Xem mặt chỉ tên 3 máy rửa xe ô tô gia đình sốt xình xịch hiện nay

Máy rửa xe ô tô gia đình ngày càng được quan tâm vì có khả năng làm vệ sinh mạnh mẽ và linh hoạt, dễ di chuyển và trang bị nhiều tiện ích với chi phí đầu tư không quá lớn.

Máy xịt rửa cao áp giải quyết hiệu quả nhu cầu rửa xe ô tô, xe máy với năng suất cao, tiết kiệm điện nước và sử dụng thoải mái, thân thiện. Mời bạn theo dõi 3 máy rửa xe ô tô gia đình hiện đại, phun xịt vừa nhanh vừa mạnh và chạy bền bỉ, an toàn. Những gợi ý hàng hiệu của Makita, Bosch và Dewalt là những lựa chọn xứng đáng cho các anh em.

1. Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125

Giá bán: 3.168.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là một trong những thiết bị làm vệ sinh có tiếng vang lớn dùng rửa xe và làm sạch không gian sống, Bosch AQT 125 có những trang bị tuyệt vời làm nhiều người ấn tượng. Thiết kế bằng nhựa cứng cáp màu xanh đen sạch sẽ, tay cầm xếp gọn gàng và phụ kiện được bố trí ngay ngắn. Trọng lượng máy chỉ 6.8kg và được lắp thêm 2 bánh xe linh hoạt khi di chuyển.

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125

Máy rửa xe ô tô gia đình Bosch mạnh mẽ với công suất 1.500W, áp lực phun 125 bar và lưu lượng chảy đạt 360 lít/giờ. Điểm ấn tượng nhất là máy có thể tiết kiệm đến 70% nước so với máy bơm, có súng xịt 3 trong 1 cực kỳ tiện dụng, phun xà phòng sạch sẽ. Cùng với đó là khả năng hút nước tự động, lọc cặn bẩn và vận hành êm ái, an toàn trong thời gian dài.

2. Máy xịt rửa cao áp Makita HW111

Giá bán: 3.968.000đ, bảo hành 6 tháng.

Tiếp theo là một máy rửa xe rất gọn gàng với kiểu dáng bầu bĩnh, màu xanh đen cùng nhiều trang bị tiện ích khi rửa xe ô tô và làm vệ sinh gia đình. Makita HW111 sản xuất theo công nghệ Nhật Bản có khả năng chống hư hại, chống sét và cách điện an toàn. Cuộn dây quấn tiện dụng, tay nắm rộng và bánh xe giúp bạn kéo máy dễ dàng và bảo quản ít tốn diện tích.

Máy phun xịt áp lực cao Makita HW111

Chiếc máy rửa xe ô tô gia đình này của Makita có sức mạnh đáng nể 1700W, áp lực 110 bar và tiêu thụ nước 370 lít/giờ. Hàng loạt phụ kiện phun xịt rửa như súng xịt, vòi phun dài, bàn chải cọ, bình xà phòng. Tay cầm được gia cố bằng thép và trục cuộn dây có khóa là trang bị nâng cao độ bền và sự tiện dụng khi rửa xe cũng như làm vệ sinh xung quanh nhà.

3. Máy rửa xe ô tô gia đình - Máy xịt rửa cao áp Stanley SW21-B1

Giá bán: 5.432.000đ, bảo hành 2 năm.

Stanley SW21-B1 đứng vị trí thứ 3 và cũng là thiết bị mạnh nhất khi rửa xe ô tô và vệ sinh nhà cửa, sân vườn với sức mạnh lên đến 2.100W, áp lực 145 bar. Máy có bộ vỏ màu vàng đen sặc sỡ không thấm nước, không ngại va đập và trọng lượng khá nặng 14.7kg. Tuy nhiên bạn không cần lo lắng vì máy có hệ thống bánh xe và tay kéo rộng hỗ trợ di chuyển.

Máy xịt rửa cao áp Stanley SW21-B1

Máy rửa xe Stanley dùng mô tơ không chổi than độ bền cao, hút nước nhanh và hạn chế tụt áp, đầu phun đa dạng và có bộ lọc cặn bẩn sạch sẽ. Máy có tính năng phun xà phòng tương tự các máy xịt rửa của Makita hay Bosch và các vị trí gác phụ kiện gọn gàng. Nếu bạn cần thiết bị rửa xe ô tô hay vệ sinh khu vực rộng lớn trong nhà, sân vườn sản phẩm này rất đáng mua.

Kết luận: 3 chiếc máy rửa xe ô tô gia đình Makita, Bosch và Stanley vừa giới thiệu đang là lựa chọn hot hiện nay được nhiều khách hàng ưu tiên khi mua sắm. Nếu có nhu cầu, bạn đừng nên bỏ lỡ những máy xịt rửa cao áp bền đẹp, đa dụng với giá tiết kiệm. Hãy đến cửa hàng DIYhomedepot tham khảo, so sánh và lựa chọn mẫu máy rửa xe bạn ưng ý nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý