Mua thang rút đơn NK-38 giá rẻ ở đâu?

Thang nhôm rút được thiết kế nhỏ gọn, thao tác đơn giản và đặc biệt trọng lượng nhẹ dễ dàng di chuyển xe máy. Cùng tìm hiểu mua thang rút đơn NK-38 giá rẻ ở đâu?

Khi đã lựa chọn được cho gia đình, công ty hoặc công trình xây dựng một chiều cao lý tưởng phục vụ cho công việc, người tiêu dùng luôn lo lắng không biết có nên sử dụng thang rút đơn NK-38 của thương hiệu Nikawa hay không? Thang rút đơn Nikawa có những đặc điểm gì nổi bật hơn loại thang khác? Thang rút đơn NK-38 có tốt như những gì đang quảng cáo không? Chất liệu thế nào?

Đứng trên phương diện người tiêu dùng, hôm nay DIYhomedepot xin đưa ra một số thông tin hữu ích cho người tiêu dùng với mục đích giải đáp cho câu hỏi nên mua thang rút đơn NK-38 giá rẻ ở đâu?

Thang nhôm rút đơn Nikawa NK-38

Với thị trường thang rút đơn hiện nay thì câu hỏi này sẽ có rất nhiều câu trả lời, vì hiện nay có hàng nghìn nhà phân phối ra đời. Thang NK-38 ra đời là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, là loại thang nhập khẩu mang thương hiệu Nhật Bản. Như các bạn đã biết, nước Nhật là một trong những nước có nền công nghiệp hiện đại vì vậy nên các sản phẩm thang rút đơn từ Nhật Bản luôn đạt chất lượng cao về mặt thiết kế lẫn chất liệu bên trong. Nếu bạn đã có nhu cầu và điều kiện để sử dụng thang rút đơn NK 38 thì điều băn khoăn duy nhất chỉ có thể là bạn không biết nên mua thang NK-38 ở đâu là tốt, giá cả phải chăng nhất có thể?

Điều đầu tiên, bạn cần biết những nhà đại lý phân phối thang nào chính hãng ở thành phố HCM? Bài viết sẽ giới thiệu các bạn một trong những đại lý chuyên phân phối chính hãng các loại thang rút đơn Nikawa, đặc biệt là thang rút đơn NK-38. Chính là cửa hàng DIYhomedepot tọa lạc tại quận Bình Thạnh, với một đội ngũ giao hàng và bán hàng chuyên nghiệp cửa hàng DIYhomedepot tin rằng sẽ mang đến cho bạn và gia đình bạn sự yên tâm tuyệt đối từ chất lượng đến thái độ phục vụ.

Tất cả các thang NK 38 hiện có tại cửa hàng DIYhomedepot đều là những sản phẩm đã được qua kiểm duyệt về mặt chất lượng lẫn số lượng, bao gồm đầy đủ các giấy tờ CO/CQ. Do đó, khi bạn mua tại cửa hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng khi mua dòng thang NK 38.

Thang nhôm rút đơn Nikawa NK-38

Thang NK-38 là thang nhôm gì? Loại thang rút đơn NK-38 là loại thang rút thông minh, có khả năng rút lên chiều cao theo nhu cầu sử dụng của bạn. Chất liệu thì sao? Chất liệu thang nhôm làm từ chất liệu hợp kim nhôm chắc chắc, các lớp sơn mạ tốt. Điểm nổi bật? nổi bật của thang là các bậc thang có ma sát cao, có chốt khóa an toàn khi tăng chiều cao hoặc sập xuống.

Thang nhôm có chiều cao tối đa lên tới 3.8 m, chiều cao thu gọn 81 cm, trọng lượng 11.5kg thuận lợi cho những công việc phải di chuyển đi xa hoặc những công việc công trình. Trọng tải của thang lên đến 150 kg, nhưng theo khuyến cáo của nhà sử dụng thì người tiêu dùng không nên sử dụng hết trọng tải này. Việc khênh vác các vật nặng lên cao sẽ trở nên dễ dàng vì chiếc thang có kết cấu khá vững chắc. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn lao động thì tránh sử dụng leo thang 2 người cùng 1 thang, hoặc vật quá nặng người sử dụng không thể nắm cầm chắc. Thang có thể duỗi thẳng chữ I và gấp gọn thành chiếc thang với chiều cao khiêm tốn, giúp cho việc cất giữ trở nên dễ dàng hơn bao giờ.

Thang nhôm rút đơn Nikawa NK-38

Có một đặc điểm khá nổi bật cho dòng thang rút đơn này là thang được tăng mức bảo hành lên 18 tháng, đồng thời được bảo hiểm bảo minh bảo trợ cho các trường hợp xảy ra tai nạn do thang gây ra. Không chỉ bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng mà Nikawa còn liên tục thay đổi mẫu mã sản phẩm nhằm đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng cho người tiêu dùng.

Hãy đến với cửa hàng DIyhomedepot để có những trải nghiệm đặc biệt này. Bạn có thể leo trèo thoải mái với nhiều loại thang rút đơn hiện nay nhất là thang rút đơn NK-38. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng và nhiều mẫu mã cho người sử dụng.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý