Mách bạn trung tâm bảo hành Ryobi nhiều người còn chưa biết

Trung tâm bảo hành Ryobi ở đâu, bảo hành sản phẩm phải thỏa mãn gì và thực hiện như thế nào là điều khách hàng mua sắm dụng cụ điện cầm tay Nhật Bản muốn biết.

Là hãng dụng cụ, thiết bị cầm tay vừa xuất hiện ở Việt Nam nên người dùng Ryobi rất quan tâm đến việc bảo hành và sửa chữa sản phẩm. Trung tâm bảo hành Ryobi có địa chỉ ở đâu, làm thế nào để được được bảo hành? Bài viết sẽ cung cấp thông tin mới và chính xác nhất về vấn đề này để bạn không còn lo lắng khi mua và sử dụng sản phẩm Ryobi.

1. Chính sách bảo hành của Ryobi tại Việt Nam

Mang đến những lựa chọn mới mẻ và uy tín các dòng dụng cụ và thiết bị điện cầm tay Nhật Bản là sứ mệnh của Ryobi. Tuy đến Việt Nam chưa lâu nhưng đã cung cấp nhiều máy khoan, máy cắt mài, máy rửa xe, máy phun sơn thiết kế chính xác, đẹp mắt và bền bỉ. Không chỉ vậy hãng còn rất quan tâm đến việc chăm sóc và mở ra nhiều trung tâm bảo hành Ryobi.

Mách bạn trung tâm bảo hành Ryobi nhiều người còn chưa biết

Sản phẩm phân phối tại đại lý chính thức như DIYhomedepot đều áp dụng chính sách bảo hành 12 tháng chính hãng. Các model biểu như Ryobi G-1009, Ryobi PD-220VR và tất cả thiết bị của Ryobi đều được sửa chữa miễn phí hư hỏng và lỗi kỹ thuật do sản xuất. Mỗi máy bán ra đều đi kèm phiếu bảo hành và số seri trùng khớp làm căn cứ khi thực hiện bảo hành.

2. Địa chỉ trung tâm bảo hành Ryobi

Để được bảo hành máy Ryobi không được vi phạm quy định của nhà sản xuất: Tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc máy hoặc can thiệp từ bên thứ ba. Sử dụng máy không đúng cách gây hư hỏng, bị rơi vỡ, va đập hoặc do thiên tai, cháy nổ. Bên cạnh đó các hao mòn tự nhiên ở vỏ máy, tay cầm, chổi than và các phụ kiện đều không nằm trong trường hợp được bảo hành.

Mách bạn trung tâm bảo hành Ryobi nhiều người còn chưa biết

Sau đây là địa chỉ một số điểm bảo hành của Ryobi vừa được cập nhật:

- CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI NGÂN NGỌC: 49 Tôn Đản, phường Phạm Hồng Thái, quận Hồng Bàng, TP Hải Phong. Số điện thoại: 0966242688.

- CÔNG TY TNHH TM&DV HÙNG SỸ: 91 Triệu Nữ Vương, phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng. Số điện thoại: 0914528989.

- CÔNG TY TNHH VI NA HOÀNG LONG VŨ: Số 2 QL51, tổ 14 ấp Xóm Gốc, xã Long An, Huyện Long Thành, Đồng Nai. Số điện thoại: 0948844070

- CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ ANH HOÀN: 184/14 Nguyễn Xí, P.26 quận Bình Thạnh TPHCM. Số điện thoại: 0909719193.

- CÔNG TY TNHH MTV VĨNH TÀI: số 31 Phan Đình Phùng, phường 2 TP Cà Mau. Số điện thoại: 0913314948.

3. Hướng dẫn bảo hành sản phẩm Ryobi

Trước khi đến trung tâm bảo hành Ryobi bạn hãy chắc chắn rằng sản phẩm phải còn thời gian bảo hành và không vi phạm điều kiện của nhà sản xuất. Hãy ghi thông tin khách hàng, số điện thoại, mã sản phẩm, số seri, ngày mua hàng và tên cửa hàng mua vào phiếu hành. Lưu ý máy phải còn nguyên số seri và đang trong tình trạng nguyên vẹn, không tháo rời.

Mách bạn trung tâm bảo hành Ryobi nhiều người còn chưa biết

Mách bạn trung tâm bảo hành Ryobi nhiều người còn chưa biết

Bạn giữ lại liên 1 và gửi hoặc mang máy kèm liên 2 của phiếu bảo hành đến một trong những địa chỉ ủy quyền của Ryobi để sửa chữa miễn phí. Tùy theo thỏa thuận về khoảng cách và vị trí địa lý sẽ quyết định thời gian bạn sẽ nhận lại máy. Nếu mua sản phẩm Ryobi tại cửa hàng DIYhomedepot bạn có thể liên hệ qua số 028 6258 4769 để được hướng dẫn bảo hành.

Kết luận: Bài viết đã giúp bạn nắm quy định, cung cấp địa chỉ trung tâm bảo hành Ryobi và hướng dẫn thực hiện bảo hành sản phẩm khi gặp sự cố. Hãy thực hiện đầy đủ các quy trình để sửa chữa máy nhanh chóng, thuận lợi nhất. Còn gì chưa rõ bạn hãy liên hệ cửa hàng DIYhomedepot để biết thêm thông tin mua sắm và bảo hành bạn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý