Ghé đại lý Dewalt TPHCM sắm dụng cụ cầm tay Mỹ đẳng cấp cho xây dựng

Đại lý Dewalt TPHCM sẽ giúp bạn sưu tập thiết bị cầm tay công nghệ Mỹ tiên tiến với các dòng máy khoan, máy mài, máy cắt bền bỉ và mạnh mẽ cho thi công xây dựng.

Bên cạnh Bosch hay Makita thì Dewalt là 1 trong 3 hãng dụng cụ điện cầm tay hàng đầu thị trường, nhất là lĩnh vực xây dựng. Tìm đại lý Dewalt TPHCM uy tín, cung cấp sản phẩm chính hãng giá tốt không lo hàng giả hàng nhái hãy ghé DIYhomedepot. Cửa hàng có 2 địa chỉ ở quận Bình Thạnh và Bình Chánh, mời bạn đến tham quan và mua sắm.

1. DIYhomedepot bán dụng cụ cầm tay Dewalt chính hãng mọi chủng loại

Bạn là công nhân, thợ xây dựng yêu thích công cụ Mỹ có độ bền cao và tính ứng dụng mạnh mẽ khi khoan phá, chế tạo vật liệu? Bạn lo sợ mua nhầm thiết bị giả mạo hay bị ép giá cao trước quá nhiều địa chỉ trên thị trường? DIYhomedepot sẽ giải quyết nhu cầu và mối bận tâm của bạn với sự cam kết 100% hàng hóa chính hãng và chi phí vô cùng hợp lý.

Ghé đại lý Dewalt TPHCM sắm dụng cụ cầm tay Mỹ đẳng cấp cho xây dựng

Cửa hàng DIYhomedepot là đại lý Dewalt TPHCM kinh doanh và phân phối các loại dụng cụ điện cầm tay thương hiệu Mỹ. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp có nguồn gốc rõ ràng và giá bán cạnh tranh do không qua đại lý trung gian. Bạn sẽ tìm được hầu hết mọi thiết bị như máy khoan, máy mài, máy cưa cắt đáp ứng mọi nhu cầu xây dựng và sửa chữa.

2. Ba sản phẩm cuốn hút nhất tại đại lý Dewalt TPHCM khó chối từ

Tìm kiếm thiết bị chính hãng phổ biến nhất của Dewalt, DIYhomedepot giới thiệu với bạn 3 cái tên được giới xây dựng ưa chuộng và bán chạy suốt thời gian qua như:

  • Máy cắt gạch Dewalt DW860-B1

Giá bán: 1.490.000đ, bảo hành 3 năm.

Dewalt DW860-B1 được các thợ xây dựng tìm kiếm để cắt các loại gạch đá trang trí, ốp lát với năng suất cao, thẩm mỹ tốt và dễ điều khiển. Máy cắt gạch Dewalt có kiểu dáng nhỏ nhắn nhưng rất bền bỉ nhờ chất liệu kim loại và độ hoàn thiện tốt. Công suất 1.300W, đĩa cắt 110mm với tốc độ 13.000 vòng/phút cắt rời mọi miếng gạch chóng vánh và an toàn.

Máy cắt gạch Dewalt DW860

  • Máy mài góc DEWALT D28413-B1

Giá bán: 2.800.000đ, bảo hành 3 năm.

Một thiết bị gia công vô cùng mạnh mẽ tại đại lý Dewalt TPHCM dành cho việc chế tạo và xây dựng chuyên nghiệp. DEWALT D28413-B1 có sức mạnh lên đến 2.200W, đĩa mài lớn 180mm làm việc trên phạm vi rộng, giảm thời gian và sức lực. Máy mài góc Dewalt làm bằng hợp kim nhôm siêu bền, vỏ nhựa màu vàng bắt mắt và cân nặng khoảng 4.7kg.

Giá bán: 7.161.000đ, bảo hành 3 năm.

Hãng dụng cụ Mỹ rất mạnh về các loại máy khoan pin và Dewalt DCD985M2-KR là một trong những cái tên ấn tượng nhất. Sản phẩm được trang bị pin 18V XRP XR dung lượng 4.0Ah cực khỏe, ít thất thoát năng lượng. Máy có tốc độ siêu nhanh 2000 vòng/phút, tốc độ búa 34.000 lần/phút khoan tối đa 50mm và vặn vít khỏe với lực xoắn 55 N.m.

Máy khoan động lực pin Dewalt DCD985M2-KR

Kết luận: Đại lý Dewalt TPHCM là nơi mang đến cho bạn sự an tâm và hài lòng khi tìm mua các loại thiết bị, dụng cụ điện cầm tay chính hãng Mỹ cho xây dựng. Hãy ghé cửa hàng tại 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh hoặc A4-118, Quốc Lộ 50, P.Phong Phú, Bình Chánh. Mọi chi tiết hãy xem tại website: diyhomedepot.vn để biết tin mới cập nhật bạn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý