Kinh nghiệm mua máy rửa xe gia đình có chổi than gọn nhẹ, áp lực mạnh

DIYhomedepot mách bạn kinh nghiệm mua máy rửa xe gia đình dùng độ cơ chổi than giá thành rẻ, phun nước áp lực lớn có kiểu dáng nhỏ nhẹ, hiện đại và đẹp mắt.

Các dòng máy xịt rửa cao áp có mẫu mã đa dạng theo phân khúc từ thấp đến cao sử dụng mô tơ chổi than và mô tơ từ. DIYhomedepot sẽ giới thiệu ưu điểm và bật mí kinh nghiệm mua máy rửa xe gia đình động cơ chổi than. Đây là các phiên bản giá rẻ có thiết kế tốt, phun xịt mạnh được sử dụng phổ biến khi rửa xe cộ, làm vệ sinh xung quanh nhà.

1. Tại sao nên chọn máy rửa xe cơ chổi than dùng trong gia đình?

Chổi than là thành phần quen thuộc trên các loại dụng cụ điện cầm tay có nhiệm vụ truyền dẫn điện giúp động cơ vận hành. Trên các dòng máy xịt rửa cao áp phổ thông đa phần sử dụng loại động cơ này để tiết kiệm chi phí và dễ tiếp cận khách hàng. Những chiếc máy rửa xe dùng động cơ chổi than thường có giá khá rẻ so với các phiên bản cao cấp dùng mô tơ từ.

Kinh nghiệm mua máy rửa xe gia đình có chổi than gọn nhẹ, áp lực mạnh

Do đó kinh nghiệm mua máy rửa xe gia đình đầu tiên bạn hãy chọn các sản phẩm dùng động cơ chổi than sẽ cắt giảm được một khoảng tiền. Hơn nữa kiểu dáng của máy gọn gàng và nhẹ nhàng từ 4 – 10kg dễ di chuyển và bảo quản. Hiệu suất phun xịt rửa mạnh mẽ từ 1.300 – 1.800W với nhiều mẫu máy đẹp mắt, màu sắc hấp dẫn cho bạn thỏa sức lựa chọn.

2. Kinh nghiệm mua máy rửa xe gia đình tốt, phun xịt mạnh

Với những ưu điểm trên, máy xịt rửa cao áp có chổi than rất thích hợp để vệ sinh xe cộ, nhà cửa một cách tiết kiệm và hiệu quả. Trước vô vàn lựa chọn hiện nay bạn nên ưu tiên các máy rửa rửa xe thương hiệu tốt, ví dụ như sản phẩm của Bosch. Trong phân khúc từ 2 – 4 triệu đồng có nhiều model hấp dẫn với thiết kế chắc đẹp, phun xịt áp lực lớn và vận hành bền bỉ.

Kinh nghiệm mua máy rửa xe gia đình có chổi than gọn nhẹ, áp lực mạnh

Kinh nghiệm mua máy rửa xe gia đình bạn nên chọn sản phẩm có tính năng hút nước tự động lấy nước từ xô chậu không lo tụt áp khi làm vệ sinh. Dây phun dài kết hợp với đầu phun xoay, phun tia và phun xà phòng linh hoạt, đánh bay mọi bám bẩn. Ví dụ như máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 110 mô tơ chổi than công suất 1300W, áp lực 110 bar là gợi ý sáng giá.

Một trợ thủ xuất sắc nữa là máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125 đang là máy rửa xe gia đình bán chạy nhất hiện nay với sức mạnh 1500W, áp lực 125 bar. Sản phẩm có đầu phun 3 trong 1, tự hút nước và có thể tiết kiệm đến 70% lượng nước so với máy bơm. Máy rửa xe Bosch trang bị tay cầm rộng và 2 bánh xe, dây phun dài 5m và trọng lượng nhẹ chỉ 6.8kg.

Kinh nghiệm mua máy rửa xe gia đình có chổi than gọn nhẹ, áp lực mạnh

Kết luận: Bài viết đã chỉ ra những ưu điểm của máy rửa xe có chổi than và giới thiệu một số kinh nghiệm mua máy rửa xe gia đình hiệu quả, tiết kiệm. Các máy xịt rửa cao áp Bosch là gợi ý sáng giá nhất có thiết kế trau chuốt, bền đẹp và làm vệ sinh mạnh mẽ đáng lựa chọn. Mời bạn đến cửa hàng DIYhomedepot để trải nghiệm và mua sắm máy xịt rửa với giá tốt.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý