Tiêu chí của máy rửa xe ô tô tốt nhất làm sạch xế yêu cho anh em

Máy rửa xe ô tô tốt nhất cần phải có sức mạnh lớn từ 1.800W, tự hút nước chống tụt áp, phun sương phun tia mạnh mẽ cùng tay kéo di chuyển nhẹ nhàng ít tốn sức lực.

Rửa xe ô tô bằng máy xịt rửa cao áp là giải pháp thông minh vừa tiết kiệm nhiều thời gian, làm sạch hiệu quả vừa giúp thư giãn. Máy rửa xe ô tô tốt nhất cần phải đáp ứng những yếu tố gì, lựa chọn thế nào để phục vụ hiệu quả nhu cầu xịt rửa, vệ sinh? Bài viết sẽ mách bạn một số tiêu chí hàng đầu khi chọn máy rửa xe, hãy note lại và áp dụng nhé.

1. Những tiêu chuẩn cần có trên máy rửa xe ô tô anh em nên biết

Trong khi máy xịt rửa cao áp mini thường làm vệ sinh xe máy, bàn ghế đồ vật thì dòng máy công suất lớn dùng rửa xe ô tô, tưới cây và rửa hành lang, sân vườn. Chọn máy rửa xe ô tô dù thương hiệu nào bạn cũng cần phải xem xét những yếu tố chủ chốt sau đây:

Tiêu chí của máy rửa xe ô tô tốt nhất làm sạch xế yêu cho anh em

  • Ưu tiên máy rửa xe có công suất mạnh, áp lực nước lớn

Đây là tiêu chí quan trọng hàng đầu vì để tẩy rửa bám bẩn cứng đầu trên nhiều bộ phận của xe ô tô thì máy phải có sức mạnh tốt và chạy bền bỉ. Nhất là nếu bạn dự định sắm máy xịt rửa cho gara rửa xe ô tô thì công suất lại càng quan trọng. Hãy xem xét và ưu tiên cho những sản phẩm công suất từ 1800W, áp lực nước từ 120 – 140 bar mới mang lại hiệu quả cao.

  • Dây phun dài với khả năng phun linh hoạt, tự hút nước

Máy rửa xe ô tô tốt nhất cần hỗ trợ hút nước tự động để duy trì lượng nước tiêu thụ, chống tụt áp không gây gián đoạn công việc. Dây phun của máy dài từ 5m – 10m rất cần thiết giúp bạn phun xa hơn và ít phải di chuyển thường xuyên. Thêm vào đó việc có nhiều tính năng phun sương, phun tia và phun xà phòng đa dạng sẽ làm sạch mọi bề mặt và kẽ hở của xe.

  • Có bánh xe và tay kéo thuận lợi cho việc di chuyển

Máy rửa xe có nhiều kiểu thiết kế như dạng vali có quai xách, dạng khối hộp đứng với tay cầm rộng và bánh xe ở phía chân. Theo kinh nghiệm bạn nên sắm máy xịt rửa cao áp có bánh xe và tay kéo sẽ rất tiện dụng vì sẽ giảm tải sức nặng và di chuyển nhanh chóng. Phụ kiện của máy phải đầy đủ, đồng bộ với nhau sẽ dễ lắp đặt và giúp máy hoạt động trơn tru.

Tiêu chí của máy rửa xe ô tô tốt nhất làm sạch xế yêu cho anh em

2. Xem liền 2 máy rửa xe ô tô tốt nhất của Makita Nhật Bản

Hiện nay việc tìm mua máy phun xịt rửa rất dễ và nhanh chóng với nhiều mẫu mã, thương hiệu lớn nhỏ và chi phí không hề đắt đỏ. Chúng tôi sẽ gợi ý bạn 2 mẫu máy rửa xe chuyên nghiệp của Makita có ngoại hình đẹp, độ bền vượt trội và làm vệ sinh mạnh mẽ, tiện dụng. Nếu đang tìm máy rửa xe ô tô thì đây là những gợi ý khó lòng bỏ lỡ:

  • Máy xịt rửa cao áp Makita HW1200 1800W

Giá bán: 4.410.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita HW1200 công suất mạnh mẽ đến 1800W, áp lực tối đa 120 bar cùng khả năng tự hút nước khi mồi và dây phun dài 10m rất thích hợp rửa xe ô tô. Máy rửa xe makita có bộ vỏ cứng dày màu xanh đen tương phản, tay cầm và ống phun gia cố thép. Sản phẩm nặng 9.6kg và được trang bị bánh xe, tay kéo nên dễ di chuyển làm vệ sinh mà ít tốn sức lực.

  • Máy xịt rửa cao áp Makita HW1300 lõi dây đồng

Giá bán: 5.708.000đ, bảo hành 6 tháng.

Makita HW1300 là máy rửa xe ô tô tốt nhất của Nhật Bản với mô tơ quấn dây đồng siêu bền, công suất 1800W mạnh mẽ và áp lực phun 130 bar. Sản phẩm khá tương đồng với Makita HW1200 về ngoại hình và màu sắc nhưng nặng hơn một chút là 10.3kg. Máy cũng có tính năng tự hút nước, đầy đủ phụ kiện làm vệ sinh và chạy êm ái, bền bỉ trong thời gian dài.

Tiêu chí của máy rửa xe ô tô tốt nhất làm sạch xế yêu cho anh em

Kết luận: Máy rửa xe ô tô tốt nhất và một số tiêu chí khi lựa chọn bạn hãy áp dụng khi mua sắm để có sản phẩm làm vệ sinh hiệu quả cho chiếc xe thân yêu của mình. Bạn có thể tham khảo những model nổi bật vừa được gợi ý tại dungcucamtaymakita với mức giá tốt. Hãy gọi Hotline 028 6258 4769 nhận tư vấn trực tiếp các dòng máy rửa xe bạn quan tâm.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý