Nơi bán thang nhôm giá rẻ cho gia đình, xây dựng và điện lực uy tín

DIYhomedepot là nơi bán thang nhôm giá rẻ mang thương hiệu nổi tiếng dành cho mọi công việc trên cao đạt chuẩn EN131, thiết kế tinh tế đẹp mắt và an toàn tuyệt đối.

Thang nhôm là thiết bị đặc thù sử dụng cho nhiều mục đích khi làm việc trên cao như sắp xếp hàng hóa vật dụng, thi công ngoài trời, lắp đặt thiết bị. DIYhomedepot là nơi bán thang nhôm giá rẻ hàng đầu thị trường cung cấp sản phẩm có thương hiệu lớn uy tín. Mẫu mã đa dạng với nhiều dòng thang chuyên biệt phục vụ cho từng đối tượng người dùng.

1. DIYhomedepot là nơi bán thang nhôm giá rẻ uy tín dành cho mọi người

Cửa hàng thang nhôm kỹ thuật DIYhomedepot là một trong những đơn vị phân phối các dòng thang thế hệ mới có mức giá tốt. Bạn sẽ bắt gặp nhiều sản phẩm có thương hiệu lớn như Nikawa, DIY, Xstep thuộc dòng thang nhôm gấp, thang nhôm ghế và thang nhôm rút. Bên cạnh đó là các model chuyên dụng như thang nhôm gác xếp, thang nhôm trượt, v.v.

Nơi bán thang nhôm giá rẻ cho gia đình, xây dựng và điện lực uy tín

Thang nhôm tại DIYhomedepot được nhập hàng trực tiếp nên đảm bảo có mức giá bán cạnh tranh, không bị nâng giá như các đại lý nhỏ lẻ. Đây là nơi bán thang nhôm giá rẻ được đông đảo khách hàng tin tưởng trong suốt thời gian qua nhờ sản phẩm chất lượng và giá bán tốt. Hơn nữa cửa hàng thường xuyên tổ chức các đợt khuyến mãi, tặng quà tri ân khách hàng.

2. TOP 3 thang nhôm kỹ thuật giá tốt nhất theo từng ngành nghề

Giúp bạn thuận tiện hơn khi có nhu cầu lựa chọn, DIYhomedepot xin giới thiệu một số mẫu thang nhôm dùng trong gia đình, xây dựng và điện lực. Các sản phẩm hiện được có mức giá rất cạnh tranh và dễ tiếp cận với hầu hết khách hàng, mời bạn theo dõi:

Giá bán: 1.079.000đ, bảo hành 18 tháng.

DIYhomedepot là nơi bán thang nhôm giá rẻ với dòng thang nhôm ghế rất được chị em ưa chuộng để dọn dẹp bàn thờ, sắp xếp đồ đạc và thắp hương trong nhà. Nikawa NKS-05 có kiểu dáng nhỏ nhắn với 5 bậc thang bản rộng, phía trên là tay vịn chắc chắn. Thang được làm bằng nhôm siêu bền theo kỹ thuật Nhật Bản đạt tiêu chuẩn EN131 và nặng chỉ 8.5kg

Nơi bán thang nhôm giá rẻ cho gia đình, xây dựng và điện lực uy tín

  • Thang nhôm gấp đa năng DIY TLG-44

Giá bán: 2.159.000đ, bảo hành 18 tháng.

Là mẫu thang nhôm 2 đoạn gấp tự động của Việt Nam bán rất chạy, DIY TLG-44 được sử dụng nhiều trong việc xây dựng, sửa chữa ngoài trời. Thang có chiều cao duỗi thẳng 4.01m và chữ A 2.12m, được làm bằng hợp kim nhôm bền nhẹ sáng bóng chịu được tải trọng 150kg. Chân thang bọc cao su chống hư hại và cách điện an toàn, trọng lượng hơn 13kg.

  • Thang nhôm rút đơn Xstep XT-380

Giá bán: 2.750.000đ, bảo hành 18 tháng.

Xstep XT-380 là chiếc thang nhôm rút giá rẻ làm bằng nhôm 6063 dày 1.3 – 1.5mm trên quy trình công nghệ Mỹ đạt chuẩn EN131. Thang nhôm rút cao tối đa 3.8m và có khả năng thu gọn, kéo dài linh hoạt nhờ các ống nhôm lồng vào nhau và chốt khóa tự động. Sản phẩm rất thích hợp cho ngành điện lực, viễn thông và thi công quảng cáo ngoài trời.

Nơi bán thang nhôm giá rẻ cho gia đình, xây dựng và điện lực uy tín

Kết luận: DIYhomedepot là nơi bán thang nhôm giá rẻ mang đến những sản phẩm có ngoại hình đẹp mắt, chất lượng gia công hàng đầu và độ bền vượt trội. Ba chiếc thang nhôm vừa xem sẽ giúp bạn có được trải nghiệm leo trèo thoải mái và an tâm với chi phí đầu tư tiết kiệm. Hãy truy cập diyhomedepot.vn xem thêm nhiều dòng thang nhôm kỹ thuật hút hàng.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý