Máy hút bụi gia đình nên dùng loại nào lọc bụi mịn, khay chứa rộng?

Chị em muốn biết máy hút bụi gia đình nên dùng loại nào kiểu dáng cầm tay linh hoạt, xử lý sạch sẽ hạt bụi nhỏ trên thảm, gối và sàn nhà hãy tham khảo Bosch GAS 18V-1.

Máy hút bụi mini dùng trong nhà luôn rất cần thiết trong nhịp sống bận rộn khi chị em không còn nhiều thời gian dọn dẹp, chăm sóc gia đình. Máy hút bụi gia đình nên dùng loại nào nhỏ gọn tiện dụng, hút và xử lý bụi triệt để kể cả hạt vật chất nhỏ? Đã có sản phẩm của Bosch với công nghệ luồng khí luân chuyển, bộ lọc bụi mịn và khay chứa lớn.

1. Máy hút bụi dùng pin Bosch GAS 18V-1 xử lý bụi tiên tiến nhất

Bosch GAS 18V-1 là thiết bị thu gom, xử lý bụi thông minh và mạnh mẽ được tích hợp công nghệ ưu việt mà các sản phẩm khác không có được. Máy hút sạch triệt để mọi dạng bụi cứng đầu kể cả hạt bụi mịn, lông tóc và vật có kích thước rất nhỏ nhờ trang bị tiên tiến:

Bộ máy hút bụi dùng pin Bosch GAS 18V-1

  • Công nghệ luồng khí luân chuẩn 2 giai đoạn

Nhà sản xuất Bosch phát triển công nghệ luồng khí thông minh trên Bosch GAS 18V-1 với 2 giai đoạn xử lý giúp chiết xuất 90 – 95% bụi và mảnh vụn. Tiếp theo màng lọc Hepa sẽ loại bỏ những hạt bụi nhỏ, lọc sạch sẽ hạt bụi mịn triệt để nhất. Nhờ đó máy giải quyết hoàn toàn bụi bặm trên sàn nhà, thảm gối bảo vệ sức khỏe tối đa cho thành viên trong gia đình.

  • Áp lực hút mạnh mẽ với lưu lượng khí lớn

Máy hút bụi gia đình nên dùng loại nào, Bosch GAS 18V-1 hút bụi mạnh mẽ nhờ áp lực 6 kpa và lưu lượng khí 10 lít/giây. Khay chứa rộng 700ml làm trong suốt giúp bạn dễ quan sát và chứa được nhiều bụi hơn, có lỗ xả bụi nhanh và cho phép tháo rời để vệ sinh. Công tắc được bố trí trên tay cầm dễ kích hoạt, vị trí cầm nắm có dải cao su chống trượt an toàn.

  • Tuổi thọ pin cao gấp 4 lần với công nghệ ECP hiện đại

Lợi thế nữa của máy hút bụi cầm tay Bosch khi được trang bị pin Li-ion 18V giúp nâng cao tuổi thọ gấp 4 lần so với sản phẩm khác. Công nghệ bảo vệ pin điện tử ECP có sẵn hạn chế thất thoát, chống xả cạn và kéo dài thời gian sử dụng pin 7 phút/Ah, cùng với sạc AL 1814 CV.

Bộ máy hút bụi dùng pin Bosch GAS 18V-1

2. Máy hút bụi gia đình nên dùng loại nào, tại sao chọn Bosch?

Hầu hết chị em, các bà vợ bà mẹ đều mong muốn có thiết bị hút bụi nhỏ nhắn, tiện dụng và thu gom bụi nhanh chóng mọi vị trí. Bosch GAS 18V-1 nặng chỉ 1.3kg hết sức gọn gàng, kiểu dáng máy độc đáo với tay cầm ma sát tốt, khay chứa lớn và xả bụi nhanh chóng. Đặc biệt máy dễ dàng kết nối với các phụ kiện hút sàn, hút khe để làm vệ sinh sàn nhà, kẹt cửa.

Khả năng hút bụi mạnh mẽ với áp lực lớn và công nghệ xử lý đa luồng giúp thiết bị thâu tóm mọi dạng bụi, mảnh vụn và vật chất nhỏ. Máy hút bụi gia đình nên dùng loại nào giải quyết hạt những hạt bụi mịn hiệu quả đã có Bosch GAS 18V-1 giúp bạn. Sản phẩm thiết kế đẹp mắt, độ bền và tính đồng bộ cao, sử dụng pin bền bỉ làm việc thoải mái mọi không gian.

Máy hút bụi dùng pin Bosch GAS 18V-1

Kết luận: Máy hút bụi gia đình nên dùng loại nào tiện dụng, xử lý bụi mịn thông minh, hoạt động bền bỉ và hiệu quả nhất? Bosch GAS 18V-1 là ứng viên hoàn hảo cho chị em, những bà nội trợ bận rộn muốn nhà cửa sạch sẽ và an toàn. Có nhu cầu bạn ghé cửa hàng DIYhomedepot tham khảo hoặc xem và đặt hàng trực tuyến tại website: diyhomedepot.vn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý