Nên mua máy bắn tia laze loại nào Bosch GLL 3-15 X hay Bosch GCL 2-15 G?

Đo đạc lắp đặt điện nước, nội thất trong nhà nên mua máy bắn tia laze loại nào giữa hai thiết bị tiên tiến của Bosch xoay chuyển linh hoạt, cân bằng nhanh và chính xác?

Bosch hiện là thương hiệu máy cân mực được ưa thích với nhiều sản phẩm đột phá về thiết kế, sử dụng tia laser mạnh mẽ ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Nên mua máy bắn tia laze loại nào kiểu dáng nhỏ gọn, lấy cân bằng chuẩn xác có năng suất cao? Mời bạn xem thông tin hai model tiêu biểu nhất và gợi ý mua sắm nên ưu tiên sau đây.

1. Máy cân mực laser Bosch GLL 3-15 X

Giá bán: 2.970.000đ, bảo hành 6 tháng.

Thiết bị đầu tiên rất thông dụng trong việc lấy đường hướng, hàng lối khi khảo sát lắp đặt các thiết bị cơ điện, nội thất trong gia đình. Bosch GLL 3-15 X có dạng hình chóp nhỏ nhẹ chỉ 0.5kg được đặt trên đế xoay 360 độ vô cùng tiện lợi khi đo đạc. Máy cân mực được làm bằng nhựa màu xanh đen trang nhã, đường nét cứng cáp và vô cùng bền bỉ với chuẩn bảo vệ IP54.

Máy Cân Mực Laser Bosch GLL 3-15 X

Khi được hỏi nên mua máy bắn tia laze loại nào dùng trong nhà nhiều người nghĩ đến máy cân mực Bosch vì tự cân bằng nhanh chóng. Bosch GLL 3-15 X sử dụng diot laser 630 – 650 nm gồm 2 tia dọc và 1 tia ngang tự cân bằng 15m, con lắc PPS sai lệch chỉ 0.2mm. Tính năng quản lý dòng điện ICM tăng năng suất tia laser, hỗ trợ khóa tia đo nghiêng hiệu quả.

2. Máy cân mực tia laser Bosch GCL 2-15 G

Giá bán: 4.393.000đ, bảo hành 6 tháng.

So với Bosch GLL 3-15 X, Bosch GCL 2-15 G cải tiến rõ rệt khi dùng tia laser xanh trực tiếp có năng suất và sắc nét cao nhìn rõ hơn gấp 4 lần tia đỏ. Máy cân bằng laser có 1 tia dọc, 1 tia ngang và 2 điểm rọi tâm, tự cân bằng 4 độ với sai lệch chỉ 0.3mm. Khoảng cách làm việc 15m đối với tia và 10m đối với điểm, hiệu năng cao nhờ con lắc chính xác của Bosch.

Máy cân mực tia laser Bosch GCL 2-15 G

Nên mua máy bắn tia laze loại nào năng suất cao, bền bỉ và có kiểu dáng nhỏ gọn dễ xoay chuyển bạn anh em nên tham khảo Bosch GCL 2-15 G. Trọng lượng máy chỉ 1kg được trang bị đế xoay RM 1 Professional, tấm ngắm tia laser xác định mọi đường hướng. Sản phẩm có pin AA thông dụng, thời gian làm việc lâu dài và cũng hỗ trợ chuẩn IP54 chống nước, bụi.

3. Nên mua máy bắn tia laze loại nào giữa hai model hiện đại của Bosch?

Đây là câu hỏi mang tới không ít sự phân vân khi cả Bosch GLL 3-15 X và Bosch GCL 2-15 G đều hướng đến nhiệm vụ dùng trong nhà. Về thiết kế và kiểu dáng thì Bosch GLL 3-15 X tỏ ra cân đối và đẹp hơn, trọng lượng chỉ 0.5 kg nhẹ nhàng, đế xoay 3 chân linh hoạt. Máy tự cân bằng nhanh, sai số thấp và đo nghiêng khi định hướng lắp đặt đồ nội thất trong nhà.

Máy cân mực tia laser Bosch GCL 2-15 G hơn hẳn về năng suất khi sử dụng tia laser xanh trực tiếp sáng và sắc nét hơn, đo đạc bền bỉ và chính xác trong thời gian dài. Tư vấn với bạn nếu thiên về hiệu năng và sức mạnh khi căn chỉnh thì ưu tiên Bosch GCL 2-15 G. Nếu cần máy cân mực nhỏ nhắn đẹp mắt, sai lệch ít và giá tiết kiệm hãy chọn Bosch GLL 3-15 X.

Nên mua máy bắn tia laze loại nào Bosch GLL 3-15 X hay Bosch GCL 2-15 G?

Kết luận: Hy vọng những thông tin và tư vấn nên mua máy bắn tia laze loại nào sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa giữa hai máy cân mực thông dụng của Bosch. Hỗ trợ cụ thể hơn bạn hãy gọi đến Hotline 028 6258 4769 để được tổng đài viên hướng dẫn chi tiết. Và nếu muốn tham khảo những chiếc máy bắn tia laser đang thịnh hành, bạn truy cập diyhomedepot.vn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý