Chốt nhanh cưa bàn Dewalt DWE7470-B1 giá tốt sẵn hàng tại DIYhomedepot

Cưa bàn Dewalt DWE7470-B1 đặc sắc của Mỹ đã về hàng tại DIYhomedepot với giá cực tốt giúp bạn cưa xẻ gỗ vừa nhanh vừa mạnh với năng suất cao không thể bỏ lỡ.

Bạn đang muốn đầu tư chiếc máy cưa bàn mạnh mẽ có thương hiệu lớn xử lý gỗ đa dạng nhiều góc độ nhanh chóng? Cưa bàn Dewalt DWE7470-B1 1800W, tốc độ 5000 vòng/phút với khả năng chỉnh góc linh hoạt chính xác là dành cho bạn. Hãy tìm hiểu ngay điểm cuốn hút và xem bật mí giá bán cực tốt của sản phẩm này tại cửa hàng DIYhomedepot.

1. Dewalt DWE7470-B1 thiết kế chuẩn mực, đẹp mắt cắt gỗ siêu khỏe

Là một trong những máy cưa bàn nổi tiếng nhất hiện nay, Dewalt DWE7470-B1 được rất nhiều thợ mộc tin dùng và đánh giá tích cực. Thiết bị được sản xuất và kiểm định theo tiêu chuẩn Mỹ hoàn thiện cao, làm bằng kim loại và nhựa cao cấp gắn kết hoàn hảo. Máy có trọng lượng nhẹ chỉ 21kg dễ lắp đặt, mặt bàn lớn bằng nhôm chống rỉ sét và thay lưỡi cưa nhanh.

Máy cưa bàn Dewalt DWE7470-B1

Cưa bàn Dewalt có sức mạnh cực kỳ ấn tượng với công suất 1800W cho thời gian hoạt động bền bỉ, lưỡi cắt lớn 25.4cm sắc bén cho tốc độ 5000 vòng/phút. Máy cắt rất nhanh trên mọi dạng gỗ cứng đầu với độ sâu 76.2mm góc 90 độ và 65.3mm góc 45 độ. Hệ thống chỉnh góc linh hoạt giúp bạn dễ dàng cắt theo nhiều hướng với thành phẩm đẹp mắt, sắc mịn.

Máy cưa bàn Dewalt DWE7470-B1 bố trí nút ON/OFF và hệ thống tay điều khiển bên hông tiện lợi cho tư thế đứng lúc làm việc. Mặt bàn rộng tích hợp lưỡi cắt có nắp che an toàn với thước chặn đảm bảo khoảng cách và giữ ổn định vật liệu khi thao tác. Vỏ máy được làm bằng nhựa nên cách điện an toàn, bên hông là vị trí của khe tản nhiệt làm mát động cơ.

Máy cưa bàn Dewalt DWE7470-B1

2. Cưa bàn Dewalt sẵn hàng tại DIYhomedepot giá đẹp khó bỏ lỡ

Dewalt DWE7470-B1 màu vàng đen gọn gàng không cồng kềnh nặng nề nên rất tiết kiệm diện tích, máy chạy nhanh cắt gỗ mạnh mẽ với năng suất lớn. Đây là những lợi thế cạnh tranh của sản phẩm so với nhiều thiết bị khác trên thị trường. Các xưởng mộc, xưởng chế biến gỗ nên đầu tư chiếc máy cưa gỗ bàn này để xử lý lượng gỗ lớn và giảm tải sức lực tối đa.

Hiện cưa bàn Dewalt DWE7470-B1 chính hãng đã về hàng tại DIYhomedepot với giá đẹp chỉ 7.500.000đ, mức cực kỳ hợp lý. Đặc biệt máy được bảo hành đến 3 năm theo chính sách mới của Dewalt nên bạn hãy an tâm về chất lượng sản phẩm. So với những model khác, cưa bàn Dewalt nổi tiếng với độ bền bỉ, hiệu suất tốt và giá bán có phần rẻ trên thị trường.

Máy cưa bàn Dewalt DWE7470-B1

Các anh em làm mộc nếu đang tìm chiếc máy cưa bàn mạnh mẽ, đẹp mắt và có thương hiệu danh tiếng nên tham khảo Dewalt DWE7470-B1. Chắc chắn đây là sự đầu tư đúng đắn, tiết kiệm và mang lại trải nghiệm cưa xẻ gỗ nhẹ nhàng, chính xác. Hãy ghé cửa hàng DIYhomedepot tại 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh xem cận cảnh nhé.

Kết luận: Cưa bàn Dewalt DWE7470-B1 hàng Mỹ đẳng cấp thiết kế gọn gàng chắc đẹp, hiệu năng cưa xẻ gỗ mạnh mẽ đa góc độ và bảo hành đến 3 năm. Sản phẩm sẽ đem đến cho anh em làm mộc sự hài lòng với một chi phí tiết kiệm và trải nghiệm thú vị. Hãy nhanh tay chốt hàng chiếc máy cưa gỗ bàn ưu việt này tại DIYhomedepot đừng để lỡ nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý