Xem cách sử dụng máy khoan mini Bosch GBM 13RE đúng kỹ thuật

Theo dõi cách sử dụng máy khoan mini hai chức năng khoan gỗ sắt và vặn vít của Bosch sẽ giúp bạn tạo lỗ khoan đúng kỹ thuật, làm việc hiệu quả cao và an toàn.

Bạn vừa sắm chiếc máy khoan sắt Bosch GBM 13RE cho xưởng cơ khí của mình và muốn nắm bắt cách sử dụng nhanh chóng? DIYhomedepot sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng máy khoan mini nhanh gọn, đúng kỹ thuật từ việc tháo lắp mũi, tiến hành khoan và vặn vít. Hãy theo dõi và thực hành để có trải nghiệm khoan lỗ, lắp ráp vật liệu tốt nhất.

1. Máy khoan sắt Bosch GBM 13RE công suất 600W, đường kính khoan 30mm

Là dòng khoan tay mạnh mẽ được chế tạo theo tiêu chuẩn kỹ thuật Đức, Bosch GBM 13RE toát lên sự cứng cáp và bền bỉ. Máy khoan mini Bosch mạnh 600W, tốc độ tối đa 2.600 vòng/phút mang lại hiệu suất ấn tượng khi khoan gỗ sắt. Sản phẩm được gắn vòng bi kéo dài tuổi thọ, chi tiết máy đồng bộ không có bộ phận thừa và chỉ nặng 1.65kg gọn gàng.

Máy Khoan sắt Bosch GBM 13RE 600W

Nắm cách sử dụng máy khoan mini của Bosch là rất cần thiết giúp bạn tận dụng tối đa công năng của máy, giải quyết công việc nhanh chóng. Bosch GBM 13RE có thể khoan gỗ đến 30mm, khoan thép 13mm và còn hỗ trợ tính năng đảo chiều vặn vít hữu dụng. Tất cả chỉ gói gọn trong một thiết bị cầm tay có giá chỉ hơn 1 triệu đồng ai cũng dễ dàng mua sắm.

2. Cách sử dụng máy khoan mini Bosch đúng kỹ thuật

Bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau khám phá cách lắp đặt, vận hành máy khoan sắt Bosch GBM 13RE, bạn hãy theo dõi và thực hiện theo tuần tự nhé:

  • Cách lắp đặt mũi khoan

Tương tự các dòng khoan xoay phổ biến, Bosch GBM 13RE có đầu khoan khóa nên bạn cần dùng thiết bị vặn để mở đầu kẹp, đặt mũi khoan vào và siết chặt lại. Chú ý chọn đúng loại mũi khoan với đường kính mong muốn, không khoan sắt bằng mũi khoan gỗ hoặc ngược lại. Việc sử dụng mũi khoan không đúng sẽ có thể làm hỏng mũi và gây hư hại cho máy.

Máy Khoan sắt Bosch GBM 13RE 600W

  • Cách khoan gỗ sắt đúng đắn, kỹ thuật

Trước khi làm việc bạn hãy cố định vật liệu và đánh dấu vị trí để khoan được chính xác, hạn chế sai hướng. Cách sử dụng máy khoan mini bạn giữ chắc tay cầm, hướng mũi khoan vuông góc bề mặt vật liệu. Đối với gỗ hoặc thép là chất liệu mềm bạn có thể khoan nhanh, còn với sắt nên khoan từ từ, chú ý chỉnh tốc độ nhịp nhàng để tạo ra những lỗ khoan đẹp.

  • Sử dụng chức năng đảo chiều vặn vít

Bên hông máy khoan sắt của Bosch có tính hợp nút đảo chiều bạn nên tận dụng để vặn vít hoặc rút mũi khoan nếu chẳng may khoan sâu bị kẹt. Bạn chỉ dùng tính năng này lúc máy đang dừng, trượt đảo chiều xoay xuôi hoặc ngược chiều kim đồng hồ để vặn hay mở vít. Bên cạnh đó ở giữa tay cầm còn có nút duy trì tốc độ giúp khoan liên tục ở chế độ rảnh tay.

Máy Khoan 600W Bosch GBM 13RE

Kết luận: Một số cách sử dụng máy khoan mini Bosch GBM 13RE bạn vừa xem thực hiện khá đơn giản mà không mất nhiều thời gian. Hãy thao tác cẩn thận theo đúng kỹ thuật và tuần tự, chọn mũi khoan thích hợp và điều chỉnh khoan nhẹ nhàng. Nếu còn thắc mắc hãy liên hệ DIYhomedepot qua số 028 6258 4769 để được hướng dẫn cụ thể hơn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý