Máy rửa xe bán chạy nhất của Nhật súng 2 đầu, áp lực 100 bar giá đẹp

Makita HW102 là máy rửa xe bán chạy nhất hàng Nhật Bản kiểu dáng nhỏ nhẹ nhưng đẹp mắt và đầy uy lực sức mạnh 1.300W, áp lực 100 bar và bộ phụ kiện chuyên dụng.

Tiếp tục bàn luận về các dòng máy rửa xe hàng hiệu bền đẹp, mạnh mẽ và tiện dụng có giá tốt tại DIYhomedepot. Bài viết này sẽ giới thiệu bạn máy rửa xe bán chạy nhất công nghệ Nhật Bản là Makita HW102. Máy thiết kế nhỏ nhắn, bầu bĩnh có tay kéo thay đổi độ cao, hai bánh xe di chuyển cùng hiệu năng phun xịt ấn tượng trong mức giá chỉ 2 triệu.

1. Máy xịt rửa cao áp Makita HW102 rất nhẹ và chắc chắn, di chuyển tiện dụng

Máy rửa xe Nhật Bản luôn là lựa chọn an tâm trong mắt nhiều người bởi chất lượng rất đảm bảo, thiết kế chắc đẹp và an toàn. Makita HW102 là một sản phẩm được lòng nhiều người bởi có kiểu dáng thon gọn, bầu bĩnh và rất nhẹ so với nhiều thiết bị khác. Trọng lượng máy chỉ là 5.8kg với bộ vỏ nhựa dày chống va đập, không thấm nước và cách điện an toàn.

Máy rửa xe bán chạy nhất của Nhật súng 2 đầu, áp lực 100 bar giá đẹp

Makita HW102 là máy rửa xe bán chạy nhất bởi ngoài thương hiệu danh tiếng và mức giá rẻ chỉ 2 triệu còn có nhiều trang bị thông minh tiện dụng. Tay kéo cho phép bạn kéo dài hoặc thu gọn dễ dàng, vị trí cầm bọc cao su chống trượt. Bên dưới là hai bánh xe hỗ trợ cho việc di chuyển cùng nhiều vị trí chứa phụ kiện gọn gàng và công tắc phía sau lưng.

2. Công suất mạnh mẽ 1.300W, áp lực 100 bar và trang bị súng xịt 2 đầu

Máy xịt rửa cao áp Makita HW102 còn có sức mạnh vượt trội với công suất 1.300W chạy bền bỉ, áp lực 100 bar tạo ra luồng nước mạnh mẽ đánh bật mọi bám bẩn. Súng xịt 2 đầu cho phép bắn ra tia nước linh hoạt kết hợp tính năng phun xà phòng giúp rửa xe sạch hơn bao giờ hết. Máy tiêu thụ 360 lít/giờ nên rất tiết kiệm so với các loại máy bơm nước truyền thống.

Máy rửa xe bán chạy nhất của Nhật súng 2 đầu, áp lực 100 bar giá đẹp

Máy rửa xe bán chạy nhất của Nhật có kiểu dáng nhỏ nhẹ, cấu tạo chắc chắn dễ di chuyển và không rỉ sét do điều kiện ẩm ướt khi sử dụng. Người dùng đánh giá máy rửa xe Makita hoạt động êm, sử dụng đơn giản và tiện lợi trong việc lắp đặt phụ kiện. Bên cạnh đó máy hút nước ổn định, các bộ phận có thể tháo rời lau chùi cũng như ít tốn diện tích bảo quản.

3. Máy rửa xe bán chạy nhất vệ sinh xe cộ, nhà cửa hiệu quả và tiết kiệm tối đa

Makita HW102 là thiết bị nhắm đúng vào nhu cầu của hầu hết mọi gia đình cần máy rửa xe vừa bền, vừa gọn nhẹ và có hiệu năng làm vệ sinh tốt. Hơn nữa giá bán lại vô cùng tiết kiệm chỉ 2.040.000đ càng giúp sản phẩm này rất được ưa chuộng. Nhiều điểm cải tiến tiện dụng như tay cầm ống lồng, bánh xe di chuyển làm nhiều người dùng thích thú.

Máy rửa xe bán chạy nhất của Nhật súng 2 đầu, áp lực 100 bar giá đẹp

Máy rửa xe Makita ứng dụng trong hầu hết mọi nhiệm vụ như vệ sinh ô tô xe máy, dọn rửa hành lang, bàn ghế, tưới hoa, vệ sinh điều hòa, v.v. Khả năng hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm điện nước hiệu quả, di chuyển dễ dàng và có độ bền cao là những điểm cuốn hút nhất. Makita HW102 hiện là một trong những máy rửa xe rất hút khách tại cửa hàng DIYhomedepot.

Kết luận: Máy rửa xe bán chạy nhất công nghệ Nhật tiên tiến, kiểu dáng thon gọn, bền đẹp hiệu năng mạnh mẽ, an toàn và tiết kiệm. Makita HW102 thừa hưởng tất cả ưu điểm này và luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu làm vệ sinh của bạn. Mời bạn ghé cửa hàng DIYhomedepot xem cụ thể và được tư vấn chi tiết hơn về máy rửa xe hàng hot này nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý