Nên đầu tư máy hút ẩm công nghiệp Dorosin DP-10S hay Dorosin DP-20S?

Hai phiên bản máy hút ẩm công nghiệp Dorosin cỡ lớn này sử dụng máy nén Panasonic rất bền, công suất khủng dành cho không gian bảo quản thực phẩm, thủy hải sản.

Hút ẩm là giải pháp hiệu quả và chuyên nghiệp khi muốn giữ cho nông sản, hàng hóa thực phẩm được khô thoáng tránh ẩm mốc. Với những kho hàng lớn cần kiểm soát độ ẩm thường xuyên thì máy hút ẩm công nghiệp Dorosin rất đáng xem xét. Hai cái tên Dorosin DP-10S và Dorosin DP-20S đâu là sự đầu tư hợp lý, sẽ đáp ứng tốt đòi hỏi của bạn?

1. So sánh thiết kế máy hút ẩm Dorosin

Hai thiết bị hút ẩm chúng ta. nói đến là những phiên bản có kích thước lớn và năng suất làm việc mạnh mẽ trong thời gian dài. Về mặt ngoại hình, Dorosin DP-10S trông gọn gàng và nịnh mắt với cân nặng 135kg, bộ vỏ màu trắng làm từ nhựa ABS và cửa hút gió đạt tỉ lệ chuẩn. Máy được trang bị bảng điều khiển điện tử, phía dưới có bánh xe khi cần di chuyển.

Máy hút ẩm công nghiệp Dorosin DP-20S

Trong khi đó máy hút ẩm công nghiệp Dorosin DP-20S trọng lượng lớn hơn lên đến 223kg gần như được lắp đặt cố định và không có bánh xe. Sản phẩm cũng nổi bật với gam màu trắng sạch sẽ, bố trí bảng điều khiển thông minh hoạt động theo nguyên lý ngưng tụ lạnh. Cả hai máy làm việc tốt trong môi trường nhiệt độ 5 – 38oC và bảo hành chính hãng 24 tháng.

2. Năng suất và công nghệ kiểm soát độ ẩm

Đây mới là điểm đáng nói nhất khi so sánh trước khi đưa ra lựa chọn đúng đắn khi muốn trang bị máy hút ẩm cho kho xưởng của mình. Ở máy hút ẩm công nghiệp Dorosin DP-10S có mức công suất 4.450W tương đương 240 lít/24h, lưu lượng khí 1.800m3/h. Phạm vi sử dụng theo nhà sản xuất là từ 350 – 400m2 và cần đến nguồn điện 380V/50Hz.

Máy hút ẩm Công nghiệp Dorosin DP-10S

Đối với Dorosin DP-20S mang đến hiệu quả hút ẩm tốt hơn nhiều với sức mạnh 9000W, công suất 480 lít/24h và bao quát không gian lên tới 750m2. Ưu điểm của máy hút ẩm Dorosin là trang bị máy nén Panasonic rất bền bỉ và giảm thiểu tiêu hao năng lượng. Hơn nữa sản phẩm chạy rất êm ái vì độ ổn được kiểm soát tốt, chỉ ở mức 65 – 68dB không gây phiền hà.

3. Nên đầu tư máy hút ẩm công nghiệp Dorosin nào?

Thiết bị hút ẩm của Dorosin còn ghi điểm với khách hàng qua nhiều tính năng thông minh như hẹn giờ hoạt động, cảm biến độ ẩm, tùy chỉnh tốc độ quạt. Dorosin DP-10S và Dorosin DP-20S đều được ứng dụng cùng công nghệ sản xuất, nguyên vật liệu nên có độ bền tốt và ổn định. Cả hai góp phần lớn chống ẩm mốc, hư hại cho hàng hóa, kho hải sản.

Máy hút ẩm Công nghiệp Dorosin DP-10S

Điểm khác biệt lớn nhất nằm ở kích cỡ và năng suất, nếu sử dụng ở kho hàng và xưởng vừa hoặc nhỏ bạn hãy đầu tư cho Dorosin DP-10S để tiết kiệm chi phí. Còn với Dorosin DP-20S sẽ phù hợp hơn cho hầm chứa, xí nghiệp rộng lớn và bảo quản trong thời gian dài. Song song đó bạn cần tính toán yếu tố ngoại cảnh và chủng loại hàng hóa trước khi mua sắm.

Kết luận: Hai máy hút ẩm công nghiệp Dorosin đều có thiết kế tốt, kiểu dáng bền đẹp và nhiều tính năng hoạt động mạnh mẽ. Vấn đề của bạn là hãy xem xét quy mô và điều kiện bảo quản để chọn thiết bị tối ưu nhất, cân xứng với mức đầu tư bỏ ra. Nếu còn phân phân chưa biết chọn máy hút ẩm nào, hãy để DIYhomedepot tư vấn qua số 028 6258 4769.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý