So sánh máy khoan Makita và Dewalt: Mẫu mã là điểm khác biệt lớn

So sánh máy khoan Makita và Dewalt khá tương đồng về mặt chất lượng và giá bán trong khi mẫu mã chủng loại thì Makita phong phú, mang đến nhiều lựa chọn hơn.

Makita và Dewalt là hai hãng máy khoan hàng hiệu nổi tiếng bắt gặp nhiều trong gia đình, xưởng cơ khí và môi trường xây dựng. Bài viết sẽ giúp bạn so sánh máy khoan Makita và Dewalt về một số khía cạnh để bạn có cái nhìn trực quan. Cùng xem để nắm bắt điểm mạnh của mỗi loại từ đó dễ dàng hơn khi lựa chọn nếu có nhu cầu.

1. Máy khoan Makita và Dewalt có công nghệ sản xuất tiên tiến, giá bán hợp lý

Là hai thương hiệu máy khoan lớn có lịch sử hàng thế kỷ, Makita và Dewalt đã ghi dấu ấn đậm nét trong lòng nhiều thế hệ khách hàng. Máy khoan Makita được làm từ nguyên liệu cao cấp theo công nghệ hàng đầu của người Nhật gắn kết và vận hành hoàn hảo. Chất lượng và độ bền của máy được khẳng định với khả năng chịu va đập cao, ít lỗi vật và chạy mượt mà.

So sánh máy khoan Makita và Dewalt: Mẫu mã là điểm khác biệt lớn

Khi so sánh máy khoan Makita và Dewalt, xét về sự bền bỉ thì sản phẩm của Mỹ không hề thua kém nhờ tuân thủ kỹ thuật sản xuất tiên tiến. Chất liệu cấu tạo cứng cáp, hoàn thiện tỉ mỉ không ngại va đập và bám bụi. Máy khoan Dewalt chịu được áp lực lớn trong môi trường công nghiệp xây dựng, động cơ hoạt động khỏe, tản nhiệt hiệu quả và rất an toàn.

Hiện nay các hãng máy khoan lớn đang cạnh tranh với nhau và điều này rất có lợi đối với người dùng khi giá bán sản phẩm ngày càng trở nên hấp dẫn. Ở cùng phân khúc, Makita và Dewalt mang đến nhiều thiết bị có mức giá hợp lý không chênh lệch nhiều. Do đó, tùy vào sở thích và mục đích công việc, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi cân nhắc giá và lựa chọn.

2. So sánh máy khoan Makita và Dewalt: Mẫu mã có nhiều điểm khác nhau

Đều là những thương hiệu máy khoan chất lượng cao, hoạt động bền bỉ nhưng về chủng loại và mẫu mã Makita và Dewalt có sự khác nhau dễ nhận thấy. Đối với Makita, hãng cung cấp đầy đủ các dòng như máy khoan pin, máy khoan xoay, khoan động lực và khoan búa. Đây là thế mạnh của Makita khi đa dạng hóa sản phẩm giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn.

So sánh máy khoan Makita và Dewalt: Mẫu mã là điểm khác biệt lớn

Ví dụ với nhu cầu khoan sắt, khoan lắp đặt bạn có thể tham khảo những chiếc máy như Makita M6002B hay Makita M8104B. Sửa chữa, bắt vít có các máy khoan pin như Makita HP331DSAE, Makita DDF343SYE. Làm việc trong môi trường xây dựng sẽ được hỗ trợ bởi máy khoan búa như Makita HR2630, Makita DHR263RM2 hay Makita HR3200C.

So sánh máy khoan Makita và Dewalt, về mẫu mã thì hãng máy khoan Mỹ có số lượng khá ít khoan điện mà tập trung vào công nghệ khoan pin. Phổ biến hơn cả là các dòng máy khoan pin động lực dùng trong ngành xây dựng. Tiêu biểu phải kể đến một số sản phẩm rất thành công như: Dewalt DCD791M2, Dewalt DCD991P2 hay Dewalt DCH253M2.

So sánh máy khoan Makita và Dewalt: Mẫu mã là điểm khác biệt lớn

Các mã máy khoan của Dewalt thường hướng đến đối tượng là thợ cơ khí, xây dựng làm việc trong môi trường chuyên nghiệp. Trong khi đó máy khoan Makita với mẫu mã đa dạng vừa phục vụ ở quy mô công nghiệp vừa bắt gặp nhiều trong gia đình. Do vậy về độ phổ biến thì máy khoan Nhật Bản tỏ ra có ưu thế hơn và được đông đảo nhiều dùng ưa chuộng.

Kết luận: So sánh máy khoan Makita và Dewalt dễ thấy rằng chất lượng của hai hãng khá tương đồng nhưng mẫu mã thì Makita đa dạng hơn. Là người dùng bạn hãy cân nhắc kỹ nhu cầu của mình và lựa chọn chiếc máy đáp ứng tốt nhất. Hãy đến cửa hàng DIYhomedepot tham khảo cụ thể hoặc gọi đến số 028 6258 4769 để được tư vấn chính xác.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý