Tìm hiểu đầu kẹp mũi khoan Bosch 13mm trên các dòng khoan thông dụng

Đầu kẹp máy khoan có vai trò gì, đầu kẹp mũi khoan Bosch 13mm tương thích với dòng máy thông dụng nào là những điều chúng ta sẽ tìm hiểu dưới đây.

Khi tiếp cận một chiếc máy khoan nhiều người thường chú ý đến công suất, tính năng và giá bán mà quên để ý máy dùng đầu kẹp nào. Bài viết này sẽ nói về vai trò của đầu kẹp và đầu kẹp mũi khoan Bosch 13mm trên dòng máy phổ biến. Mời bạn theo dõi để cập nhật thông tin hữu ích khi lựa chọn và mua sắm máy khoan cầm tay.

1. Đầu kẹp mũi khoan có đặc điểm và vai trò gì?

Đầu lắp mũi khoan là bộ phận nhỏ nhưng rất quan trọng vì là nơi để lắp đặt, cố định mũi khoan khi khoan lỗ và vặn vít. Để có thể khoan trên gỗ, tường và kim loại bạn phải sử dụng đúng loại mũi khoan được lắp trong đầu kẹp tương ứng. Đầu kẹp khoan Bosch được làm bằng hợp kim thép rất cứng chống rỉ sét, chịu được lực tác động lớn và dùng lâu bền.

Máy Khoan động lực Bosch GSB 13RE

Các loại máy khoan hiện nay thường dùng đầu cặp có khóa hoặc không khóa, trên máy khoan gỗ sắt thường dùng đầu kẹp tối đa 10 – 13mm. Đầu kẹp mũi khoan Bosch 13mm bắt gặp phổ biến nhất trên máy khoan động lực hai chế độ và khoan búa mã DFR. Còn với dòng khoan pin sử dụng đầu cặp Auto-lock tháo lắp mũi khoan nhanh chóng.

2. Đầu kẹp mũi khoan Bosch 13mm tương thích máy khoan nào?

Như đã đề cập, các dòng máy khoan động lực Bosch thường sử dụng đầu kẹp mũi khoan kích thước 1.5 – 13mm, tiêu biểu là các mã máy như:

  • Máy khoan sắt Bosch GBM 13RE

Giá bán: 1.369.000đ, bảo hành 12 tháng.

- Bosch GBM 13RE là máy khoan xoay cỡ nhỏ sử dụng đầu kẹp 13mm khoan gỗ 30mm, khoan nhôm sắt 13mm và có đảo chiều vặn vít. Công suất khỏe 600W, tốc độ làm việc 2.600 vòng/phút tạo ra lỗ khoan đẹp trong thời gian ngắn. Máy rất nhẹ chỉ 1.65kg, tay cầm có nhiều chấm li ti tăng ma sát và các nút điều khiển kế bên.

Máy Khoan sắt Bosch GBM 13RE 600W

Giá bán: 1.330.000đ, bảo hành 12 tháng.

Nếu Bosch GBM 13RE dành cho sửa chữa cơ khí thì Bosch GSB 13RE xuất hiện phổ biến trong gia đình. Máy khoan động lực sử dụng đầu kẹp mũi khoan Bosch 13mm hoạt động mạnh mẽ công suất 650W, tốc độ 3.150 vòng/phút. Máy có 2 chế độ khoan thường, khoan búa tối đa 25mm và hỗ trợ tính năng đảo chiều, giảm rung nhờ tay cầm phụ.

  • Máy khoan động lực Bosch GSB 16RE

Giá bán: 1.469.000đ, bảo hành 12 tháng.

Là thiết bị sửa chữa, thi công đa năng và đầy sức mạnh, Bosch GSB 16RE có công suất lên đến 750W và tốc độ 3.250 vòng/phút. Đầu kẹp 13mm giúp khoan gỗ 30mm, khoan thép 13mm và khoan tường 16mm. Máy có thể xoay tốc độ trên cò súng, thiết kế vỏ sò cứng cáp không ngại va đập, biến dạng và tay cầm liền thân ma sát cao.

Máy Khoan Động Lực Bosch GSB 16RE

Kết luận: Một số kiến thức về đầu kẹp máy khoan, đầu kẹp mũi khoan Bosch 13mm với một số sản phẩm tương thích vừa được thông tin đến bạn. Hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm kiến thức hữu ích về máy khoan và phụ kiện. Hãy đến cửa hàng DIYhomedepot hoặc trang web diyhomedepot.vn tham khảo các dòng khoan Bosch thịnh hành.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý