Mua thang rút đôi 5m tại DIY đáp ứng sử dụng linh hoạt, thông minh

Thang rút đôi 5m được mệnh danh là một trong những dòng thang có doanh số bán ra hàng đầu của DIY. Hãy cùng ngắm nhìn sự linh hoạt và thông minh của chiếc thang này ngay sau đây.

Khi mua thang rút đôi 5m DIY bạn sẽ nhận được nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế cũng như cơ chế hoạt động đặc biệt của thang nhôm. Khả năng rút gọn và kéo dài vô cùng tiện dụng. Bạn có thể tưởng tưởng 1 chiếc thang 5m mà khi rút gọn chỉ còn 1m thì sẽ thú vị như thế nào nhé? Việc này không chỉ giúp cho việc cất giữ mà bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng xe máy một cách dễ dàng.

Thang nhôm rút đôi DIY TL-AI-50

Nổi bật của dòng thang nhôm rút gọn đó chính là khả năng linh hoạt thay đổi dễ sử dụng với nhiều mục địch khác nhau. Bạn có thể tham khảo một vài dáng thang như: 

1. Sử dụng kiểu thang chữ A

Nổi bật của dòng thang rút đôi 5m DIY là sự hội tụ của rất nhiều dòng thang đơn điệu ngoài thị trường. Trước nhất chính là hình dạng cơ bản nhất chính là dáng chữ A, bạn có thể sử dụng ở mọi địa hình khác nhau từ trong nhà ra ngoài sân mà không cần quan tâm đến điểm tựa. Với chiếc thang rút này bạn có thể sử dụng chiều cao chữ A ở mức 2.5m, tải trọng thang cao đạt tới 150kg. Điểm nhấn của chiếc thang này so với dòng thang chữ A ngoài thị trường là khả năng hoạt động làm việc thuận lợi trên cả cầu thang. Bạn có thể chủ động điều chiều chỉnh chiều cao của mỗi bên thang mà không gặp rắc rối gì.

Thang nhôm rút đôi DIY TL-AI-50

2.Sử dụng kiểu thang chữ I

Tiếp tục là một dạng thang cơ bản chữ I, đây là một kiểu thiết kế giống với thang nhôm rút đơn. Và chiếc thang rút đôi 5m DIY có chiều dài tối đa 5m. Với cơ chế ống luồn ống, khóa lấy ở đỉnh chữ A kết hợp với chốt khóa 2 bên bậc thang, sẽ giúp bạn sử dụng dáng thang này một cách dễ dàng. Với hình dạng này bạn sẽ được hỗ trợ tối đa các công việc đòi hỏi độ cao trong việc vệ sinh nhà cửa, chăm sóc sân vườn hay sửa mái nhà, sửa điện, sửa bóng đèn đường.

Thang nhôm rút đôi DIY TL-AI-50

3. Sử dụng kiểu thang chữ L

Khi mua thang rút đôi 5m DIY bạn không chỉ sử dụng hình dạng cố định chữ A, chữ I mà một hình dạng đặc biệt hơn là chữ L. Đây là hình dạng bạn sẽ ít thấy ở những chiếc thang truyền thống, tương tự với các bạn sử dụng hình chữ I, ở dạng chữ L sẽ tạo một điểm đứng rộng rải hơn và giúp việc tiếp cận dễ dàng khi xa điểm tựa. 

Mua thang rút đôi 5m tại DIY đáp ứng sử dụng linh hoạt, thông minh

Hiện nay thang rút đôi DIY có 2 phiên bản là màu trắng và màu đen, nếu màu trắng  TL-AI-50 mang đến cảm giác dễ chịu, sang trọng thì chiếc thang màu đen DIY TL-AI-50B kết hợp với đai vàng sẽ làm bạn trở nên mạnh mẽ hơn và mẫu thang đen đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. 

Các sản phẩm thang rút DIY đều được bảo hành 18 tháng theo chính sách của hãng, nếu bạn đang cần một chiếc thang thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với DIYhomedepot để được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất. 

Thang rút đôi 5m DIY được mệnh danh là một trong những best seller của thương hiệu trong năm nay. Để có thể được ngắm nhìn và sử dụng chiếc thang trước khi mua bạn có thể ghé ngay đến showroom 63E Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh. 

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý