Đánh giá máy rửa xe Bosch AQT 120: Tự hút nước, đầu nối SDS tiên tiến

Mời bạn đọc xem đánh giá máy rửa xe Bosch AQT 120 kiểu dáng mini giá rẻ công nghệ Đức làm vệ sinh mạnh mẽ, thiết kế nhỏ nhẹ vô cùng đa dụng nhiều người tìm kiếm.

Thiết bị làm vệ sinh như máy phun xịt rửa ngày càng chứng tỏ ưu thế trong việc dọn rửa nhà cửa, làm sạch xe cộ nhờ khả năng phun tia mạnh mẽ. Mời bạn đọc theo dõi đánh giá máy rửa xe Bosch mini sản phẩm Bosch AQT 120 bán rất chạy hiện nay. Máy có thiết kế nhỏ nhắn chỉ nặng 5kg, mô tơ 1500W chạy khỏe và tính năng thông minh, tiện ích.

1. Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 120 gọn nhẹ chắc chắn và có dây phun dài

Máy rửa xe Bosch được sản xuất trên quy trình công nghệ Đức hiện đại có lớp vỏ nhựa dày màu xanh tươi trẻ và những đường rãnh song song nổi bật. Máy có kiểu dáng vali gọn gàng nặng chỉ 5kg không nặng nề và có quai xách di chuyển tiện dụng. Công tắc và đầu nối ở mặt trước dễ khởi động và lắp đặt, hoàn toàn không gây bất tiện khi làm vệ sinh.

Máy phun xịt rửa Bosch EasyAquatak 120

Nhiều người đánh giá máy rửa xe Bosch có độ bền cao, không thấm nước và chống chịu tốt trước va đập cũng như không bị rỉ sét. Một ưu điểm nữa là Bosch AQT 120 còn được trang bị dây phun dài 5m thay vì chỉ 3m trên các máy rửa xe giá rẻ. Lợi thế này giúp bạn dễ dàng xịt rửa ở các vị trí xa hoặc khi rửa xe ô tô không phải di chuyển máy nhiều lần.

2. Đánh giá máy rửa xe Bosch AQT 120: Công suất 1500W, tự hút nước và súc rửa

Về sức mạnh và tính ứng dụng, máy xịt rửa cao áp Bosch là trợ thủ tuyệt vời cho mọi nhu cầu làm vệ sinh thông dụng với năng suất cao và tiết kiệm. Công suất của máy mạnh mẽ lên đến 1.500W, áp lực phun 120 bar và lưu lượng dòng chảy 350 lít/giờ. Đặc biệt sản phẩm có khả năng bơm và hút nước tự động chống tụt áp và phun xịt ổn định trong thời gian dài.

Bosch AQT 120 vừa di chuyển linh hoạt và hút nước chủ động từ xô chậu rất tiện dụng, đây là sự cải tiến lớn khi so sánh với máy rửa xe giá rẻ khác. Hơn nữa máy cho phép lắp thêm ống hút mềm để xịt nhiều vị trí xa tầm với, sau khi làm việc còn có thể tự súc rửa bình xịt. Với sản phẩm này chắc chắn việc sửa xe, làm vệ sinh hành lang, bàn ghế thực hiện hiệu quả.

Đánh giá máy rửa xe Bosch AQT 120: Tự hút nước, đầu nối SDS tiên tiến

3. Đa dạng phụ kiện làm vệ sinh với chuẩn kết nối SDS tiện dụng

Đánh giá máy rửa xe Bosch AQT 120 sẽ thiếu sót nếu không đề cập đến những trang bị kèm theo máy là các phụ kiện xịt rửa chuyên dụng. Ngoài dây phun dài 5m máy còn có súng xịt, ống nối áp lực, đầu phun xoay, phun tia đa dạng. Với bình chứa xà phòng 450ml sẽ giúp bạn rất nhiều khi dọn sạch bùn đất trên chiếc xe thân yêu mà không cần ra tiệm.

Đặc biệt máy rửa xe Bosch sử dụng chuẩn kết nối SDS giúp lắp đặt vòi nước và súng xịt nhanh chóng và chắc chắn. Ngoài ra máy còn được trang bị thêm đầu lọc nước loại bỏ cặn bã, ngăn ngừa chất bẩn gây tắc nghẽn động cơ giúp tạo dòng nước sạch và kéo dài tuổi thọ. Với những trang bị tiện dụng và tính năng ưu việt, đây là chiếc máy rửa xe rất đáng sở hữu.

Đánh giá máy rửa xe Bosch AQT 120: Tự hút nước, đầu nối SDS tiên tiến

Kết luận: Một số đánh giá máy rửa xe Bosch AQT 120 về kiểu dáng, sức mạnh và các phụ kiện đã mang đến cái nhìn toàn diện cho khách hàng. Hứa hẹn sản phẩm này sẽ là công cụ làm vệ sinh xe cộ và làm sạch xung quanh nhà tiện dụng, tiết kiệm và hiệu quả cao. Máy rửa xe Bosch chỉ có giá bán 2.572.000đ tại cửa hàng DIYhomedepot và bảo hành 6 tháng.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý