Review bàn làm việc Black and Decker tải trọng lớn, xếp gấp thông minh

DIY Workmate WM225-JPR là bàn làm việc Black and Decker làm từ thép siêu bền chịu tải lớn, điều chỉnh chiều cao linh hoạt và gấp gọn tiện dụng, mặt bàn rộng rãi.

Nhà sản xuất dụng cụ Mỹ mang đến một thiết bị mới lạ giúp bạn làm việc, thiết kế bản vẽ rất tiện dụng và thoải mái. Bàn làm việc Black and Decker có khung thép siêu bền, chân thay đổi chiều cao và mặt bàn rộng có chốt xoay. Sản phẩm dễ dàng xếp và thu gọn, chịu được tải trọng lớn cùng nhiều tiện ích hấp dẫn mà chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.

1. Bàn làm việc DIY Workmate WM225-JPR thiết kế bền bỉ và xếp gấp thông minh

Công cụ từ nhà Black and Decker tạo thiện cảm với nhiều người dùng bởi tính bền bỉ, cấu tạo tỉ mỉ và đẹp mắt dựa trên tiêu chuẩn khắt khe của Mỹ. DIY Workmate WM225-JPR là sản phẩm dành cho tất cả mọi người, từ làm việc trong gia đình đến họa sĩ, kỹ sư công trình. Bàn được làm từ vật liệu thép tuyển chọn, chịu được tải trọng lớn tối đa lên đến 204kg.

Bàn làm việc DIY Workmate WM225-JPR

Điểm độc đáo của bàn làm việc Black and Decker đó là khả năng thay đổi chiều cao chân tùy ý theo nhu cầu sử dụng. Mặt bàn hai phần song song có các chốt giữ cố định vị trí chắc chắn, hàm sau cho phép chỉnh để mở rộng phạm vi kẹp. Kết cấu của bàn hỗ trợ việc xếp và gấp lại gọn gàng, cân nặng chỉ 12.5kg không mấy nặng nề và tiết kiệm diện tích bảo quản.

Ngoài những ưu điểm trên, DIY Workmate WM225-JPR còn được bổ sung tiện ích như tay quay, hàm chống cong, bố trí thêm góc chứa dụng cụ tiện lợi. Sản phẩm có độ bền cao chống sét tốt, chịu được những vật kích lớn mà không lo công vênh, hư hại. Chiếc bàn làm việc này hiện được nhiều anh em nhất là dân DIY chú ý và hỏi tìm trong thời gian qua.

Bàn làm việc DIY Workmate WM225-JPR

2. Bàn làm việc Black and Decker ứng dụng hấp dẫn, giá bán tốt tại TPHCM

DIY Workmate WM225-JPR là một chiếc bàn bền bỉ và thông minh sẽ giúp ích nhiều cho công việc trên mặt phẳng như thiết kế mô hình, chế tác dụng cụ. Các kỹ sư và thợ công trình có thể dùng nó để vẽ mẫu, viết bản kế hoạch và tính toán số liệu. Khả năng biến hình và xếp gấp tiện dụng thích hợp cho nhiều tư thế sử dụng, chỉ cần vài thao tác điều chỉnh.

Bàn làm việc DIY Workmate WM225-JPR

Nếu cần một chiếc bàn đa năng có thiết kế độc đáo, chịu tải lớn và độ bền tốt thì bàn làm việc Black and Decker là cái tên đáng trải nghiệm. Tại cửa hàng DIYhomedepot bạn chỉ cần bỏ ra 1.450.000đ để sở hữu công cụ thông minh hữu dụng này. Hiện tại DIY Workmate WM225-JPR được phân phối và giao hàng tại khu vực TPHCM và bảo hành trong 6 tháng.

Kết luận: Bàn làm việc Black and Decker bạn vừa xem là vật dụng thông minh biến hóa tiện lợi của nhà sản xuất Mỹ có giá tốt tại cửa hàng DIYhomedepot. Công cụ này hứa hẹn mang tới trải nghiệm thú vị dành cho tất cả mọi khách hàng. Thông tin cụ thể về chi tiết kỹ thuật bạn có thể xem tại diyhomedepot.vn hoặc liên hệ tư vấn qua Hotline 028 6258 4769.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý