Hòa mình cùng Bosch tại đại lý Bosch ở Bình Chánh vừa lộ diện

Đại lý Bosch ở Bình Chánh vừa ra mắt đầu tháng 9/2020 mở ra không gian trải nghiệm, mua sắm dụng cụ điện cầm tay chính hãng Đức đáp ứng mọi nhiệm vụ thi công.

DIYhomedepot vừa mở rộng kênh bán hàng và giúp người dùng dễ dàng tiếp cận các loại dụng cụ điện cầm tay chất lượng, uy tín của Đức. Đại lý Bosch ở Bình Chánh đã sẵn sàng phục vụ với hàng loạt dụng cụ, thiết bị điện đẳng cấp Bosch có giá bán cực tốt. Hãy hòa mình vào không gian mua sắm mới và rinh về những bộ sản phẩm ưu việt cho mình.

1. Cửa hàng DIYhomedepot 2 vừa ra mắt ngày 3/9/2020

Đại lý Bosch ở Bình Chánh tại địa chỉ A4-118, Quốc Lộ 50, P.Phong Phú, Bình Chánh đã chính thức hoạt động từ đầu tháng 9. Đây là cửa hàng tiếp theo thuộc chuỗi phân phối của DIYHomedepot tại khu vực TPHCM hứa hẹn mang đến khách hàng trải nghiệm thú vị. Bạn sẽ tha hồ khám phá và chọn cho mình sản phẩm, phụ kiện Bosch chính hãng tốt nhất.

Khai trương cửa hàng DIYhomedepot 2 - Bình Chánh

DIYhomedepot chi nhánh mới được đầu tư không gian rộng rãi, khang trang với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ. Cửa hàng cung cấp các sản phẩm, thiết bị điện thương hiệu Bosch uy tín, mẫu mã phong phú và giá bán hấp dẫn ở mọi phân khúc. Chính sách giao hàng miễn phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn tiếp tục được triển khai đến khách hàng.

2. Đến đại lý Bosch ở Bình Chánh tận hưởng máy Bosch chuyên nghiệp

Để giúp người dùng nhanh chóng trong việc tìm và lựa chọn dụng cụ điện cầm tay Bosch, diyhomedepot.vn xin gợi ý một số dòng máy tiêu biểu nhất, mời theo dõi:

Hòa mình cùng Bosch tại đại lý Bosch ở Bình Chánh vừa lộ diện

  • Máy khoan động lực Bosch GSB 10RE 3 tính năng

Giá bán: 1.227.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây là dòng khoan gia đình giá rẻ nhỏ gọn, đa tính năng khoan gỗ sắt, tường và vặn vít vừa nhanh vừa tiết kiệm. Bosch GSB 10RE đầu vào công suất 500W, tốc độ 2.600 vòng/phút và tỉ lệ đập 41.600 lần/phút khoan đường kính tối đa 20mm. Máy có trọng lượng nhẹ chỉ 1.8kg cầm nắm ít mỏi tay và chống trượt, bộ vỏ bền bỉ và các nút bấm tiện dụng.

  • Máy cưa gỗ Bosch GKS 190 tốc độ cao

Giá bán: 2.112.000đ, bảo hành 12 tháng.

Một lựa chọn hấp dẫn cho những ai làm mộc khi đến đại lý Bosch ở Bình Chánh đừng bỏ lỡ máy cưa gỗ đẹp mắt này. Bosch GKS 190 sở hữu kiểu vẻ ngoài sáng đẹp và bền chắc với chất liệu hợp kim và nhựa chất lượng cao. Máy có công suất khỏe 1.400W, đĩa cắt 184mm cắt sâu 67mm chính xác với tốc độ 5.500 vòng/phút, tay cầm vừa vặn dễ dàng điều khiển.

  • Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125 3 trong 1

Giá bán: 3.168.000đ, bảo hành 6 tháng.

Bosch AQT 125 là máy rửa xe nổi tiếng của Đức được các gia đình ưa chuộng với khả năng phun xịt 3 trong 1 tiện lợi, áp lực khỏe 125 bar và tiết kiệm đến 70% nước. Công suất của máy là 1500W, lưu lượng chảy 360 lít giờ và có khả năng chống tụt áp hiệu quả. Máy thiết kế bánh xe và tay kéo thông minh dễ di chuyển và xếp gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 6.8kg.

Hòa mình cùng Bosch tại đại lý Bosch ở Bình Chánh vừa lộ diện

Kết luận: Đại lý Bosch ở Bình Chánh tiếp tục khẳng định vị thế lớn của DIYhomedepot trong lĩnh vực dụng cụ điện cầm tay hàng hiệu, giá tốt trên thị trường. Có nhu cầu, muốn trải nghiệm những thiết bị công nghệ Đức và khám phá ưu đãi hấp dẫn, bạn ghé trực tiếp cửa hàng. Hoặc liên hệ Hotline: 0909 236 578 nhận tư vấn trực tiếp và hỗ trợ bạn kịp thời.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý