Tại sao nên trang bị bộ khoan gia đình Bosch GSB 13 RE SET 100 món?

Bộ khoan gia đình Bosch GSB 13 RE SET bao gồm máy khoan động lực 650W xịn sò cùng 100 phụ kiện chuyên dụng thỏa mãn mọi nhu cầu sửa chữa, lắp đặt chi tiết nhất.

Khoan lắp trong nhà có rất nhiều việc khác nhau đòi hỏi thiết bị đa năng khoan lỗ và vặn vít mạnh mẽ, gọn gàng linh hoạt. Bộ khoan gia đình Bosch GSB 13 RE SET là trợ thủ toàn năng đáp ứng mọi điều bạn muốn với máy khoan động lực Bosch và bộ phụ kiện 100 món. Hãy cùng xem đặc điểm và lý do bạn nên sắm bộ sản phẩm tất cả trong một này nhé.

Bộ máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE SET 100 món

1. Có gì trong bộ máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE SET 100 món?

Đáp ứng nhu cầu sửa chữa đa dạng trong gia đình, Bosch giới thiệu combo sản phẩm máy khoan và bộ phụ kiện chuyên dụng vô cùng hiệu quả và tiện lợi. Bosch GSB 13 RE SET được đóng hộp chuyên nghiệp, bên trong bao gồm:

  • Máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE 650W 2 tốc độ

Bộ khoan gia đình Bosch trước tiên là máy khoan cầm tay đa năng, mạnh mẽ với ngoại hình nhỏ gọn và cứng cáp. Bosch GSB 13 RE có công suất 650W, tốc độ xoay 3.150 vòng/phút và tỉ lệ va đập 44.800 lần/phút khoan tới lui linh hoạt, điều khiển điện tử. Khả năng khoan gỗ 25mm, khoan tường 13mm và khoan thép 10mm và vặn vít nhạy bén đầy ấn tượng.

Bộ máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE SET 100 món

  • Bộ phụ kiện sửa chữa 100 chi tiết

Bộ khoan động lực Bosch ngoài máy khoan còn đi kèm rất nhiều món phụ kiện sửa chữa với các dụng cụ lớn như búa, kìm, dao, cờ lê, thước cuộn. Cùng với đó là vô vàn chi tiết nhỏ như bộ mũi khoan, mũi vít, điếu mở khóa, tít kê nhựa, v.v. Tất cả đều được chế tạo tỉ mỉ, sáng đẹp và được sắp xếp chuyên nghiệp trong hộp mang đi làm việc bất cứ đâu trong nhà.

2. Tại sao nên trang bị bộ khoan gia đình Bosch GSB 13 RE SET?

Nếu bạn đang cần bộ công cụ đa năng xử lý mọi nhu cầu khoan lắp đặt, sửa bàn ghế dụng cụ, thi công trong nhà thì đây là sự lựa chọn thông minh. Thay vì sắm một chiếc máy khoan đơn thuần, trang bị luôn bộ sản phẩm Bosch GSB 13 RE SET tiện dụng hơn nhiều. Bạn sẽ làm được nhiều công việc khác nhau cùng lúc mà không cần loay hoay tìm thêm các dụng cụ.

Hơn nữa mua bộ khoan gia đình Bosch sẽ cắt giảm được nhiều chi phí hơn là phải sắm thêm từng món phụ kiện. Nhà sản xuất đã tính toán để giúp người dùng có được trải nghiệm sửa chữa, khoan lắp thoải mái và hiệu quả với chi phí rẻ. Do đó đây là sự đầu tư rất đúng đắn và hợp lý cho các hộ gia đình có được bộ công cụ làm việc đa năng và tiết kiệm nhất.

Bộ máy khoan 100 chi tiết Bosch GSB 13 RE SET

Lý do nữa bạn nên đầu tư bộ máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE SET 100 món đó là chất lượng và sự đồng bộ. Máy khoan và các phụ kiện được chế tạo tỉ mỉ theo kỹ thuật hiện đại của Đức đảm bảo độ bền bỉ, chính xác tuyệt đối và kết hợp với nhau hoàn hảo. Với số tiền chỉ 1.650.000đ, bạn sẽ có được mọi thứ mình muốn để trổ tài thi công, sửa chữa trong nhà.

Kết luận: Bộ khoan gia đình Bosch GSB 13 RE SET là công cụ toàn diện chinh phục mọi nhu cầu lắp đặt, sửa sang, thi công trong nhà. Đây là bộ sản phẩm cực kỳ cần thiết cho gia đình mà anh em không nên bỏ lỡ tại cửa hàng DIYhomedepot. Hãy đến trải nghiệm và rinh về bộ dụng cụ sửa chữa toàn năng này ngay hôm nay.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý