Lý do bạn nên lựa chọn DIY, một trong nhiều thương hiệu bán thang nhôm rút tại TP.Hồ Chí Minh

Có hay không việc lựa chọn thang nhôm rút DIY trong các công việc gia đình, công trình. Điểm gì đáng để bạn phải đầu tư vào chiếc thang này. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc thang đặc biệt này.

Bạn đang tìm kiếm từ khóa "THANG NHÔM" trên google, kết quả sẽ trả về 10 triệu kết quả chỉ trong 0.74s, một con số thật khủng khiếp để có thể chứng tỏ được dòng sản phẩm đang cực kỳ hot trên thị trường hiện nay. Giữa ma trận sản phẩm như thế này thì một gợi ý sẽ giúp bạn có sự lựa chọn hoàn hảo hơn. Thang nhôm rút DIY sẽ cực kỳ phù hợp cho những bạn sử dụng tại TP.Hồ Chí Minh, các sản phẩm của DIY đã mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm đặc biệt.

Thang nhôm rút đơn DIY TL-I-38B

1. Chất liệu hợp kim nhôm gọn nhẹ, chắc chắn

Bạn cảm thấy không hài lòng về chiếc thang gỗ quá nặng trong gia đình, hay chiếc thang tre khó khăn trong việc di chuyển mà độ vài năm lại phải thay mới. Một chiếc thang nhôm rút DIY sẽ giúp bạn không còn lo lắng những chuyện này nữa. Sản phẩm được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp.

Theo các chuyên gia thì hợp kim nhôm là một trong dạng kim loại chất lượng cao, nhẹ, chắc chắn và được sử dụng trong công việc chế tạo vỏ máy bay. Sẽ không ai phủ nhận được rằng nếu thành phần tốt thì chắc chắn sản phẩm sẽ tốt, và thang nhôm chính là một minh chứng. 

Thang nhôm rút đôi DIY TL-AI-50

2. Thang nhôm rút linh hoạt trong thiết kế

Tìm kiếm một chiếc thang nhôm rút đa năng, lonh hoạt thì hãy nhanh chóng chọn ngay thang rút DIY - thương hiệu thang đầu của khu vực TP.Hồ Chí Minh. Đây là một sản phẩm có kết cấu chắc chắn, "biến hình" trong nhiều phiên bản khác nhau.

Riêng với thang nhôm rút bạn có thể kéo dài và rút gọn motojc ach tiện dụng, trong trường hợp không sử dụng thì bạn có thể rút gọn để cất vào kho hoặc trong khe cửa, khe giường. Điều đặc biệt hơn là chiếc thang này cực kỳ phù hợp với công việc thường xuyên di chuyển, không vướng víu cũng như linh hoạt trong nhiều môi trường khác nhau.

Thang rút chia thành 2 loại là thang rút đơn và thang rút đôi. Tùy vào nhu cầu công việc để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Cần điểm tựa, nhẹ, linh động thì thang rút đơn, còn đa năng và sử dụng nhiều thế thang thì thang rút đôi.

3. Cam kết an toàn khi sử dụng

Bạn sẽ khó khăn khi sử dụng một chiếc thang tre vì không biết thang có chịu lực đủ không, các bậc thang có tốt không, có bị mọt hay xốp ở điểm nào không. Thật khó khăn khi bạn phải giao sự an toàn của mình vào một sản phẩm mà mình cũng không rõ về sự an toàn của chiếc thang.

Thang nhôm rút đôi DIY TL-AI-50B

Nhưng với thang nhôm rút DIY bạn sẽ không phải lo lắng những điều này nữa, bạn có thể chủ động trong việc kiểm tra các bậc thang, chốt thang, đế thang một cách dễ dàng. Với việc sử dụng thang lên tới 5m mà khi rút gọn còn 1m, thì những việc kiểm tra chi tiết thang sẽ không còn quá khó khắn nữa. Thang gia công kỹ lưỡng từng chi tiết, từ bậc thang có vân sần tăng độ ma sát đến đế thang bọc nhựa ABS, chốt thang chắc chắn.

Hiểu được nỗi lo lắng đó DIY cho ra mắt thị trường hàng loạt sản phẩm cao cấp từ thang nhôm rút, thang ghế, thang gấp có chất lượng vượt trội, đảm bảo toàn cho người sử dụng và đặc biệt nhất sử dụng đơn giản.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý