Máy rửa xe ô tô tốt nhất Ryobi AJP-2010 sáng đẹp, mô tơ từ siêu bền

Ryobi AJP-2010 được người dùng đánh giá là máy rửa xe ô tô tốt nhất có động cơ chất lượng cao mạnh 1700W, áp lực 150 bar và một thiết kế hầm hố, chuyên nghiệp.

Các thiết bị làm vệ sinh của Ryobi có phong cách hiện đại, sang trọng với hiệu năng mạnh mẽ và đầy đủ phụ kiện. Ryobi AJP-2010 là máy rửa xe ô tô tốt nhất công nghệ Nhật Bản có mô tơ từ lõi dây đồng siêu mạnh và bền bỉ. Máy có công suất 1.700W, hút nước tự động và điều chỉnh áp lực nước đa dạng, tay kéo chỉnh độ cao và bánh xe dễ di chuyển.

1. Máy xịt rửa cao áp Ryobi AJP-2010 hầm hố và đẹp mắt, dây phun dài 8m

Đây là chiếc máy rửa xe Ryobi hoàn hảo về thiết kế và tính năng làm vệ sinh xe cộ, dọn rửa căn hộ, sân vườn hay trường học, bệnh viện. Máy thiết kế hầm hố với trọng lượng 16kg, tích hợp hệ thống bánh xe di chuyển nhẹ nhàng và tay kéo có thể chỉnh được chiều cao. Cách phối màu đen trắng tinh tế vừa sạch sẽ vừa sang trọng toát lên sự hấp dẫn đến mọi người.

Máy xịt rửa cao áp Ryobi AJP-2010

Máy rửa xe ô tô tốt nhất có bộ vỏ nhựa kháng va đập và ăn mòn hiệu quả, được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản bảo chứng cho độ bền và an toàn. Dây phun của máy dài đến 8m giúp bạn xịt ở những vị trí xa hay ở nơi chật hẹp mà không phải di chuyển nhiều. Bạn cũng có thể điều chỉnh được áp lực nước và độ mở của vòi phun cho nhiều mục đích khác nhau.

2. Mô tô từ siêu mạnh 1700W lõi dây đồng chạy không ngừng nghỉ

Ưu thế hấp dẫn nhất của máy xịt rửa cao áp Ryobi AJP-2010 nằm ở động cơ và sức mạnh khi được trang bị mô tơ từ hiện đại. Không chỉ có công suất mạnh mẽ lên đến 1.700W, động cơ của máy còn rất bền vì lõi quấn 100% dây đồng. Máy mang đến hiệu suất làm vệ sinh mạnh mẽ, chạy êm ái và bền bỉ trong thời gian dài vượt trội so với nhiều phiên bản khác.

Máy xịt rửa cao áp Ryobi AJP-2010

Máy rửa xe ô tô tốt nhất có áp lực 150 bar dư sức đánh bay bùn đất bám lâu ngày trong gầm xe, bánh xe hay rong rêu cứng đầu trong các kẽ hở. Hệ thống bơm tự động giữ cho lưu lượng nước ổn định, không lo tụt áp khi dùng liên tục. Chính vì vậy nhiệm vụ làm vệ sinh, dọn rửa nhà cửa, hành lang hay sân bãi đạt được hiệu quả cao và ít tốn sức lực nhất có thể.

3. Máy rửa xe ô tô tốt nhất có đầy đủ phụ kiện làm vệ sinh chuyên dụng

Ngoài thiết kế hấp dẫn và động cơ mạnh mẽ, điều làm nên sự thành công của máy xịt rửa cao áp Ryobi AJP-2010 đó là bộ phụ kiện. Máy được tặng kèm đầu phun xoay, phun tia, dây phun 8m, bình xà phòng, các loại đầu và dây nối nước, súng áp lực. Ryobi đã trang bị đầy đủ bạn chỉ việc lắp đặt và sử dụng mà không cần phải tìm kiếm hay mua thêm.

Điểm hay là các phụ kiện của máy được chế tạo đồng bộ và gắn kết với nhau chính xác, đảm bảo phối hợp tạo ra hệ thống dẫn nước và phun xịt hiệu quả nhất. Khi sử dụng xong bạn có thể tháo rời và làm vệ sinh, sau đó bảo quản luôn trên máy cho lần làm việc tiếp theo. Những trang bị này góp phần lớn mang đến trải nghiệm phun xịt rửa thú vị, hiệu quả và tiện dụng.

Máy xịt rửa cao áp Ryobi AJP-2010

Kết luận: Từ ưu điểm trên đây có thể thấy rằng Ryobi AJP-2010 được đầu tư hoàn hảo về thiết kế, trang bị và có hiệu năng làm vệ sinh tuyệt vời. Đây xứng đáng là máy rửa xe ô tô tốt nhất thế hệ mới dành cho công việc phun xịt rửa chuyên nghiệp, kinh tế. Máy đang có hàng tại DIYhomedepot với giá niêm yết 6.541.000đ, mời bạn đến tham khảo.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý