Thang gấp 4 đoạn Nikawa - Đặc điểm cho cuộc sống hiện đại

Thang gấp 4 đoạn Nikawa đang được ưa chuộng nhất hiện nay? Hãy cùng DIYhomedepot tìm hiểu về chiếc thang gấp 4 đoạn có khả năng “biến hình” siêu nhanh này.

Thang gấp 4 đoạn là một chiếc thang được nhiều khách hàng ưu chuộng nhiều năm trở lại đây, Nikawa thương hiệu đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất thang gấp cao cấp cho các công trình xây dựng, hay các công việc lắp đắt sửa chữa chuyên nghiệp. Hãy cùng DIYhomedepot khám phá đặc điểm cho cuộc sống hiện đại của thang gấp 4 đoạn Nikawa.

Thang gấp 4 khúc Nikawa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp chịu lực, chịu nhiệt. Thang luôn được đánh giá là gương mặt hàng đầu được các thợ cơ khí, thợ xây dựng, thợ điện lực tin dùng. Tình trạng han gỉ, bong tróc cũng không phải là vấn đề khi bạn sử dụng dòng sản phẩm này.

Thang nhôm gấp đoạn Nikawa NKG-44

Thiết kế đa năng 

Nếu như thang rút được mệnh danh là chiếc thang thông minh mọi thời đại, thì thang gấp 4 đoạn sẽ là một chiếc thang đa năng nhất. Sản phẩm sử dụng được nhiều chiều cao khác nhau cho các công việc và phù hợp với nhiều dạng địa hình.

Chiếc thang gấp 4 đoạn này được nối với nhau bằng khớp bản lề, gấp gọn dễ dàng và đặc biệt tính di động cao. Bạn có thể sử dụng thang ở dạng duỗi thẳng như 1 chiếc thang rút đơn, sử dụng thêm dạng chữ A như chiếc thang rút đôi và đặc biệt có thể sử dụng thành giàn giáo như chiếc thang gấp đa năng NKB. 

Sẽ rất tuyệt nếu như bạn có thể sở hữu được chiếc thang nhôm gấp chữ M này với khả năng sử dụng thật đa dạng tổng hợp tất cả các ưu điểm của các dòng thang Nikawa hiện tại. Những chi tiết chân thang gấp cũng được làm từ nhựa ABS có độ chống trơn trượt tốt nhất.

Thang nhôm gấp đoạn Nikawa NKG-44

Tải trọng 150kg

Yêu cầu của người dùng ngày càng cao đều này đòi hỏi các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều cần sự kiểm duyệt chặt chẽ và đặc biệt đảm bảo an toàn. Công việc càng trên cao thì càng phải an toàn, vì vậy Nikawa thương hiệu hàng đầu đến từ Nhật, đã nắm bắt được điều này và làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Thang có tải trọng lên tới 150kg, đạt được các tiêu chuẩn an toàn khắt khe của châu Âu cũng như các chứng nhận an toàn bao gồm EN-131, CO, CQ.

Chế độ bảo hành 18 tháng

Không giống với các thương hiệu thang nhôm giá rẻ khác, Nikawa không chỉ tập trung vào phát triển các sản phẩm chất lượng mà còn đảm bảo chế độ hậu mãi sau mua cực kỳ tốt. Cùng với chế độ 18 tháng, gói bảo hiểm bưu điện Bảo Minh sẽ bảo vệ người dùng và mang đến những lợi ích thiết thực. Đó là lý do vì sao DIYhomedepot luôn khuyến khích các vị khách hàng nên mua thang nhôm Nikawa chính hãng.

Nếu nói nhiều quá về ưu điểm mà không nhắc về 1 nhược điểm của dòng thang này sẽ khiến bạn nghi ngờ vì chính không có sản phẩm nào hoàn hảo về chức năng, tính năng 100%.  Hạn chế duy nhất của dòng thang na· khá cồng kềnh, tốn thời gian tháo dỡ cũng như lắp đặt. Chúng cũng không thích hợp cho việc sử dụng ở những nơi bị hạn chế về không gian.

Thang nhôm gấp đoạn Nikawa NKG-43

Tại sao một chiếc thang gấp 4 đoạn đa năng như vậy mà bạn lại không lựa chọn? Vừa hiện đại với màu đen mạnh mẽ, nhiều tính năng sử dụng. Thang nhôm gấp Nikawa – Đặc điểm cho cuộc sống hiện đại đã chinh phục được những chuyên gia về thang nhiều năm qua. Hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên của DIYhomedepot để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết. Chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp!


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý