Đại lý bán máy khoan Bosch chính hãng mọi phiên bản giá bao tốt

Đại lý bán máy khoan Bosch chính hãng giá chỉ từ 1 triệu đồng ở DIYhomedepot là nơi mua sắm thiết bị khoan lỗ, vặn vít và đục phá ấn tượng công nghệ Đức.

Bạn thích các dòng máy khoan bền đẹp, mạnh mẽ của Bosch nhưng chưa biết cửa hàng nào cung cấp mẫu mã đa dạng, chi phí tốt? Đại lý bán máy khoan Bosch chính hãng là nơi mua sắm đúng đắn khó bỏ qua. DIYhomedepot có tất cả dòng máy thịnh hành đáp ứng mọi nhu cầu khoan lắp, đục phá từ đơn giản đến phức tạp với mức giá đầy hấp dẫn.

1. DIYhomedepot là đại lý bán máy khoan Bosch chính hãng cho mọi người, mọi nhà

DIYhomedepot là kênh phân phối các dòng máy khoan cầm tay hàng hiệu có sức hút mạnh mẽ trên thị trường, đặc biệt là thiết bị ưu việt công nghệ Đức. Thế mạnh của cửa hàng đó là máy khoan Bosch được nhập khẩu trực tiếp, tránh phí phát sinh và niêm yết ở mức giá gốc. Nhờ đó sản phẩm đến tay khách hàng luôn có giá bán hấp dẫn so với cửa hàng nhỏ lẻ khác.

Đại lý bán máy khoan Bosch chính hãng mọi phiên bản giá bao tốt

Hình thức kinh doanh tại DIYhomedepot tiện lợi cho mọi khách hàng gần xa và bận rộn, vừa bán hàng trực tiếp tại showroom vừa phân phối online. Bạn có thể đến địa chỉ 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh hoặc A4-118, Quốc Lộ 50, P.Phong Phú, Bình Chánh. Bên cạnh đó cửa hàng còn phát triển hệ thống bán hàng tại website: diyhomedepot.vn.

2. Sưu tập các dòng khoan Bosch mọi chủng loại được ưa thích nhất

Nhu cầu của bạn là gì, bạn thích dòng khoan Bosch nào đại lý bán máy khoan Bosch chính hãng sẽ đáp ứng và phục vụ tốt nhất. Cửa hàng DIYhomedepot có đầy đủ các phiên bản sử dụng ở xưởng mộc, cơ khí, dùng trong gia đình, công nghiệp và đa dạng ngành nghề như:

  • Máy khoan sắt Bosch GBM 10RE 600W khoan lỗ 25mm

Giá bán: 1.122.000đ, bảo hành 12 tháng.

Nhỏ nhắn nhưng rắn chắc, đẹp mắt và chạy cực nhanh, Bosch GBM 10RE là mẫu máy khoan xoay chuyên làm việc trên sắt gỗ. Máy có vỏ xanh đen ấn tượng với tay cầm vuông góc chống trượt, công suất 600W, tốc độ 2.600 vòng/phút khoan gỗ 25mm và khoan thép 10mm. Sản phẩm có nút kích hoạt nhanh, hỗ trợ đảo chiều và trọng lượng rất nhẹ chỉ 1.7kg.

Máy Khoan 450W Bosch GBM 10RE

  • Máy khoan động lực Bosch GSB 13RE đa chức năng

Giá bán: 1.330.000đ, bảo hành 6 tháng.

Bosch GSB 13RE là máy khoan động lực bán chạy nhất tại đại lý bán máy khoan Bosch chính hãng có năng suất cao và đa chức năng. Máy giúp bạn khoan gỗ sắt, tường và vặn vít hiệu quả với sức mạnh 650W, tốc độ 3.150 vòng/phút và tỷ lệ đập 44.800 lần/phút. Khoan động lực Bosch cầm nắm thoải mái không trượt tay, có đảo chiều vặn vít và khoan liên tục.

  • Máy khoan pin Bosch GSR 12V-EC đời mới không chổi than

Giá bán: 4.012.000đ, bảo hành 6 tháng.

Tích hợp 2 chức năng cần thiết nhất đó và khoan và vặn vít, Bosch GSR 12V-EC sẽ xử lý công việc sửa chữa, lắp đặt trong nhà và công trình tiện lợi. Máy có thể khoan gỗ 25mm, khoan thép 10mm với 2 tốc độ 400 – 1.300 vòng/phút, lực xoắn 18/20 N.m vặn vít siêu mượt. Động cơ không chổi than EC đời mới chạy êm ái, mát mẻ kết hợp pin 12V và chỉ nặng 0.9kg.

  • Máy khoan bê tông Bosch GBH 3-28 DRE giảm rung Vibration Control

Giá bán: 5.684.000đ, bảo hành 12 tháng.

Mẫu máy khoan búa 800W, 3 chức năng với công nghệ giảm rung tiên tiến là sát thủ trong ngành xây dựng. Bosch GBH 3-28 DRE có lực đập 3.5J, tốc độ búa 4000 lần/phút khoan bê tông 28mm, khoan gỗ thép 30mm và 13mm với tốc độ 900 vòng/phút. Máy dễ dàng điều tốc, thay đổi các chế độ làm việc và có năng suất cao hơn 20% so với máy khoan cùng loại.

Đại lý bán máy khoan Bosch chính hãng mọi phiên bản giá bao tốt

Kết luận: Đại lý bán máy khoan Bosch chính hãng mở ra thế giới dụng cụ đẳng cấp của Đức khoan phá mạnh mẽ, giá bán cực tốt. DIYhomedepot luôn sẵn sàng mang đến bạn các dòng khoan hiện đại nhất, giao hàng tận nơi và có nhiều ưu đãi bất ngờ. Hãy ghé cửa hàng hoặc vào website diyhomedepot.vn chốt liền máy khoan Bosch bạn ấn tượng nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý