Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM 400 dễ hiểu

Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM 400 đơn giản và dễ nắm bắt sẽ giúp bạn nhanh chóng có được kết quả về độ dài, diện tích, thể tích cho công việc.

Máy đo khoảng cách Bosch bạn dễ dàng bắt gặp trong các công trình xây dựng, xưởng nội thất và trong gia đình. Bài viết này sẽ hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM 400 với những thao tác cơ bản trên các phép đo thông dụng. Hãy theo dõi và làm theo để có thông số chính xác về khoảng cách, độ rộng, thể tích vật thể.

1. Giới thiệu máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 400

Bosch GLM 400 là máy đo khoảng cách laser giá rẻ được sản xuất theo công nghệ Đức có độ bền cao và đo đạc nhanh chóng, chính xác. Máy có bộ vỏ bằng nhựa màu xanh chắc chắn đạt chuẩn IP54 chống bụi, trọng lượng nhẹ 0.1kg cầm nắm gọn gàng. Sản phẩm có 2 tia laser 635nm, phạm vi đo 0.15 – 40m với sai số tối đa chỉ 1.5mm.

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 400

Trước khi xem hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM 400 bạn cần nắm bắt các chức năng chính. Máy hỗ trợ các nhiệm vụ như: đo khoảng cách, đo liên tiếp, đo diện tích, đo thể tích và đo gián tiếp. Thêm vào đó nhà sản xuất còn bổ sung thêm các tính năng tiện ích như đổi đơn vị, lưu trữ 15 kết quả đo và có thể lắp đặt trên tripod.

2. Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM 400

Sau đây DIYhomedepot sẽ cùng bạn khám phá những tính năng đo đạc thông minh trên Bosch GLM 400. Khi bắt đầu vào việc bạn hãy kiểm tra và lắp pin vào máy, sau đó nhấn nút C để khởi động (nhấn giữ để tắt), tiếp theo nhấn Func để chọn và chuyển qua lại các chế độ:

  • Đo độ dài

Để lấy thông số chiều dài trên bức tường, sàn nhà bạn chọn chế độ đo khoảng cách sau đó đặt máy ở vị trí điểm mốc và nhấn nút màu đỏ có tam giác. Máy sẽ chiếu tia laser đến điểm cần đo và trả về kết quả là mét, centimet tùy theo cài đặt. Đo liên tiếp tương tự, bạn chọn Func>đo liên tiếp, nhấn phím mũi tên nhiều lần và di chuyển.

Máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 400

  • Đo diện tích, thể tích

Hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM 400 đo diện tích bấm nút Func chọn chế độ tương ứng và nhấn nút đo lấy thông số hai cạnh. Khi đo thể tích bạn sẽ đo độ dài, độ rộng và chiều cao của vật thể, máy sẽ trả về kết quả thể tích. Để xem lại các kết quả đo gần đây bạn nhấn vào nút bên dưới phía bên trái.

  • Đo khoảng cách gián tiếp

Đo gián tiếp là tính năng tiên tiến trên máy đo khoảng cách laser Bosch GLM 400 ứng dụng định lý Pitago khi đo các vật thể không có điểm chặn. Bạn nhấn nút Func chọn chế độ đo gián tiếp và bắt đầu lấy khoảng cách hai cạnh của tam giác vuông. Máy sẽ thực hiện các phép tính và trả lại kết quả, bạn cũng có thể chuyển đổi đơn vị đo khi nhấn phím U bên phải.

Kết luận: Bạn vừa theo dõi những hướng dẫn sử dụng máy đo khoảng cách Bosch GLM 400 với những tính năng cơ bản nhất. Đây là trợ thủ đo đạc thông minh, nhanh chóng tiện lợi cho các hộ gia đình, sử dụng trong ngành nội thất, xây dựng và trắc địa. Máy được phân phối tại DIYhomedepot với giá chỉ 2.079.000đ, mời bạn đến tiếp tục khám phá.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý