Đánh giá máy rửa xe Ryobi AJP-800: Phối màu tinh tế, phun 2 trong 1

Xem liền đánh giá máy rửa xe Ryobi AJP-800 rẻ nhất chỉ 1.6 triệu đồng màu trắng đen hút mắt công suất 800W, áp lực 90 bar phun hơi phun nước sạch sẽ siêu tiết kiệm.

Bên cạnh Makita và Bosch, Ryobi mang đến sự lựa chọn máy xịt rửa cao áp đầy mới mẻ và hấp dẫn sử dụng trong nhà. Mời bạn xem đánh giá máy rửa xe Ryobi AJP-800 đang gây sốt dành cho những ai cần thiết bị làm vệ sinh đa năng, kiểu dáng đẹp mắt. Với chi phí chưa đến 2 triệu đồng, chiếc máy này gần như không có đối thủ trên thị trường.

1. Máy rửa xe Ryobi AJP-800 phối màu đen trắng cực đẹp, siêu nhẹ chỉ 3.8kg

Ryobi AJP-800 hấp dẫn ngay từ ngoại hình và màu sắc với kiểu dáng vali gọn gàng, trọng lượng vô cùng nhẹ chỉ 3.8kg. Đây là ưu thế giúp bạn xách máy đi làm vệ sinh bất kỳ đâu cũng như không cần nhiều không gian bảo quản. Máy rửa xe Ryobi được chế tạo bằng nhựa cứng chống biến dạng, rỉ sét và chịu được áp lực nước lớn, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản.

Máy xịt rửa cao áp Ryobi AJP-800

Điểm nhấn khi đánh giá máy rửa xe Ryobi là cách phối màu vô cùng tinh tế và đẹp mắt với mặt trước màu trắng có logo Ryobi màu đỏ nổi bật. Mặt bên màu đen cứng cáp và quyến rũ tạo sự tương phản cao về thị giác của người nhìn. Phần quai xách phía trên phá cách khi làm thấp về một bên, kích thước lớn và có độ bám tốt dễ dàng cầm nắm và di chuyển.

2. Đánh giá máy rửa xe Ryobi: công suất 800W, áp lực 90 bar có van ngắt tự động

Máy xịt rửa cao áp Ryobi AJP-800 không chỉ được khen ngợi về kiểu dáng, ngoại hình mà còn làm nhiều người ấn tượng về sức mạnh làm vệ sinh. Công suất 800W, áp lực 90 bar và tiêu thụ nước 4.8 lít/phút phát huy khả năng phun tia mạnh mẽ. Đầu ra làm rộng giúp bạn xịt rửa dễ dàng, làm sạch trên nhiều bề mặt và khe hở xe cộ, đồ dùng vật dụng xung quanh nhà.

Máy xịt rửa cao áp Ryobi AJP-800

Trải nghiệm cho thấy máy rửa xe Ryobi không phát ra nhiều tiếng ồn lớn, hút nước nhanh và không bị tụt áp khi sử dụng. Đặc biệt sản phẩm còn được trang bị van ngắt tự động giúp lượng nước được tiêu thụ hiệu quả nhất, tránh thất thoát lãng phí. Phần công tắc và dây nước bố trí ở mặt trước không gây rườm rà và dễ khởi động, dễ lắp đặt ai cũng có thể sử dụng.

3. Phun xịt 2 trong 1 với phụ kiện chuyên dụng, lắp đặt nhanh

Một điều thú vị khi đánh giá máy rửa xe Ryobi AJP-800 là vừa phun hơi vừa phun nước 2 trong 1 với áp lực mạnh đảm bảo tiết kiệm nước vô cùng hiệu quả. Bạn sẽ bất ngờ trước khả năng làm sạch ấn tượng mà ít tiêu tốn điện, nước như các loại máy bơm thông thường. Không chỉ vậy máy còn được tặng kèm bình xà phòng để xịt rửa tốt hơn cho xế yêu của bạn.

Máy xịt rửa cao áp Ryobi AJP-800

Ryobi AJP-800 ra mắt mang đến trải nghiệm làm vệ sinh xung quanh nhà thú vị, sạch sẽ và vô cùng tiết kiệm với chi phí rẻ không tưởng. Máy còn được tặng kèm nhiều phụ kiện chuyên dụng như dây phun 5m, đầu lọc nước, đầu phun tia, phun xà phòng, súng áp lực dễ lắp đặt. Bộ sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng theo quy định của Ryobi.

Kết luận: Đánh giá máy rửa xe Ryobi AJP-800 trên đây hy vọng giúp bạn nắm được ưu điểm rõ rệt của máy xịt rẻ cao áp mới mẻ đang tạo sức hút lớn đến mọi gia đình. Đừng bỏ lỡ máy rửa xe hàng hot này tại DIYhomedepot với chỉ 1.653.000đ siêu rẻ. Hãy truy cập website: diyhomedepot.vn chốt hàng liền tay hoặc xem thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn của Ryobi.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý