TOP 3 máy khoan gia đình Bosch thống trị phân khúc 1 - 1.5 triệu

Máy khoan gia đình Bosch GSB 550, Bosch GSB 13RE và Bosch GSB 16RE tốc độ cao, đa chức năng có giá bán rẻ chia nhau những vị trí đầu máy khoan dùng trong nhà.

Mỗi dòng máy khoan được thiết kế dành riêng cho môi trường nhất định ví dụ như trong nhà xưởng, trong công trình xây dựng. Với nhu cầu khoan lắp, sửa chữa thông dụng trong nhà giới thiệu bạn bộ 3 máy khoan gia đình Bosch đa năng, khoan tốc độ cao. Cả ba có kiểu dáng gọn đẹp, bền bỉ cùng nhiều tính năng hữu ích dẫn đầu trong phân khúc giá rẻ.

1. Máy khoan động lực Bosch GSB 550 dưới 1 triệu

Giá bán: 910.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là model có giá rẻ nhất trong bộ ba, Bosch GSB 550 được nhiều cân nhắc đầu tiên khi lựa chọn thiết bị sửa chữa đa năng cho gia đình. Máy có ngoại hình sáng đẹp với lớp vỏ cao su màu xanh trang nhã, cầm nắm chắc chắn và trọng lượng nhẹ chỉ 1.8kg. Sản phẩm xử lý hiệu quả mọi nhiệm vụ khoan lỗ, bắt vít tốc độ cao với nhiều ưu điểm hấp dẫn như:

Máy khoan động lực Bosch GSB 550

  • Động cơ khỏe sức mạnh 550W, tốc độ không tải 2.800 vòng/phút và sức va đập 41.800 lần/phút kết cấu vòng bi vận hành bền bỉ, đáng tin cậy và góp phần kéo dài tuổi thọ.

  • Máy khoan gia đình Bosch sử dụng đầu cặp 13mm khoan gỗ 25mm, khoan thép 10mm và khoan tường 13mm. Hỗ trợ tính năng đảo chiều rút mũi khoan và vặn ít khi cần thiết.

  • Hệ thống điều khiển nhạy bén bằng nút bấm điện tử, nút duy trì khoan liên tục và cần gạt chuyển chế độ khoan thường, khoan búa nhanh chóng, điều hướng mũi khoan dễ dàng.

  • Cấu tạo chắc khỏe hạn chế va đập, tay cầm chống trượt và chống rò rỉ điện, máy được trang bị tay cầm phụ, thước chỉnh độ sâu và nhiều khe thoát nhiệt xung quanh.

2. Máy khoan động lực Bosch GSB 13RE giá rẻ

Giá bán: 1.330.000đ, bảo hành 12 tháng.

Đây là chiếc máy khoan gia đình Bosch rất được ưa thích với kiểu dáng vừa vặn, cấu tạo bền bỉ an toàn và hiệu năng khoan lắp mạnh mẽ, tối ưu. So với Bosch GSB 550, model này có ngoại hình khá tương đồng nhưng được nâng cấp về sức mạnh và tốc độ, cụ thể:

Máy Khoan động lực Bosch GSB 13RE

  • Máy khoan động lực Bosch GSB 13RE có công suất 650W, tốc độ không tải 3.150 vòng/phút và tỉ lệ đập cao 44.800 lần/phút với hai chế độ khoan thường và khoan búa.

  • Năng suất làm việc tốt khi khoan gỗ 25mm, khoan thép 10mm và khoan tường 13mm tạo lỗ khoan chính xác với sự hỗ trợ của thước đo và tay cầm phụ giảm rung giật.

  • Ngoài khả năng khoan Bosch GSB 13RE kiêm luôn nhiệm vụ vặn vít nhờ cơ chế đảo chiều và momen xoắn 10.8 N.m xử lý ốc vít trên các bề mặt cứng, mềm mà không cần thêm dụng cụ.

  • Máy khoan động lực Bosch thiết kế rắn rỏi chịu lực cao, ít bị hư hại và chống biến dạng. Tay cầm bọc cao su có độ bám tốt, điều khiển điện tử hiện đại và thay mũi khoan nhanh chóng.

3. Máy khoan gia đình Bosch - Máy khoan động lực Bosch GSB 16RE

Giá bán: 1.469.000đ, bảo hành 12 tháng.

Cuối cùng là phiên bản mạnh mẽ nhất trong dòng máy khoan động lực dùng trong nhà thiết kế bộ vỏ sò cứng cáp, sắc nét và tông màu xanh đặc trưng. So với hai model trên, Bosch GSB 16RE có hiệu năng cực kỳ ấn tượng, đường kính khoan lớn hơn cùng nhiều trang bị tiên tiến:

Máy Khoan Động Lực Bosch GSB 16RE

  • Bosch GSB 16RE có sức mạnh vượt trội 750W, tốc độ không tải 3.250 vòng/phút có điều khiển điện tử và cần gạt đảo chiều chống kẹt, sử dụng đầu cặp tiêu chuẩn 13mm.

  • Khả năng khoan lắp xuất sắc khi khoan gỗ 30mm, khoan tường 16mm và khoan thép 13mm nhanh nhạy, chính xác và có cần gạt chuyển chế độ khoan thường, khoan búa.

  • Thay đổi tốc độ đa dạng nhờ núm kiểm soát trên công tắc, có nút duy trì khoan liên tục cùng sự hỗ trợ của tay cầm giảm rung và thước chỉnh độ sâu linh hoạt.

  • Máy khoan động lực Bosch thiết kế hầm hố với đường nét sắc sảo, mạnh mẽ cùng với bộ khung chống biến dạng, tay cầm bọc cao su mềm mại và cách điện an toàn.

Kết luận: Bộ ba máy khoan gia đình Bosch trên đây đang thống trị trong phân khúc giá rẻ với thiết kế đẹp và hiện đại dựa trên tiêu chuẩn khắt khe của Đức. Nếu bạn cần thiết bị khoan lắp mạnh mẽ, đa năng chạy bền bỉ và an toàn đây là những gợi ý hàng đầu. Hãy truy cập diyhomedepot.vn hoặc ghé trực tiếp cửa hàng tham khảo và rinh về một em bạn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý