Máy khoan gia đình Ryobi khoan gỗ sắt tường hàng chất, giá ngon

Máy khoan gia đình Ryobi công nghệ Nhật kiểu dáng gọn gàng, đa tính năng khoan lỗ bắt vít giúp sửa chữa, khoan lắp trong nhà nhẹ nhàng, thoải mái với chi phí thấp.

Máy khoan Ryobi xuất hiện chưa lâu tại Việt Nam với vị thế là một trong những hãng dụng cụ điện cầm tay nổi tiếng, lâu đời của Nhật Bản. Máy khoan gia đình Ryobi diện mạo trẻ trung hiện đại, kết cấu cứng cáp an toàn và giá bán rẻ đáng tham khảo. Mời bạn khám phá 3 sản phẩm tiêu biểu nhất có ngoại hình đẹp, khoan gỗ tường kim loại đa năng.

1. Máy khoan động lực Ryobi PD-130VR

Giá bán: 961.000đ, bảo hành 12 tháng.

Nổi bật với chi phí rẻ bất ngờ và một thiết kế gọn gàng, cầm nắm chắc tay dễ sử dụng, Ryobi PD-130VR nhanh chóng được nhiều người chú ý. Máy nhẹ với trọng lượng chỉ 2.2kg nên cầm tay không gây mỏi và dễ điều khiển. Vỏ máy được làm chắc chắn và kín kẽ hạn chế va đập và chống sét, tay cầm có độ bám tốt ít gây trơn trượt, cách điện cách nhiệt an toàn.

Máy khoan động lực Ryobi PD-130VR

Máy khoan gia đình Ryobi mạnh 650W với 2 chế độ khoan thường và khoan búa đặc trưng của máy khoan động lực. Tốc độ không tải 3000 vòng/phút và tỉ lệ đập cao 30.000 lần/phút, máy dùng đầu cặp 13mm có khả năng khoan gỗ 30mm, khoan tường và thép 13mm. Những tính năng hữu ích kèm theo như điều khiển điện tử, đảo chiều vặn vít và nhiều phụ kiện.

2. Máy khoan động lực Ryobi PD-196VR

Giá bán: 1.442.000đ, bảo hành 12 tháng.

Đây là máy khoan động lực Nhật Bản được nâng cấp về mặt sức mạnh và khả năng khoan tường so với phiên bản trước. Cụ thể, Ryobi PD-196VR có công suất 710W, tốc độ búa 46.800 lần/phút giúp khoan tường 19mm. Tốc độ không tải tối đa 2.600 vòng/phút cho phép khoan gỗ đường kính 25mm và khoan thép 13mm, có đảo chiều xoay và điều chỉnh điện tử.

Máy khoan động lực Ryobi PD-196VR

Về thiết kế và ngoại hình, máy khoan gia đình Ryobi gây bất ngờ với cân nặng siêu nhẹ chỉ 1.75kg không gây mỏi, có thể cầm bằng một tay tiện lợi. Khung máy được làm từ chất liệu cao cấp, vỏ ngoài bọc nhựa hạn chế va đập và ăn mòn, cách điện tốt. Các nút điều khiển nằm gần nhau và dễ dàng lắp thêm thước đo độ sâu, tay cầm phụ giảm rung hỗ trợ lúc làm việc.

3. Máy khoan gia đình Ryobi - Máy khoan động lực Ryobi PD-220VR

Giá bán: 3.150.000đ, bảo hành 12 tháng.

Ryobi PD-220VR là thiết bị mạnh mẽ nhất đáng sở hữu dành cho công việc sửa chữa, thi công khoan đục nặng nhọc trong nhà. Máy có hiệu năng cực kỳ ấn tượng với công suất 800W, khoan lỗ sâu và nhanh với tốc độ 1.250 – 2.700 vòng/phút, có đảo chiều và điều chỉnh điện tử. Đường kính khoan gỗ lên đến 40mm, bê tông 22mm và khoan thép 13mm.

Máy khoan động lực Ryobi PD-220VR 800W

Máy khoan động lực Ryobi tầm trung được thiết kế tỉ mỉ theo công nghệ Nhật Bản nên rất bền bỉ và cứng cáp, vỏ máy ít bám bụi, mồ hôi và cách điện tốt. Trọng lượng máy là 2.7kg khá nặng so với nhiều model khác nhưng có thể lắp thêm tay cầm phụ giảm rung. Máy hoạt động êm ái, giảm rung lắc dễ dàng định hướng đường khoan và rất an toàn khi sử dụng.

Kết luận: Ba chiếc máy khoan gia đình Ryobi bạn vừa xem là những trợ thủ hoàn hảo cho công việc sửa chữa, thi công từ đơn giản đến phức tạp trong nhà. Đây là lựa chọn uy tín của Nhật Bản ngày càng được người dùng ưa chuộng và tìm kiếm. Mời bạn ghé cửa hàng DIYhomedepot tại 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh trải nghiệm.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý