Tư vấn mua máy khoan Bosch cho xây dựng: Sức mạnh tốt thôi liệu đã đủ?

Tư vấn mua máy khoan Bosch dùng trong lĩnh vực xây dựng ngoài công suất tốt thì tính năng đa dạng và giảm rung hiệu quả rất cần được lưu ý để làm nhiều việc cùng lúc.

Máy khoan cầm tay sử dụng trong lĩnh vực thi công cần có hiệu năng khỏe và hỗ trợ nhiều tính năng. Tư vấn mua máy khoan Bosch xây dựng bạn cần xem xét nhiều yếu tố kết hợp với nhau từ sức mạnh, khả năng khoan bê tông, thép gỗ và giảm rung tốt. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn và tham khảo một số sản phẩm nổi bật cho thợ xây sau đây bạn nhé.

1. Tư vấn mua máy khoan Bosch: Sức mạnh chưa phải là tất cả

Máy khoan Bosch là công cụ bắt gặp phổ biến trong gia đình và ngoài công trình có thiết kế chuyên nghiệp, vận hành bền bỉ và mẫu mã đa dạng. Nhắc đến máy khoan Bosch cho xây dựng đa phần mọi người nghĩ chúng phải có sức mạnh tốt, điều này thôi chưa đủ. Trên thực tế có nhiều yếu tố bạn phải xem xét để chọn được thiết bị hữu dụng:

Máy khoan búa 790W Bosch GBH 2-24 RE

  • Ưu tiên máy khoan Bosch có nhiều tính năng

Làm việc trong lĩnh vực thi công xây dựng có rất nhiều hạng mục nhau, ví dụ như khoan và đục phá bê tông, khoan thép gỗ và cả vặn vít. Một chiếc máy khoan đa năng chắc chắn sẽ giúp anh em xử lý được nhiều việc nhanh và tiện dụng hơn. Thêm vì sử dụng nhiều máy khoan, một thiết bị có nhiều chế độ và tính năng chắc chắn sẽ hiệu quả hơn.

  • Công suất phù hợp với nhiệm vụ và công việc cụ thể

Sức mạnh là yếu tố được quan tâm nhất của máy khoan xây dựng bởi nó quyết định khả năng làm việc, sự bền bỉ và sức xuyên phá. Tuy nhiên công suất còn phải tùy thuộc vào nhiệm vụ cụ thể, ví dụ chỉ khoan tường, sắt gỗ không cần công suất quá mạnh. Chỉ khi khoan đục cường độ cao hay sử dụng ngành cầu đường mới cần máy khoan búa mạnh mẽ, chuyên dụng.

  • Có khả năng kiểm soát rung giật hiệu quả

Tư vấn mua máy khoan Bosch không chỉ sức mạnh mà bạn cần phải chú ý khả năng giảm rung khi khoan đục cường độ cao. Khi làm việc bạn nên lắp thêm tay cầm phụ phân phối lực hoặc nếu có điều kiện bạn nên đầu tư các sản phẩm có công nghệ giảm rung tiên tiến.

2. Bộ đôi máy khoan bê tông Bosch khuyên dùng cho thợ xây

Hiện nay Bosch cung cấp rất nhiều mẫu máy khoan búa đa năng, bền bỉ và hiện đại dành cho nhiều nhiệm vụ khác nhau trong xây dựng. Mời bạn tham khảo hai sản phẩm chất lừ hội tụ đủ yếu tố từ thiết kế, kiểu dáng, hiệu năng khoan đục khỏe và tiện ích hấp dẫn:

Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE 800W

  • Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE mạnh 800W

Giá bán: 3.599.000đ, bảo hành 12 tháng.

Tư vấn mua máy khoan Bosch thông dụng cho xây dựng cái tên này rất sáng giá, ngoại hình gọn gàng cứng cáp. Bosch GBH 2-26 DRE có 3 chế độ khoan thường, khoan búa và búa công suất 800W, tốc độ 900 vòng/phút và tỉ lệ đập 4000 lần. Máy khoan 4 – 26mm trên bê tông, khoan gỗ 30mm, khoan thép 13mm có vành hãm quay, cần gạt đảo chiều đa dụng.

  • Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV công suất 820W

Giá bán: 4.489.000đ, bảo hành 12 tháng.

Nổi bật với sức mạnh 820W và công nghệ Vibration Control giảm rung 27%, Bosch GBH 2-28 DFV là trợ thủ xuất sắc khi khoan đục cường độ cao. Máy có hình thức đẹp, kiểu dáng gọn nhẹ 3.1kg và có khả năng khoan 28mm trên bê tông. Nhiều tính năng hiện đại như khoan tiến lùi, đảo chiều chống kẹt, hãm quay an toàn và được tặng kèm đầu khoan chuyển đổi.

Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV 820W

Kết luận: Bài viết đã tư vấn mua máy khoan Bosch giúp bạn, hãy quan tâm nhiều yếu tố từ tính năng, sức mạnh, khả năng giảm rung và các tiện ích đi kèm. Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích khi sắm máy khoan xây dựng. Liên hệ với DIYhomedepot qua số 028 6258 4769 nếu có bất cứ thắc mắc gì về máy khoan bạn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý