Chuyển hàng hóa bằng xe đẩy hàng lên xuống cầu thang như thế nào?

Xe đẩy hàng lên xuống cầu thang có các bánh xe hoạt động luân phiên kết hợp lực đẩy tay giúp xe tiến lên, sử dụng không mấy khó khăn và làm quen nhanh chóng.

Từ khi có xe đẩy cầu thang việc chuyển hàng hóa trên cao xuống thấp và ngược lại đã không còn là vấn đề nan giải. Tuy vậy làm thế nào sử dụng xe đẩy hàng lên xuống cầu thang dễ dàng, không gây đổ ngã xe là điều chưa phải mọi người đều biết: DIYhomedepot sẽ hướng dẫn bạn làm chủ cách sử dụng, cụ thể với sản phẩm Stanley SXWTD-HT523.

Chuyển hàng hóa bằng xe đẩy hàng lên xuống cầu thang như thế nào?

1. Giới thiệu nhanh xe đẩy hàng leo bậc thang Stanley SXWTD-HT523

Stanley SXWTD-HT523 là giải pháp vận chuyển hàng hóa trên mọi dạng địa hình phức tạp cho đến lên xuống cầu thang. Xe được thiết kế thông minh với hai bộ bánh xe chuyển động trơn tru, phối hợp với nhau để vượt qua chướng ngại trên đường đi. Khung xe làm từ hợp kim thép, màu sơn vàng sặc sỡ, tay cầm bám và khay chứa hàng rộng được xếp gọn.

Xe đẩy hàng lên xuống cầu thang có mức tải trọng cao 200kg, cân nặng chỉ vỏn vẹn 13.4kg nhưng rất cứng và bền bỉ với thời gian. Bánh xe bằng cao su đặc chịu được khối lượng hàng hóa lớn, tay cầm có vòng bảo vệ chống trượt an toàn. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ, mang đến công cụ vận chuyển đa năng, linh hoạt và tiết kiệm nhiều sức lực.

Chuyển hàng hóa bằng xe đẩy hàng lên xuống cầu thang như thế nào?

 

2. Cách sử dụng xe đẩy hàng lên xuống cầu thang dễ dàng

Cửa hàng, siêu thị, nhà kho là những nơi bắt gặp thường xuyên của xe đẩy hàng leo bậc thang Stanley. Nếu bạn cũng đang định sắm để chuyển đồ trong nhà hay cửa hàng thì đây là một lựa chọn đảm bảo với mức giá rất tiết kiệm chỉ hơn 1.5 triệu đồng. Chiếc xe này sử dụng như thế nào, DIYhomedepot sẽ hướng dẫn nhanh sau đây:

  • Bước 1: Chuẩn bị xe

Trước tiên bạn mang xe ra và giữ ngay ngắn bằng tay, tiếp theo và mở rộng bộ 3 bánh xe và khay chứa để chuẩn bị xếp hàng. Hãy đẩy thử để kiểm tra các bánh xe lăn đều, không bị kẹt vì một số trường hợp sử dụng nhiều một số bộ phận bị đóng bụi cản trở chuyển động.

Chuyển hàng hóa bằng xe đẩy hàng lên xuống cầu thang như thế nào?

  • Bước 2: Chất hàng hóa lên xe

Xe đẩy hàng lên xuống cầu thang Stanley chịu được tải trọng 200kg nên bạn có thể chất thoải mái nhiều hàng hóa, miễn không vượt mức khuyến cáo. Lưu ý xếp hàng gọn gàng theo thứ tự vật lớn ở dưới, nhẹ ở trên và phải điều chỉnh độ nghiêng của xe hợp lý tránh đổ ngã.

  • Bước 3: Tiến hành di chuyển leo cầu thang

Bạn hãy cho bánh xe tiếp cận trên bậc thang đầu tiên và dùng lực đẩy để nâng các bánh xe tiến lên một cách nhịp nhàng, chú ý không đẩy quá nhanh. Khi lên đến bậc cao nhất bạn hãy dùng lực mạnh dứt khoát để đưa toàn bộ xe lên trên. Lúc chuyển hàng xuống cầu thang bạn vẫn thực hiện tương tự, lúc nào cũng cần lưu ý mũi xe thẳng hướng và độ nghiêng hợp lý.

Chuyển hàng hóa bằng xe đẩy hàng lên xuống cầu thang như thế nào?

Kết luận: Xem xong bài viết này hy vọng bạn đã nắm được cách sử dụng xe đẩy hàng lên xuống cầu thang dễ dàng và tự tin hơn. Stanley SXWTD-HT523 sẽ trở thành cánh tay hữu dụng mỗi khi muốn chuyển đồ đi đây đó, kể cả cầu thang hay bất kỳ đoạn đường khó khăn nào. Sản phẩm hiện có mức giá cực tốt tại DIYhomedepot chỉ 1.650.000đ dành cho bạn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý