So sánh máy rửa xe chuyên nghiệp Bosch AQT 125 và Ryobi AJP-1610

Máy rửa xe chuyên nghiệp của Bosch hay Ryobi hấp dẫn hơn giữa hai tông thiết kế độc đáo trong phân khúc xấp xỉ 3 triệu đồng, mời bạn theo dõi qua phân tích bên dưới.

Bosch và Ryobi là tên tuổi nổi tiếng với các dòng máy rửa xe trẻ trung, bền đẹp và phun xịt rửa mạnh mẽ, ổn định giá phải chăng. Bài viết này sẽ có sự so sánh thú vị giữa máy rửa xe chuyên nghiệp Bosch AQT 125 và Ryobi AJP-1610. Form thiết kế cả hai khá tương đồng nhưng khác một chút về sức mạnh, liệu đâu sẽ là chiếc máy phù hợp cho bạn?

1. Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125 có tay kéo gập, bánh xe và phun xịt 3 trong 1

Bosch AQT 125 là máy rửa xe chuyên nghiệp của Bosch thiết kế góc cạnh, kiểu dáng gọn gàng và nổi bật với gam màu xanh lá, tay cầm xếp gọn ra phía sau. Máy có bộ vỏ dày chống thấm nước, hạn chế va đập và cách điện tốt. Phía dưới có 2 bánh xe lớn di chuyển, công tắc ở mặt trước và súng xịt, vòi phun cũng như dây quấn được bố trí xung quanh, dễ lắp đặt.

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125

Máy rửa xe chuyên nghiệp Bosch công suất 1.500W, áp lực phun 125 bar và lưu lượng đạt 360 lít/giờ, hỗ trợ tính năng hút nước chủ động. Máy có đầu phun đa năng 3 trong 1 xịt rửa linh hoạt và bình xà phòng 450ml tẩy sạch bùn đất. Bên cạnh đó máy còn được trang bị đầu lọc cặn bẩn và dây phun dài 5m phun xịt nhiều vị trí khác nhau, tiết kiệm đến 70% nước.

2. Máy xịt rửa cao áp Ryobi AJP-1610 màu sắc tinh khôi, làm vệ sinh mạnh mẽ

Với máy rửa xe Ryobi là một diện mạo mới mẻ nhờ tông màu đen trắng sang trọng và tươi trẻ hơn hẳn. Máy cũng có bánh xe tương tự nhưng tay kéo được làm cao và nằm liền ở phía trước so với Bosch AQT 125. Trọng lượng 7.5kg nặng hơn một chút, bộ vỏ cứng chống va đập và phía sau có hộp chứa phụ kiện tiện dụng, đặc biệt ống xịt dài 8m phun xịt xa hơn.

Máy xịt rửa cao áp Ryobi AJP-1610

Về hiệu năng, máy rửa xe chuyên nghiệp Ryobi có thông số tốt hơn Bosch với công suất 1.800W, áp lực phun 130 bar và lưu lượng nước 400 lít/giờ. Máy cũng hỗ trợ hút nước tự động và có cả van tự ngắt chống quá tải và tiết kiệm năng lượng. Ryobi AJP-1610 đi kèm nhiều phụ kiện như súng xịt, đầu phun xoay, phun tia, bình xà phòng, đầu lọc nước đầy đủ.

3. Máy rửa xe chuyên nghiệp Bosch hay Ryobi đáng mua hơn?

Bosch AQT 120 và Ryobi AJP-1610 đều là máy xịt rửa cao áp hàng hiệu chất lượng cao, phun xịt ổn định và có giá bán hợp lý. Xét về tổng thể, máy rửa xe Ryobi có lợi thế hơn Bosch vì hiệu năng khỏe hơn, áp lực phun mạnh hơn và có dây phun dài. Hạn chế duy nhất là máy khá nặng 7.5kg nhưng đã có bánh xe và tay kéo nên cũng không khó khăn khi di chuyển.

Do đó nếu bạn thích máy rửa xe mới mẻ, sang trọng màu sắc tinh khôi và phun xịt nước dồi dào nên ưu tiên Ryobi AJP-1610. Trong khi đó Bosch AQT 125 sẽ thích hợp hơn với những hộ gia đình cần máy rửa xe đa năng, phun xịt tiết kiệm và gọn nhẹ dễ di chuyển. Quyết định cuối cùng là do bạn, hãy cân nhắc kỹ hoặc liên hệ DIYhomedepot để tư vấn nhé.

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125

Kết luận: Bạn vừa xem so sánh nhanh máy rửa xe chuyên nghiệp Bosch AQT 125 và Ryobi AJP-1610 và gợi ý mua sắm thích hợp cho bạn. Cả hai đều được phân phối chính hãng tại cửa hàng DIYhomedepot với giá bán chỉ xấp xỉ 3 triệu đồng. Mọi thông tin bạn có thể truy cập diyhomedepot.vn để xem cụ thể và đặt hàng máy rửa xe tiện lợi, nhanh chóng.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý