Máy rửa xe gia đình TPHCM mua ở đâu giá tốt được free ship?

Máy rửa xe gia đình TPHCM nơi nào cung cấp sản phẩm hàng hiệu mẫu mã đa dạng giá cạnh tranh và miễn phí giao hàng nội thành? DIYhomedepot là điểm đến hàng đầu.

Máy xịt rửa cao áp là thiết bị làm vệ sinh đang rất hot hiện nay và có nhiều cửa hàng bày bán với đa dạng mẫu mã. Nên mua máy rửa xe gia đình TPHCM ở đâu uy tín, đảm bảo hàng chính hãng với giá bán hợp lý, tiết kiệm? DIYhomedepot là địa chỉ chuyên cung cấp máy rửa xe chính hãng tốt nhất và có free ship tại TPHCM không nên bỏ lỡ.

1. DIYhomedepot kinh doanh máy rửa xe hàng hiệu hot nhất thị trường

Là hệ thống phân phối thiết bị điện và dụng cụ cầm tay lớn nhất nhì tại miền Nam, DIYhomedepot cung cấp nhiều dòng máy rửa xe hàng hiệu. Máy xịt rửa cao áp được nhập khẩu trực tiếp của các thương hiệu lớn như Bosch, Makita, Stanley, Black & Decker. Sản phẩm đảm bảo chính hãng 100% nguyên hộp và tuân thủ mọi chính sách của nhà sản xuất.

Máy xịt rửa cao áp Ryobi AJP-800

Tìm máy rửa xe gia đình TPHCM bạn dễ dàng khám phá và rinh về sản phẩm có tiếng vang lớn như máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125. Đây là thiết bị làm vệ sinh hút khách nhất của Đức có bánh xe và tay kéo tiện dụng, công suất 1.500W mạnh mẽ và đầu phun 3 trong 1. Đặc biệt model này có khả năng tự hút nước, tiết kiệm 70% nước và giá chỉ 3.1 triệu đồng.

Với máy rửa xe Makita nổi bật nhất là Makita HW1200 thiết kế kháng va đập, chống thấm nước và tay cầm gia cố bằng thép chắc chắn. Sức mạnh của máy tới 1.800W, áp lực 120 bar có khả năng phun tia, phun sương mạnh mẽ. Bên cạnh đó là các model bắt mắt, xịt rửa đa dụng thương hiệu Mỹ như Black&Decker PW1500S hay Ryobi AJP-1610 của Nhật Bản.

Máy phun xịt rửa Bosch EasyAquatak 110

2. Sắm máy rửa xe gia đình TPHCM tại DIYhomedepot được free ship

Tất cả dòng máy rửa xe phân phối tại DIYhomedepot đều được chọn lọc kỹ lưỡng, cam kết không qua trung quan nên có giá bán rất cạnh tranh. Khách hàng sẽ được tư vấn khi mua sắm và hỗ trợ kích hoạt bảo hành, hướng dẫn sử dụng và đổi trả khi cần thiết. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, giỏi chuyên môn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết mọi vấn đề.

Mua máy rửa xe gia đình TPHCM tại hệ thống DIYhomedepot bạn sẽ được miễn phí giao hàng nội thành với hóa đơn từ 3 triệu trở lên. Nếu ở xa bạn sẽ được áp dụng mức phí ship hợp lý và hưởng mọi quyền lợi như khi mua sắm trực tiếp tại cửa hàng. Hơn nữa bạn còn có cơ hội tham gia nhiều sự kiện giảm giá, tặng quà thường xuyên chỉ có tại DIYhomedepot.

Máy phun xịt rửa Bosch EasyAquatak 110

Là hệ thống phân phối thuộc công ty SDS Việt Nam kinh doanh máy xịt rửa cao áp chính hãng, DIYhomedepot tự tin mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Mọi nhu cầu vệ sinh xe cộ, nhà cửa, sân vườn sẽ được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả và an toàn tiết kiệm tối đa. Hãy lựa chọn DIYhomedepot để rinh về những chiếc máy rửa xe hàng hiệu an tâm nhất.

Kết luận: DIYhomedepot là một trong những địa chỉ phân phối máy rửa xe gia đình TPHCM tốt nhất, giá cạnh tranh và hỗ trợ freeship hấp dẫn. Có nhu cầu sắm máy xịt rửa cao áp mới chính hãng bạn hãy ghé địa chỉ 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh. Ở xa bạn có thể truy cập website: diyhomedepot.vn hoặc liên hệ Hotline: 028 6258 4769 24h.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý