Lý do máy khoan tường mini ngày càng được chuộng và tìm mua

Máy khoan tường mini nhỏ gọn dễ cầm nắm và di chuyển, công năng mạnh mẽ tích hợp nhiều chức năng khoan lắp hiện đại cùng giá bán rẻ nên lấy lòng được người dùng.

Muốn khoan lỗ treo tranh ảnh, đồ dùng hay lắp đặt điện, đèn trong nhà bạn chắc hẳn cần đến một chiếc máy khoan cầm tay đa năng. Máy khoan tường mini là gợi ý lý tưởng nhất và cũng là lựa chọn của rất nhiều anh em cũng như các gia đình. Dòng máy này có ưu điểm gì mà chiếm được cảm tình và sự quan tâm của nhiều người dùng như vậy?

1. Những lợi thế của máy khoan tường cỡ nhỏ ai cũng cần đến

Máy khoan có nhiều phiên bản khác nhau như dùng pin, dùng điện lại còn chia ra nhiều dòng như máy khoan gỗ sắt, máy khoan tường và máy khoan búa. Với nhu cầu lắp đặt, đi dây điện hay khoan lỗ trong nhà thì máy khoan động lực mini có nhiều điểm cộng như:

Máy khoan động lực Ryobi PD-196VR

  • Kiểu dáng nhỏ nhắn, vừa vặn khi cầm tay

Chỉ có cân nặng phổ biến dưới 2kg nên máy khoan tường mini dễ cầm nắm và điều khiển trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Máy khoan động lực Bosch hay Makita đều có tay cầm bọc cao su giảm trơn trượt và bố trí nút chức năng xung quanh tiện tay thao tác. Kiểu dáng máy làm đơn giản dạng vuông góc, sử dụng đầu kẹp cứng bền tương thích nhiều loại mũi khoan.

  • Công suất khỏe, khoan lắp đa năng

Máy khoan động lực thường có suất từ 500 – 700W chạy khỏe, tốc độ không tải nhanh và có 2 chế độ khoan thường, khoan búa tỷ lệ va đập lớn. Nhờ đó mà yêu cầu khoan tường và bê mỏng diễn ra trơn tru và không cần nhiều lực tay. Thêm nữa máy còn khoan gỗ, khoan sắt và kiêm luôn vặn vít khi dùng loại mũi khoan ở chế độ tương ứng và cơ chế đảo chiều.

Máy khoan động lực Bosch GSB 550

  • Giá thành rẻ với nhiều lựa chọn

Lợi thế nữa đó là mức giá của đa số sản phẩm thường khá rẻ nếu so với máy khoan pin hay khoan búa, dao động từ 1 – 2 triệu đồng. Bạn dễ dàng tìm được rất nhiều thiết bị thương hiệu lớn nhỏ, mẫu mã đẹp mắt và tính năng phong phú. Tuy nhiên hãy nên ghé các cửa hàng bán máy khoan chính hãng để an tâm sắm đúng máy chất lượng và tránh rủi ro hàng nhái.

2. Tham khảo một số máy khoan tường mini đa năng giá rẻ cho gia đình

Nếu bạn quan tâm đến máy khoan động lực cỡ nhỏ sử dụng cho nhu cầu khoan lắp cấp thiết trong nhà thì hãy tham khảo sản phẩm của Bosch và Ryobi dưới đây. Máy có thương hiệu uy tín, hoàn thiện tốt có độ bền cao và hỗ trợ tính năng hữu ích. Giá bán lại rất rẻ mà ai cũng có thể tự mình mua sắm mà không cần lo lắng về chi phí:

  • Máy khoan động lực Bosch GSB 550 giá 910.000đ

Là máy khoan gia đình bán chạy nhất của Đức, Bosch GSB 550 vận hành êm khỏe, khoan lỗ hiệu quả đường kính 10 – 13 – 25mm trên thép, tường và gỗ. Công suất 550W cùng tốc độ 2.800 vòng/phút và tỉ lệ đập 41.800 vòng/phút giúp xử lý lỗ khoan vừa nhanh vừa ít tốn sức. Máy chỉ nặng có 1.8kg cầm gọn gàng, thiết kế ổ bi tăng tuổi thọ và điều khiển nhạy bén.

  • Máy khoan động lực Ryobi PD-196VR giá 1.442.000đ

Máy khoan tường mini của Nhật Bản độ bền cao, kiểu dáng đẹp và khoan lắp mạnh mẽ sẽ là gợi ý hấp dẫn bên cạnh sản phẩm của Bosch. Ryobi PD-196VR chỉ nặng 1.75kg có bộ vỏ chống sét và kháng va đập tốt, điều khiển bằng bằng điện tử nhanh chóng. Sức mạnh của máy lên tới 710W, tốc độ 2.600 vòng/phút khoan gỗ 25mm, khoan thép 13mm và tường 19mm.

Máy khoan động lực Ryobi PD-196VR

Kết luận: Máy khoan tường mini thiết kế cầm tay vừa vặn, công suất khỏe và khoan lỗ đa năng cùng giá tiết kiệm là lý do được ưa chuộng nhất. Cửa hàng DIYhomedepot có đầy đủ sản phẩm hút khách của Bosch, Makita, Ryobi và nhiều thương hiệu nổi tiếng. Có nhu cầu bạn hãy vào website: diyhomedepot.vn xem và đặt hàng để được giao sớm tại nhà nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý