Bảo hành thang nhôm rút chính hãng Nikawa ở đâu?

Bạn đang gặp trục trặc về thang rút và chưa biết phải giải quyết như thế nào? Hãy ghé ngay trung tâm bảo hành thang nhôm rút chính hãng Nikawa sau đây để được hỗ trợ.

Với thị trường Việt Nam như hiện nay, thì việc lựa chọn một chiếc thang nhôm rút chính hãng Nikawa dường như trở nên cực kỳ dễ dàng. Có mặt tại thị trường từ khá sớm, Nikawa một trong những thương hiệu lớn nhất về mặt thang nhôm ở NHật Bản đã đóng chiếm hầu hết thị trường tại Việt Nam. Nhờ việc đánh giá thị trường và nhu cầu của người sử dụng đồng thời kết hợp chất lượng và giá cả hợp lý, Nikawa đang trở thành đối thủ đáng cạnh tranh nhất hiện nay. Cửa hàng DIYhomedepot với chiến lược nhập các thang nhôm rút nhập khẩu tại nhật bản. Đã hợp tác với Nikawa, và hiện nay đang là nhà phân phối độc quyền cho dòng sản phẩm Nikawa.

Bảo hành thang nhôm rút chính hãng Nikawa ở đâu?

Những điều có thể bạn chưa biết về thang nhôm rút chính hãng Nikawa

Thường xuyên mở các hội nghị khách hàng Nikawa, dường như DIYhomedepot đang có ưu thế được các nhà tiêu dùng tin cậy nhiều hơn đồng thời nhận được sự hợp tác nhiệt tình của hãng. Một số sản phẩm thang nhôm rút điển hình như: thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôi đặc biệt là thang nhôm rút.

Thang nhôm rút chính hãng Nikawa đạt tiêu chuẩn khắt khe của liên minh Châu Âu. Vì vậy sản phẩm thang nhôm luôn chắc chắn hơn những loại thang mua ngoài chợ vì vậy giá cả cũng khá cao so với thang nhôm khác.

Sự chắc chắn trong sản phẩm được thể hiện ở trách nhiệm của thương hiệu Nikawa Việt Nam, tất cả các sản phẩm của hãng đều có bảo hiểm bảo minh tài trợ cho bất cả các sự cố tai nạn nào ngay ra bởi lỗi kỹ thuật của thang.

Bảo hành thang nhôm rút chính hãng Nikawa ở đâu?

Tuy nhiên, với nhiều nhu cầu sử dụng thang nhôm ở nhiều trường hợp thì việc xảy ra hư hại hoặc lỗi của thang là điều không thể tránh khỏi. Và trong quá trình sử dụng nếu thang nhôm bị hư hỏng thì xử lý như thế nào? Trung tâm bảo hành ở đâu? Đó là câu hỏi của khá nhiều nhà tiêu dùng.

Để giải đáp vấn đề ở trên, bài viết hôm nay sẽ nêu chi tiết cách phát hiện thang nhôm rút chính hãng Nikawa của nhà đình bạn gặp vấn đề không thể đảm bảo an toàn cho người leo thang được.

Điều đầu tiên, bạn phải chắc chắn rằng chiếc thang không còn an toàn đối với gia đình bạn nữa, phát hiện lỗi hư hỏng (khoanh đỏ nếu có bút long đỏ)

Điều thứ 2, bạn phải rút thang nhôm thành chiều cao rút gọn thấp nhất để dễ dàng vận chuyển đến nơi bảo hành

Điều thứ 3, bạn phải bao bọc thang nhôm bạn một cách chắc chắn tránh tình trạng lúc bạn khiêng lên bị gãy chốt sẽ gây mất an toàn cho người khiêng vác thang.

Bảo hành thang nhôm rút chính hãng Nikawa ở đâu?

Trung tâm bảo hành của thang nhôm rút chính hãng Nikawa

Khu vực Hà Nội

Số 19, Lô 1C, Đường Trung Yên 11D, KĐT Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội – Liên hệ: 024 6285 4021

Khu vực Miền Nam

Số 63E, Ung Văn Khiêm, Phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM – Liên hệ: 028 6258 4769

Một số điều cần biết khi mang thang đến trung tâm bảo hành

Trung tâm có trách nhiệm bảo hành và sữa chữa tất cả các sản phẩm thang nhôm rút nếu còn thời gian bảo hành

Có thể bảo dưỡng miễn phí mỗi tháng 1 lần

Bắt buộc phải cầm theo phiếu bảo hành khi đến trung tâm

Hạn chế tự sữa chữa, thay đổi kết cấu của thang

Với mục đích mang đến sự tiện ích cho nhà tiêu dùng, DIYhomedepot tin tưởng sẽ đem đến cho khách những dòng sản phẩm thang nhôm rút chính hãng Nikawa tốt nhất. Là cửa hàng chuyên phân phối mặt hàng thang nhôm rút, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng là sự mệnh của chúng tôi. DIYhomedepot sẽ cố gắng ngày càng cải tiến liên tục từ chất lượng và giá cả phải chăng nhất. Hãy đến với chúng tôi để có những trải nghiệm đặc biệt.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý