So sánh máy cưa bàn Dewalt DWE7470-B1 và Makita MLT100

Máy cưa bàn Dewalt DWE7470-B1 và Makita MLT100 đến từ hai nhà sản xuất nổi tiếng của Mỹ và Nhật có độ hoàn thiện cao, cưa gỗ mạnh mẽ bền bỉ với năng suất tốt.

Lựa chọn thiết bị cưa xẻ mạnh mẽ xử lý mọi dạng gỗ cứng đầu trong nghề mộc và xây dựng thì máy cưa gỗ bàn nên được ưu tiên. Máy cưa bàn Dewalt DWE7470-B1 và Makita MLT100 là hai sản phẩm tầm trung thiết kế đẹp, xử lý gỗ chuyên nghiệp. Cả hai đều có chất lượng rất tốt dựa trên kỹ thuật sản xuất tiên tiến hàng đầu, nên đầu tư sản phẩm nào?

1. Máy cưa bàn Makita MLT100 siêu bền, cách điện kép và cắt chính xác từng milimet

Makita MLT100 là máy cưa công nghiệp cỡ lớn được chế tạo vô cùng tỉ mỉ theo công nghệ Nhật Bản có độ bền hoàn hảo và cắt gỗ bền bỉ, chính xác. Máy có kiểu dáng đầm chắc với trọng lượng 34kg khá nặng so với máy cưa bàn Dewalt. Mặt bàn chống sét và cho phép mở rộng, thân máy bao bọc lớp vỏ nhựa cứng màu xanh và tích hợp hệ thống điều khiển.

Máy cưa bàn Makita MLT100

Máy cưa bàn Makita trang bị động cơ chất lượng cao công suất 1.500W cho tốc độ làm việc 4.300 vòng/phút cùng với lưỡi cưa sắc bén rộng 260mm. Năng suất cắt ở góc 90 độ là 91mm và góc nghiêng 45 độ là 63mm. Thiết bị tạo mạch cách đẹp, chính xác nhờ hệ thống thước đo chi tiết, thanh chặn giữ khoảng cách và rất an toàn nhờ tính năng cách điện kép.

2. Máy cưa bàn Dewalt DWE7470-B1 mạnh mẽ, gọn nhẹ và giá tiết kiệm

Trong khi đó, Dewalt DWE7470-B1 được thiết kế gọn gàng hơn nhưng có khả năng cắt gỗ mạnh mẽ theo mọi hướng. Máy sở hữu tông màu vàng đen đặc trưng của Dewalt với cân nặng chỉ 21kg không tạo sự cồng kềnh. Các chi tiết máy có độ hoàn thiện cao, mặt bàn nhôm cứng cáp và chống biến dạng, nhiều bộ phận làm bằng kim loại bền chắc và có tuổi thọ cao.

Máy cưa bàn Dewalt DWE7470-B1

Máy cưa gỗ bàn Dewalt ấn tượng nhất là sức mạnh với công suất 1800W và tốc độ tối đa 5000 vòng/phút vượt trội hơn cả sản phẩm của Nhật Bản. Nhờ vậy máy có năng suất cao hơn khi cưa xẻ, giúp bạn làm việc nhẹ nhàng ít tốn sức lực. Máy có thể cắt thẳng 76.2mm và chỉnh góc nghiêng 45 độ cắt sâu 63.5mm với đường cắt đẹp, dứt khoát trong thời gian ngắn.

3. Tư vấn mua sắm máy cưa bàn thích hợp cho nghề mộc và xây dựng

Máy cưa bàn Dewalt DWE7470-B1 và Makita MLT100 đều có thương hiệu nổi tiếng, thiết kế đặc sắc và độ bền ấn tượng. Nếu bạn quan tâm về mặt sức mạnh đòi hỏi hiệu năng cưa xẻ mạnh mẽ với tốc độ nhanh thì máy cưa gỗ bàn của Mỹ đáng mua hơn. Kiểu dáng gọn gàng với trọng lượng nhẹ cũng là ưu thế khi lắp đặt và bảo quản.

So sánh máy cưa bàn Dewalt DWE7470-B1 và Makita MLT100

Máy cưa bàn Makita MLT100 tập trung nhiều hơn vào khả năng hoạt động bền bỉ, đầm chắc trong thời gian dài và thích hợp lắp đặt ở một chỗ. Tính an toàn gần như tuyệt đối nhờ lớp cách điện kép, cắt gỗ cực kỳ chính xác với độ sâu ấn tượng. Mỗi sản phẩm đều có đặc điểm riêng của mình, hãy xem xét kỹ để lựa chọn hợp lý nhất cho xưởng của mình.

Kết luận: Bài viết vừa đưa ra một số phân tích để giúp bạn so sánh máy cưa bàn Dewalt DWE7470-B1 và Makita MLT100. Cần thiết bị cưa xẻ mạnh mẽ ưu tiên Dewalt và nếu thích sự cân đối, cắt sâu và an toàn nhất nên đầu tư Makita. Nếu vẫn chưa xác định được chiếc máy cưa bàn nào thích hợp cho mình, bạn hãy gọi đến 028 6258 4769 tư vấn cụ thể.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý