Máy đo nhiệt độ Bosch GIS 500 là cánh tay đắc lực giám sát thi công

Máy đo nhiệt độ Bosch GIS 500 công nghệ laser ưu việt, xử lý số hóa mang đến kết quả chuẩn xác trong phạm vi -30 đến 500 độ C giúp ích rất nhiều khi khảo sát bề mặt.

Nắm bắt nhiệt độ trên bề mặt vật liệu là cơ sở đề ra phương án triển khai tiếp theo trong việc sửa chữa, thi công và chế tạo. Máy đo nhiệt độ Bosch GIS 500 là trợ thủ đắc lực lấy nhiệt độ tức thì với tính chuẩn xác cao nhờ công nghệ laser tiên tiến. Sản phẩm có dải nhiệt rộng đến 500 độ C cùng khả năng đo trong tích tắc và màn hình điện tử hiện đại.

Máy đo nhiệt độ Bosch GIS 500 là cánh tay đắc lực giám sát thi công

1. Trang bị và tính năng tuyệt vời của máy đo nhiệt độ Bosch

Là công cụ ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu khảo sát nhiệt độ, kiểm tra chất lượng bề mặt vật liệu, Bosch GIS 500 tích hợp công nghệ và tính năng tiên tiến nhất. Máy có diện mạo nhỏ nhắn cầm tay gọn gàng, lấy nhiệt độ nhanh và chính xác thể hiện qua những ưu điểm đáng giá như:

  • Kiểu dáng chiếc súng thon gọn chỉ 0.22kg chắc chắn và đẹp mắt

Máy đo nhiệt độ Bosch GIS 500 ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế nhỏ gọn liền mạch, màu xanh đen quyến rũ. Máy có dạng súng với tay cầm vuông góc, chất liệu nhựa cứng cáp ít bám mồ hôi, bụi bặm và chống biến dạng trước va đập. Trọng lượng máy chỉ có 0.22kg vô cùng nhẹ nhàng và linh hoạt, sử dụng pin AA hoạt động đến 9h và dễ thay thế.

  • Đo nhiệt độ bằng laser chỉ trong một lần bấm lên đến 500oC

Bosch GIS 500 rất tiên tiến khi sử dụng công nghệ laser kết hợp hồng ngoại giúp định vị vùng vật liệu ở những nơi cao và xa. Để đo nhiệt độ bạn chỉ cần hướng máy về nơi cần đo và nhấn cò súng, máy sẽ xử lý và trả về mức nhiệt cụ thể. Máy hỗ trợ dải nhiệt từ -30 đến +500 độ C và có cả chế độ đo liên tục giúp bạn nắm nhiệt độ trên hầu hết mọi bề mặt khác nhau.

Máy đo nhiệt độ Bosch GIS 500 là cánh tay đắc lực giám sát thi công

  • Trả kết quả chính xác, trực quan qua màn hình LCD sắc nét

Máy đo nhiệt độ Bosch có khả năng số hóa dữ liệu kết hợp với 3 hệ số phát xạ đảm bảo kết quả đo chính xác nhất, hạn chế sai lệch so với thực tế. Màn hình LCD hiển thị rõ ràng số liệu về nhiệt độ, trạng thái làm việc giúp bạn luôn chủ động nắm bắt. Phím nguồn và nút Mode nằm ở gần màn hình cho phép bạn khởi động và điều chỉnh các chế độ đo đạc nhanh chóng.

2. Máy đo nhiệt độ Bosch GIS 500 là cánh tay không thể thiếu khi giám sát thi công

Nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn, kết cấu kín kẽ cầm nắm thoải mái và cách sử dụng vô cùng đơn giản, Bosch GIS 500 giúp bạn đo nhiệt độ tiện lợi và nhanh chóng. Diot laser mạnh mẽ 2.635nm kết hợp hệ số phát xạ 0.75 – 0.85 – 0.95 định vị mọi bề mặt sai số đo cực thấp. Máy có thể hoạt động ở nhiều môi trường với mức nhiệt rộng và sử dụng pin lên đến 9h.

Máy đo nhiệt độ Bosch GIS 500 thực sự là cánh tay đắc lực của anh em làm trong lĩnh vực khảo sát, thi công khi cần biết nhiệt độ các bề mặt. Từ đó sẽ chủ động hơn khi xây dựng kế hoạch, đề xuất phương án thi công khả dĩ nhất, đạt kết quả tốt nhất. Sản phẩm có tính ứng dụng cao trong nhiều ngành nghề như cơ khí, điện lực, xây dựng công trình, v.v.

Máy đo nhiệt độ Bosch GIS 500 là cánh tay đắc lực giám sát thi công

Kết luận: Máy đo nhiệt độ Bosch GIS 500 đẳng cấp công nghệ Đức lấy nhiệt độ chính xác, nhanh chóng và vô cùng dễ sử dụng. Với chỉ hơn 1.5 triệu là bạn đã có trong tay thiết bị hữu dụng để khảo sát chất lượng bề mặt giúp công việc của bạn diễn ra thuận lợi và suôn sẻ hơn. Hãy truy cập diyhomedepot.vn xem chi tiết máy đo nhiệt độ Bosch và đặt hàng bạn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý