Máy khoan có công dụng và tầm quan trọng thế nào?

Máy khoan, đặc biệt khoan cầm tay là thiết bị hỗ trợ lao động quan trọng và không thể thiếu trong các công việc khoan đục bê tông, khoan tường hay các vật liệu cứng.

Trước đây, các công việc khoan đục tường, bê tông và nhiều chất liệu khác đều được làm thủ công và tốn rất nhiều thời gian, sức lao động. Sự ra đời của máy khoan là một bước ngoặt quan trọng, đánh dấu sự phát triển vượt bậc của nền công nghiệp chế tạo máy. Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn về công dụng và tầm quan trọng của các thiết bị khoan với công việc, cuộc sống thường ngày.

Máy khoan có công dụng và tầm quan trọng thế nào?

1. Công dụng của máy khoan

Các thiết bị khoan cầm tay không chỉ được sử dụng rộng rãi trong các công trường xây dựng, nhà máy, xưởng sản xuất mà còn được dùng trong nhiều gia đình phục vụ cho nhiều công việc khác nhau tùy theo công suất và chức năng cụ thể của từng loại máy.

Máy khoan có công dụng và tầm quan trọng thế nào?

Về cơ bản thì có 4 loại khoan chính và được dùng nhiều nhất:

Khoan thường: đúng như tên gọi, chức năng chính là khoan gỗ, sắt, thép, nhôm và nhiều chất liệu khác nhưng không dùng để khoan bê tông. Loại máy này có thể chạy điện hoặc chạy pin, một số còn được trang bị thêm tính năng đảo chiều tiện dụng khi bắt vít.

Khoan động lực: chuyên dùng để khoan tường, các khối bê tông nhẹ và nhiều chất liệu khác. Máy có thể chạy điện hoặc pin. Đa phần các dòng máy thế hệ mới đều được trang bị các tính năng hiện đại như đảo chiều quay, điều khiển tốc độ điện tử...

Khoan bê tông: tích hợp cả 2 tính năng khoan trên và khoan bê tông chuyên dụng. Máy thường có công suất lớn, hiệu năng làm việc cao với nhiều tính năng hiện đại nhất. Bên cạnh khoan búa dùng điện thì khoan dùng pin cũng rất được ưa chuộng bởi sự tiện dụng và tính cơ động cao.

Khoan rút lõi bê tông: là dòng khoan búa chuyên nghiệp nhất, dành cho các công trình xây dựng có quy mô. Máy có công suất lớn với khả năng khoan đục bê tông tối ưu, từ 30mm tới 300mm. Các dòng máy chạy bằng xăng hay động cơ thủy lực còn cho phạm vi khoan rút lõi bê tông lên tới 1000 – 1200mm.

2. Tầm quan trọng của máy khoan

Những chiếc khoan cầm tay có vai trò đặc biệt quan trọng và không thể thiếu trong nhiều công việc thường ngày của chúng ta. Máy có ứng dụng rộng rãi, giúp làm các công việc khoan đục, bắt và tháo vít trên nhiều chất liệu nhanh chóng với độ an toàn tối đa cho người dùng trong quá trình lao động, sản xuất.

Nhờ có chúng mà việc lắp đặt, sửa chữa các thiết bị gia đình mới được hoàn thành tốt và đạt hiệu quả cao. Đặc biệt với các công trình xây dựng nhà ở từ nhỏ, vừa tới lớn và cực lớn, các công trình xây dựng cầu cống, đường giao thông... càng không thể vắng mặt những chiếc khoan và khoan rút lõi bê tông.

Máy khoan có công dụng và tầm quan trọng thế nào?

Các thiết bị khoan chính hãng, được sản xuất bởi những thương hiệu uy tín, chất lượng sẽ cho hiệu suất làm việc cao đồng thời máy cũng có tuổi thọ sử dụng dài giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, sức lao động, chi phí nhân công và thay mới sửa chữa máy.

3. Máy khoan được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Bosch 800W GBH 2-26DRE hiện là dòng khoan bê tông chuyên dụng được yêu thích và dùng phổ biến nhất theo khảo sát thực tế đồng thời dựa trên doanh số bán hàng thời gian qua tại các cửa hàng, đại lý phân phối.

Máy được trang bị công suất 800W, tốc độ không tải đạt 900 vòng/phút, tích hợp 3 tính năng khoan tuyệt vời với nhiều chức năng hiện đại như đảo chiều quay, điều khiển tốc độ điện tử cho phép khoan sâu, nhanh chóng, chính xác và đẹp mắt trên bê tông và nhiều chất liệu cứng khác.

Sở hữu máy khoan Bosch 800W cũng tương tự như bạn đang có trong tay 3 chiếc máy khoan là khoan thường, khoan động lực và khoan bê tông giúp mọi việc cần tới khoan được hoàn thành tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc tham khảo tại diyhomedepot.vn để nhận được báo giá và tư vấn tốt nhất về các thiết bị khoan đồng thời lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Máy khoan có công dụng và tầm quan trọng thế nào?



Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý