Mỏi mắt tìm đại lý bán thang nhôm Nikawa, đến DIYhomedepot

Đại lý bán thang nhôm Nikawa Nhật Bản uy tín, mẫu mã đẹp mắt và có chi phí tốt nhất hiện nay mời bạn ghé DIYhomedepot tham quan và trải nghiệm liền tay.

Cơn sốt thang nhôm kỹ thuật siêu bền, siêu nhẹ chưa bao giờ hạ nhiệt với các dòng sản phẩm ưu việt và cực kỳ an toàn của Nhật Bản. Muốn tìm đại lý bán thang nhôm Nikawa chính hãng không phải lăn tăn về chất lượng và giá bán. Bạn hãy ghé cửa hàng DIYhomedepot, nơi mua sắm lý tưởng các dòng thang nhôm kỹ thuật dẫn đầu thị trường.

1. Đại lý bán thang nhôm Nikawa số 1 ở DIYhomedepot

Nikawa là thương hiệu nổi tiếng cung cấp các loại thang nhôm kỹ thuật ứng dụng công nghệ Nhật Bản đạt chứng nhận an toàn châu Âu EN131. Thế mạnh sản phẩm nằm ở thiết kế đẹp mắt, sử dụng hợp kim nhôm sáng bóng chịu tải cao và cực kỳ bền bỉ. Thang nhôm Nikawa gia công tỉ mỉ, chống sét và biến dạng hoàn hảo lại vô cùng nhẹ và di chuyển dễ dàng.

Mỏi mắt tìm đại lý bán thang nhôm Nikawa, đến DIYhomedepot

DIYhomedepot tự hào khi phân phối thang nhôm kỹ thuật Nikawa góp phần thay đổi thói quen dùng thang gỗ, thang tre nguy hiểm. Cửa hàng có mức giá bán tốt cho mọi khách hàng và giao hàng miễn phí trong nội thành TPHCM khi sắm thang nhôm Nikawa trên 3 triệu. Sản phẩm được cam kết trách nhiệm bảo hiểm Bảo Minh vô cùng an tâm và bảo hành lâu dài.

2. Ba loại thang nhôm Nikawa đang gây sốt hiện nay

Làm việc trên cao bạn hãy đến đại lý bán thang nhôm Nikawa tại DIYhomedepot tìm cho mình giải pháp an toàn, tiện dụng khi leo trèo. Sau đây mời bạn tham khảo 3 loại thang đang có lượng tiêu thụ lớn và được nhiều khách hàng ưa chuộng:

Mỏi mắt tìm đại lý bán thang nhôm Nikawa, đến DIYhomedepot

  • Thang nhôm ghế Nikawa NKP-05

Giá bán: 1.490.000đ, bảo hành 18 tháng.

Là mẫu thang nhôm ghế tay vịn lý tưởng cho gia đình với chiều cao 1.9m tối đa cùng 5 bậc thang lớn có rãnh song song ma sát. Thang được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện siêu bền nhẹ chỉ 4.9kg chịu được tải trọng 90kg, có khóa an toàn và khay dụng cụ. Sản phẩm giúp bạn leo trèo dọn dẹp và lấy vật dụng an toàn, bậc trên cùng rộng để tựa và ngồi thoải mái.

  • Thang nhôm gấp Nikawa NKY-7C

Giá bán: 1.799.000đ, bảo hành 18 tháng.

Đến đại lý bán thang nhôm Nikawa bạn hãy xem mẫu Nikawa NKY-7C rất phù hợp khi sửa chữa, dọn dẹp và trang trí ngoài trời. Thang nhôm gấp gồm 7 bậc thang độ dày nhôm 1.2 – 1.5mm có chiều cao lên đến 4.13m dạng chữ I và cao 2m ở dạng chữ A. Tải trọng chịu được lên tới 110kg và cân nặng chỉ 7kg tiện lợi khi bảo quản và mang vác đi đây đó.

Mỏi mắt tìm đại lý bán thang nhôm Nikawa, đến DIYhomedepot

Giá bán: 3.450.000đ, bảo hành 18 tháng.

Là mẫu thang nhôm ưu việt cho thợ viễn thông, điện lực, Nikawa NK-44AI-PRI biến hình linh hoạt thành dạng chữ I cao 4.4m và chữ A 2.1m. Sản phẩm được cải tiến về đai thang, khóa thông minh và bánh xe di chuyển. Thang có các ống nhôm lồng dễ dàng mở rộng hoặc thu gọn tùy ý, chất liệu nhôm T6063 bền nhẹ, chống sét tuyệt đối và đế cao su an toàn.

Kết luận: Tìm đại lý bán thang nhôm Nikawa tin cậy, mẫu mã đẹp mắt và giá bán hợp lý mời bạn ghé DIYhomedepot tại địa chỉ 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh. Bạn cũng có thể cập nhật các dòng thang nhôm kỹ thuật mới nhất tại website: diyhomedepot.vn. Bất kỳ lúc nào cần bạn hãy gọi số 028 6258 4769 để được chăm sóc, hỗ trợ và mua sắm.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý