TOP 3 máy hút bụi gia đình tốt nhất hiện nay kiểu dáng sang trọng

Black&Decker, Bosch và Makita mang đến 3 máy hút bụi gia đình tốt nhất hiện nay ngoại hình đẹp khỏi chê, dọn sạch bụi trong nháy mắt và cho phép tháo rời tiện dụng.

Nhà cửa, văn phòng của bạn có nhiều bụi bặm, rác vụn cần được vệ sinh và bạn đang cần thiết bị hút bụi để dọn sạch sẽ? Vậy hãy tham khảo 3 máy hút bụi gia đình tốt nhất hiện nay của những tên tuổi hàng đầu thế giới có thiết kế hợp trend sang trọng và tiện lợi. DIYhomedepot sẽ giới thiệu những sản phẩm gì, bạn sẽ được bật mí lập tức.

1. Máy hút bụi Black&Decker PV1820L-B1 xoay gập 200 độ

Giá bán: 1.499.000đ, bảo hành 12 tháng.

Là món quà tuyệt vời cho chị em và những bà vợ bà mẹ, máy hút bụi Black&Decker có thiết kế độc đáo, đẹp mắt và biến hình thông minh.Vòi phun xoay/gập 200 độ để hút bụi ở nóc tủ, gầm bàn ghế và nơi chật hẹp. Tông màu trắng xanh tinh khôi vừa sạch sẽ vừa sang trọng, cân nặng chỉ 1.38kg rất nhẹ nhàng, có thể dựng đứng và tháo rời nhiều bộ phận.

Máy hút bụi Black&Decker PV1820L-B1

Máy hút bụi gia đình tốt nhất hiện nay của Black&Decker ứng dụng công nghệ ECO có hiệu suất gấp 4 lần sản phẩm thường khi hút bụi và vật nhỏ. Pin điện áp 18V có tính năng tự ngắt khi sạc đầy và cung cấp năng lượng hoạt động liên tục trong 10 phút. Phần khay chứa dung tích 440ml chứa được nhiều bụi và dễ tháo ra vệ sinh, tiện lợi vô cùng.

2. Máy hút bụi dùng pin Bosch GAS 18V-1 màng lọc HEPA

Giá bán: 2.816.000đ, bảo hành 12 tháng.

Tiếp theo là chiếc máy hút bụi mini sang trọng và tinh tế của Đức có gam màu xanh đen đậm nét, tay cầm mềm chống trượt và cân nặng chỉ 1.3kg. Máy có thể gắn kết và tháo lắp các loại đầu hút, ống nối dài để làm nhiều vị trí trong gia đình. Sản phẩm có dung tích chứa bụi 700ml, điện thế pin 18V Li-ion mạnh mẽ có tuổi thọ cao, công nghệ bảo vệ ECP tiên tiến.

Bộ máy hút bụi dùng pin Bosch GAS 18V-1

Bosch GAS 18V-1 là một trong số những máy hút bụi gia đình tốt nhất hiện nay ứng dụng công nghệ luồng khí luân chuyển 2 giai đoạn. Kết hợp bộ lọc HEPA hút bụi siêu việt, kể cả những chi tiết và mảnh vụn nhỏ nhất đều được xử lý triệt để. Lưu lượng hút tối đa 10l/s với áp lực 60 mbar dọn nhanh, dọn sạch bụi bặm trong phòng khách, nhà bếp hay văn phòng.

3. Máy hút bụi gia đình tốt nhất hiện nay - Máy hút bụi dùng pin Makita DCL182FRFW

Giá bán: 3.570.000đ, bảo hành 6 tháng.

Sản phẩm từ nhà Makita thực sự rất xứng đáng với kỳ vọng về thiết bị thiết kế đẹp, hút bụi mạnh mẽ và thời gian hoạt động lâu dài. Makita DCL182FRFW có tay cầm dài di chuyển nhiều vị trí và lắp được nhiều phụ kiện như đầu chữ T, đầu hút khe, tháo rời được bộ phận. Máy sở hữu gam màu trắng sạch sẽ, cân nặng chỉ 1.2 kg làm việc bất cứ nơi đâu trong nhà.

TOP 3 máy hút bụi gia đình tốt nhất hiện nay kiểu dáng sang trọng

Máy hút bụi Makita có hiệu suất cao nhờ pin 18V/3.0Ah, công suất 30W hoạt động lâu dài đến 40 phút vượt trội nhiều đối thủ. Luồng khí 1.4m3/phút, áp lực 5.4kpa hút bụi mạnh mẽ kể cả vật nhỏ ở mọi vị trí như kẹt sofa, sàn nhà, cầu thang và gầm bàn ghế. Sản phẩm tặng kèm túi vải 500ml và túi giấy 300ml chứa bụi nhiều hơn, dễ tháo rời đổ bỏ và vệ sinh.

Kết luận: Ba máy hút bụi gia đình tốt nhất hiện nay Black&Decker, Bosch và Makita đều có ngoại hình đẹp mắt, sang trọng và dọn bụi linh hoạt. Hãy sắm liền tay những công cụ dọn vệ sinh hiện đại này để giữ gìn không gian sống và làm việc sạch sẽ, an toàn. DIYhomedepot.vn sẽ giúp bạn sở hữu máy hút bụi hàng hiệu giá tốt và giao hàng nhanh.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý