Các thương hiệu máy khoan nổi tiếng, cái tên thứ 4 vừa đến Việt Nam

DIYhomedepot tổng hợp các thương hiệu máy khoan nổi tiếng chất lượng cao, nhiều tùy chọn mẫu mã và giá bán được nhiều hộ gia đình và thợ xây dựng, kỹ thuật sử dụng.

Máy khoan giờ đây đã quá phổ biến trong mọi ngành nghề sửa chữa, thi công xây dựng với rất nhiều lựa chọn. Nhằm mục đích khoanh vùng giúp khách hàng dễ dàng sắm được máy khoan tốt, DIYhomedepot sẽ tổng hợp các thương hiệu máy khoan nổi tiếng. Trong đó cái tên thứ 4 vừa xuất hiện tại Việt nam và hứa hẹn sự bùng nổ trong thời gian tới.

1. Máy khoan cầm tay Bosch

Là hãng máy khoan hàng đầu thế giới từ thế kỷ trước có nguồn gốc tại Đức với những sản phẩm đã in sâu và tâm trí của rất nhiều khách hàng. Thương hiệu Bosch vào Việt Nam vào năm 1994 và cho đến nay và trở thành thế lực thống trị thị trường. Nhắc đến máy khoan cầm tay Bosch là cái tên hiện ra đầu tiên trong suy nghĩ của đa phần khách hàng.

Các thương hiệu máy khoan nổi tiếng, cái tên thứ 4 vừa đến Việt Nam

Các thương hiệu máy khoan nổi tiếng Bosch có vị trí quan trọng nhất với đầy đủ dòng máy phục nhu cầu khoan lắp, sửa chữa từ đơn giản đến chuyên nghiệp. Chất lượng sản phẩm đỉnh cao, thiết kế chuẩn mực, màu sắc đặc trưng đẹp mắt và đồng bộ cực tốt ghi điểm tuyệt đối. Những model hấp dẫn như: Bosch GSB 550, Bosch GBH 2-24 DRE, Bosch GSB 180-LI.

2. Máy khoan cầm tay Makita

Makita là thương hiệu dụng cụ điện cầm tay số 1 tại châu Á có lịch sử từ năm 1915 với sản phẩm chất lượng Nhật Bản đạt tiêu chuẩn châu Âu. Makita bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam từ 2009 và đến nay đã rất phổ biến trong gia đình và lĩnh vực cơ khí, xây dựng. Máy khoan Makita nhấn mạnh vào hiệu suất và sự bền bỉ, ổn định khi khoan lỗ, vặn vít và đục phá.

Các thương hiệu máy khoan nổi tiếng, cái tên thứ 4 vừa đến Việt Nam

Tuy mẫu mã không quá bắt mắt như Bosch nhưng máy khoan Makita vẫn có đủ các dòng máy từ khoan gỗ sắt, khoan động lực, khoan bê tông và khoan pin. Các thương hiệu máy khoan nổi tiếng Makita xứng đáng được xướng tên. Bạn dễ dàng các sản phẩm thông dụng trong gia đình như Makita HP332DSAE hay Makita HR2470F trong xây dựng.

3. Máy khoan cầm tay Dewalt

Dewalt là hãng máy khoan nổi tiếng của Mỹ có tuổi đời từ năm 1924 rất được lòng giới thợ xây dựng và cơ khí. Sản phẩm có gam màu đặc trưng là vàng đen, cấu tạo siêu bền và chống chịu cực tốt trước va đập, bụi bặm trong ngành xây dựng, công nghiệp. Dewalt cung cấp đầy đủ dòng máy từ máy khoan xoay, khoan búa cho đến máy khoan pin.

Các thương hiệu máy khoan nổi tiếng, cái tên thứ 4 vừa đến Việt Nam

Máy khoan Dewalt đa phần có xuất xứ từ Trung Quốc được nhập khẩu về Việt Nam và có chính sách bảo hành đến 3 năm thay vì 6 – 12 tháng như các hãng khác. Đây là ưu thế rõ rệt chứng minh cho chất lượng và sự bền bỉ của máy khoan Dewalt hiện nay. Bạn có thể tham khảo một số model phổ biến như: Dewalt DWD022K-B1, Dewalt DCD985M2-KR, v.v.

4. Các thương hiệu máy khoan nổi tiếng - Máy khoan cầm tay Ryobi

Là cái tên mới nhất trong lĩnh vực dụng cụ điện cầm tay tại Việt Nam nhưng Ryobi đã có lịch sử phát triển lâu đời với nhiều nét đột phá về thiết kế, kiểu dáng và sự bền bỉ. Máy khoan Ryobi là hàng chính hãng của Nhật Bản, đồng hương với Makita danh tiếng. Hãng hứa hẹn tạo nên cuộc cạnh tranh lớn với những thương hiệu máy khoan danh tiếng trên thị trường.

Các thương hiệu máy khoan nổi tiếng, cái tên thứ 4 vừa đến Việt Nam

Máy khoan Ryobi chú trọng vào ngoại hình và kiểu dáng với kết cấu gọn nhẹ, màu sắc tươi trẻ và độ bền hoàn hảo, khoan lắp mạnh mẽ và đa năng. Giá bán cũng là yếu tố hấp dẫn đối với người dùng trên tất cả dòng máy và được bảo hành chính hãng 12 tháng. Tham khảo một số model tiêu biểu của Ryobi như: Ryobi D-110VR, Ryobi ED-2630VR, v.v.

Kết luận: Bạn vừa xem tổng hợp các thương hiệu máy khoan nổi tiếng của Bosch, Makita, Dewalt và Ryobi đang chiếm lĩnh thị trường. Mỗi dòng máy đều có những đặc trưng về thiết kế, diện mạo nhưng đều có chất lượng tốt, mẫu mã và giá bán phong phú. Bạn hãy truy cập diyhomedepot.vn xem đầy đủ các loại máy khoan nhập khẩu chính hãng tốt nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý