Khui thùng khoan pin Makita 40V siêu bức tốc của Nhật Bản

Dungcucamtaymakita cùng bạn khui thùng khoan pin Makita 40V Makita HP001GM201 và đánh giá nhanh thế mạnh áp đảo so với nhiều máy khoan khác.

Makita HP001GM201 khi vừa ra mắt đã đánh dấu một bước ngoặt lớn công nghệ khoan pin Nhật Bản. Cùng nhau mở thùng khoan pin Makita 40V xem bên trong có gì và những ưu thế nào khiến nhiều người sẵn sàng đầu tư cho sản phẩm này. Nào chúng ta cùng bắt đầu khám phá để xem lần này Makita đem đến bất ngờ gì nhé.

Máy khoan pin Makita HP001GM201 40V (Mới)

1. Máy khoan pin búa Makita đóng thùng đẹp, đủ phụ kiện

Điểm đầu tiên đập vào mắt người dùng đó là sự chỉn chu và tinh tế Makita dành cho đứa con cao cấp của mình. Makita HP001GM201 được đặt gọn gàng trong thùng Makpac màu xanh đặc trưng, cứng cáp để bảo quản tốt và xách đi nhiều công trình. Bên trong còn có nhiều phụ kiện như 2 pin, bộ sạc nhanh, tay cầm phụ cùng với các loại giấy tờ xuất xứ sản phẩm.

Về thiết kế, khoan pin Makita 40V khá tương đồng với các dòng khoan pin trước đây: Kiểu dáng vuông góc, vỏ màu xanh phối đen và tay cầm bọc cao su chống trượt. Đây là dòng khoan pin búa 3 chức năng khoan gỗ sắt, khoan tường và vặn vít. Cảm giác cầm trên tay đầm chắc với trọng lượng 3kg, cảm nhận không quá nặng và có thể xoay trở thoải mái.

Khui thùng khoan pin Makita 40V siêu bức tốc của Nhật Bản

2. Khoan pin Makita 40V bức tốc mạnh mẽ, khoan vặn vít tối đa

Chúng ta sẽ khám phá sức mạnh và công năng của Makita HP001GM201 để bạn từ đó có cái nhìn cụ thể hơn về ứng dụng. Nổi bật phải nhắc đến đó là động cơ không chổi than qua biểu tượng BL bạn có thể nhận thấy trên vỏ máy. Nhờ đó giúp máy bức tốc mạnh mẽ và đạt năng suất tối đa với tốc độ 0 – 2.600 vòng/phút khoan gỗ 152mm, khoan thép 20mm.

Tốc độ búa lên tới 39.000 lần/phút tăng cường khả năng xuyên thủng minh chứng qua sức khoan tường, bê tông 20mm. Lực xoắn vặn vít thực hiện qua tính năng đảo chiều quay momen xoắn 60/115 N.m chỉnh đa cấp độ và điều khiển điện tử bằng nút bấm. Mọi thông số của máy đều tỏ ra áp đảo so với hầu hết các máy khoan pin từng biết trước đây.

3. Đi đầu công nghệ pin và công nghệ bảo vệ tiên tiến

Nếu quan sát kỹ bạn sẽ thấy biểu tượng XGT trên khoan pin Makita 40V, đây là dấu chỉ công nghệ sản xuất và quản lý pin tiên tiến nhất. Makita HP001GM201 hoạt động trên nguồn pin 40V/4Ah hiệu suất khủng, chạy bền bỉ và bỏ xa nhiều máy khoan pin 18V thế hệ trước. Bạn có thể khoan lỗ, vặn vít với năng suất và tốc độ cao nhất, trải nghiệm hoàn toàn mới.

Khui thùng khoan pin Makita 40V siêu bức tốc của Nhật Bản

Ở sản phẩm lần này Makita còn nâng cao thêm tính an toàn nhờ công nghệ phản hồi AFT thông minh tự động dừng máy khi kẹt. Mọi hoạt động đều được kiểm soát hoàn hảo, cách điện cách nhiệt toàn diện và bảo vệ chống nước, chống bụi XPT độc quyền. Hãy khám phá thêm khi bạn cầm trên tay chiếc máy khoan pin đẳng cấp này tại dungcucamtaymakita.

Kết luận: Chúng ta vừa khui thùng và đánh giá sơ bộ khoan pin Makita 40V, công cụ khoan lỗ vặn vít tuyệt vời của Nhật Bản. Thường xuyên đi công trình cần máy khoan bức tốc mạnh mẽ, đa năng và an toàn thì Makita HP001GM201 là trợ thủ điểm 10. Hãy cho dungcucamtaymakita biết chính xác nhu cầu và mong muốn của bạn để hỗ trợ tốt nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý