Trên tay Bosch GIS 500 - thiết bị lấy nhiệt độ nháy mắt bằng laser

Bosch GIS 500 là máy đo nhiệt độ tuyệt vời trên bề mặt kể cả cho cả vị trí cao và xa nhờ sử dụng công nghệ laser đột phá, dải nhiệt -30 đến +500 siêu gọn nhẹ và đẹp mắt.

Những công việc như khảo sát chất lượng bề mặt, sửa chữa điện lực, máy móc rất cần một thiết bị lấy nhiệt độ nhanh và chính xác. Bosch GIS 500 là công cụ tuyệt vời giúp bạn có được thông số về mức nhiệt chỉ trong một trong lần bấm nút. Máy có kiểu dáng siêu gọn nhẹ và đẹp mắt, sử dụng công nghệ laser hiện đại đo trong tích tắc với dải nhiệt rộng.

1. Máy đo nhiệt độ Bosch GIS 500 thiết kế nhỏ nhẹ với màn hình LCD sắc nét

Máy đo nhiệt độ Bosch rất cần thiết trong ngành điện lực, khảo sát thi công xây dựng để lấy nhanh thông số về mức nhiệt và đề ra phương án xử lý. Thế mạnh của sản phẩm nằm ở thiết kế và kiểu dáng khi có dạng chiếc súng đo cầm tay tiện dụng nặng chỉ 0.22kg. Lớp vỏ nhựa chắc chắn ít bám bụi và hạn chế hư hại thích hợp sử dụng ở môi trường khắc nghiệt.

Trên tay Bosch GIS 500 - thiết bị lấy nhiệt độ nháy mắt bằng laser

Mặt lưng của máy được bố trí màn hình LCD rộng rãi hiển thị các thông số về nhiệt và chế độ làm việc một cách trực quan, dễ nhìn. Cò súng nằm ở vị trí tay cầm rất tiện lợi, bạn chỉ cần ngắm vào bề mặt và bóp cò, máy sẽ trả về thông tin nhiệt độ trong nháy mắt. Nhờ thiết kế gọn nhẹ, tinh tế và cách sử dụng đơn giản nên máy rất được nhiều người lựa chọn.

2. Đo nhiệt thông minh bằng laser bước sóng 2.635 nm lên tới 500 độ

Bosch GIS 500 vẻ ngoài tuy nhỏ nhắn nhưng là một thiết bị thông minh và hiện đại khi được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến của Đức. Máy sử dụng tia laser bước sóng 2.635 nm và kỹ thuật hồng ngoại để định vị vùng nhiệt ở những vị trí xa với tỉ lệ 12:1. Số liệu về nhiệt độ được xử lý nhanh chóng và hiển thị rõ ràng trên màn hình chỉ với một lần bấm nút đo.

Hơn nữa, máy đo nhiệt độ Bosch hỗ trợ tầm đo rộng từ -30 đến 500 độ C giúp tiếp cận nhiều môi trường khác nhau ở mọi hoàn cảnh. Từ những nơi lạnh lẽo đến không gian nóng bức, môi trường khắc nghiệt máy đều có thể hoạt động và trả về kết quả đầy đủ cho bạn. Máy có tính ứng dụng cao trong ngành cơ khí, điện lực, viễn thông và giám sát thi công hiệu quả.

Trên tay Bosch GIS 500 - thiết bị lấy nhiệt độ nháy mắt bằng laser

3. Lấy kết quả cực kỳ chính xác, sử dụng đơn giản và linh hoạt mọi vị trí

Máy đo nhiệt độ Bosch GIS 500 được nghiên cứu và chế tạo dựa theo công nghệ và kỹ thuật tiên tiến vừa đem đến trải nghiệm thú vị vừa có kết quả chính xác. Với 3 hệ số phát xạ 0.75 – 0.85 - 0.95 kết hợp khả năng số hóa dữ liệu hạn chế tối đa sai lệch nhiệt độ so với thực tế. Đây cũng là ưu điểm lớn của máy đo nhiệt độ và các thiết bị đo đạc khác của Bosch.

Nhờ thiết kế cầm tay nhỏ nhắn, tinh tế với công nghệ laser tiên tiến, máy đo nhiệt độ GIS 500 có màn thể hiện xuất sắc, lấy nhiệt độ chính xác mọi vị trí. Thao tác thực hiện vô cùng đơn giản chỉ với một nút bấm, trả kết quả nhanh chóng, màn hình hiển thị rõ ràng trực quan. Máy sẽ đồng hành với bạn mọi nơi mọi lúc vì sử dụng pin AA tiện dụng, không vướng bận gì.

Trên tay Bosch GIS 500 - thiết bị lấy nhiệt độ nháy mắt bằng laser

Kết luận: Máy đo nhiệt độ Bosch GIS 500 hứa hẹn là thiết bị vô cùng hữu dụng góp phần lớn vào việc khảo sát thi công, kiểm tra chất lượng và tình trạng bề mặt. Máy cũng ứng dụng tốt trong các ngành nghề sửa chữa cơ khí, máy móc và xây dựng. Với giá bán rất tiết kiệm chỉ 1.595.000đ tại DIYhomedepot, đây là người bạn tuyệt vời cho mọi anh em.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý