ bền cao và khả năng làm việc cực tốt.

Khoan động lực Bosch 650W được trang bị tính năng đảo chiều quay và điều khiển tốc độ điện tử giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và sức lao động. Máy hoạt động mạnh mẽ, khoan sâu nhanh, chính xác trên nhiều chất liệu khác nhau với độ an toàn tối đa cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Top máy khoan cầm tay Bosch bán chạy nhất hiện nay

2. Máy khoan cầm tay Bosch 100 món GSB 550 SET

Khoan động lực GSB 550 kèm 100 món phụ kiện được nhà sản xuất Bosch gia công, chế tạo tỉ mỉ với chất lượng hàng đầu cũng là lựa chọn sáng suốt dành cho những khách hàng chọn mua khoan cầm tay sử dụng cho gia đình.

Máy sở hữu thiết kế ấn tượng, gọn nhẹ, cơ động nhưng cực kỳ chắc chắn. Bosch 550W GSB mang lại cảm giác an toàn cho người dùng nhờ tay nắm tiện dụng, không bám dính mồ hôi, vỏ nhựa cao cấp cách điện cách nhiệt tốt và hệ thống chống rung được hoàn thiện tối đa giúp bạn khoan tường, gỗ hay sắt thép hiệu quả, tiết kiệm được cả thời gian, công sức và chi phí tiêu dùng.

Top máy khoan cầm tay Bosch bán chạy nhất hiện nay

3. Máy khoan búa 600W Bosch GBH 2-20 DRE

Với những người dùng có nhu cầu sử dụng cao hơn, cụ thể là ngoài mục đích khoan lắp các thiết bị gia đình còn dùng để khoan đục bê tông, sửa chữa nhà cửa chuyên nghiệp thì khoan búa cầm tay Bosch 600W tầm trung chính là lựa chọn hoàn hảo, giải pháp tối ưu nhất. Mức giá tốt, chỉ với 2.743k tại DIYHomedepot cũng rất hấp dẫn người mua.

Chiếc khoan bê tông chuyên dụng với khả năng làm việc mạnh mẽ, bền bỉ, tốc độ khoan sâu nhanh, chuẩn xác và đạt thẩm mỹ cao sẽ giúp bạn khoan tốt không chỉ trên bê tông mà với tường, gỗ hay các vật liệu siêu cứng cũng đơn giản hơn rất nhiều. Sở hữu nhiều tính năng hiện đại, chất lượng tốt, độ bền cao, Bosch GBH 2-26 DRE chiếm được niềm tin của mọi khách hàng.

Top máy khoan cầm tay Bosch bán chạy nhất hiện nay

4. Máy Khoan 450W Bosch GBM 10RE

Chiếc khoan xoay Bosch công suất 450W với chức năng điều khiển tốc độ điện tử và đảo chiều quay tiện lợi mang lại khả năng khoan đa dạng, chuẩn xác với lỗ khoan đẹp trên nhiều chất liệu khác nhau. Máy dùng để khoan bê tông với phạm vi khoan đạt 28mm, chất liệu sắt, thép với phạm vi khoan 13mm, chất liệu gỗ với phạm vi khoan đạt 30mm.

Top máy khoan cầm tay Bosch bán chạy nhất hiện nay

Khoan cầm tay GBM 10RE còn sở hữu một thiết kế ưu việt, hiện đại nhất trong các dòng khoan thế hệ mới của Bosch. Trọng lượng máy chỉ có 1,3kg, cực nhỏ gọn nhưng đặc biệt cứng cáp, cầm nắm thoải mái nhờ phần tay cầm nằm vuông góc với mũi khoan và cò súng nhạy, đàn hồi tốt, giúp bạn thao tác dễ dàng ở cả những nơi không gian hẹp nhất, đạt hiệu quả công việc cao nhất.

Top máy khoan cầm tay Bosch chính hãng, chất lượng đỉnh cao và được nhiều người tiêu dùng quan tâm, chọn mua trong bài viết hiện được bán với giá thành tốt nhất thị trường tại hệ thống DIYHomedepot. Bạn có thể tham khảo tại diyhomedepot.vn để biết thêm thông tin sản phẩm và được tư vấn tận tình. Chúc bạn có lựa chọn mua hàng sáng suốt nhất!

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý