GCO 220 Bosch cắt kim loại siêu đỉnh giá bao nhiêu tại DIYhomedepot?

GCO 220 Bosch là chiếc máy cắt sắt công nghệ Đức tiên tiến, hoạt động mạnh mẽ với công suất 2200W và lưỡi cắt lớn 355mm có giá bán cực kỳ hấp dẫn ở thời điểm hiện tại.

Đầu tư máy cắt kim loại là việc gần như bắt buộc tại các xưởng cơ khí và xây dựng để cắt và tạo hình sắt thép. Trong đó, GCO 220 Bosch được tìm kiếm rất nhiều bởi có thương hiệu uy tín, thiết kế siêu bền đẹp và vận hành khỏe. Bài viết sau đây DIYhomedepot sẽ cùng bạn khám phá ưu điểm và giá bán của thiết bị cắt kim loại siêu đỉnh này.

1. Máy cắt sắt Bosch GCO 220 có khả năng cắt lớn, độ bền cao và giảm rung hiệu quả

Bosch GCO 220 là dòng máy cắt sắt bàn thế hệ mới được nâng cấp về mặt sức mạnh và nhiều công nghệ tiên tiến của Đức. Thiết bị có diện mạo mới mẻ, hiện đại với gam màu xanh đen, mặt bàn kích thước lớn có chân đế bọc cao su đứng vững trên mọi địa hình. Những ưu điểm nổi bật trên máy cắt sắt Bosch GCO 220 làm nhiều người thợ ấn tượng, đó là:

GCO 220 Bosch cắt kim loại siêu đỉnh giá bao nhiêu tại DIYhomedepot?

  • Thiết kế hợp kim siêu bền, kết cấu lò xo nén giảm rung và cắt dễ dàng

GCO 220 Bosch được chế tạo từ nguyên liệu tốt nhất theo tiêu chuẩn kỹ thuật Đức nên rất chuẩn xác và gắn kết mọi chi tiết. Khả năng chống sét và biến dạng ấn tượng vì làm từ hợp kim chịu tải cao, cần trục chắc chắn gập mở đơn giản. Kết cấu kiểu lò xo nén tối ưu hóa giúp giảm độ rung đáng kể và cắt kim loại dễ dàng, tay cầm rộng và có nút điều khiển tiện dụng.

  • Mạnh mẽ với công suất 2.200W, đĩa cắt rộng 355mm sắc bén

Điểm được chú ý nhất trên máy cắt sắt Bosch là hiệu năng mạnh mẽ lên đến 2.200W kết hợp với lưỡi cắt 355mm có khả năng cắt lớn. Máy xử lý hiệu quả các loại sắt vuông, sắt chữ nhật và sắt L kích thước lần lượt 119x119mm, 100x196mm và 130x130mm. Tốc độ làm việc nhanh 3.800 vòng/phút tạo mặt cắt mịn đẹp, ít tia lửa điện và không làm hư hại xung quanh.

  • Cắt kim loại chính xác đa góc độ, tuổi thọ cao lên đến 100 giờ làm việc

Bosch GCO 220 trải nghiệm thực tế tạo hình nhanh và dứt khoát, tạo mặt cắt mịn đẹp và có độ chính xác cao khi cắt thẳng hay cắt nghiêng 45 độ. So với các dòng máy khác, sản phẩm của Bosch chạy êm ái và nhẹ nhàng, hoạt động bền bỉ. Nhà sản xuất cho biết máy có thể đạt tuổi thọ lên đến 100 giờ hoạt động, một con số ấn tượng đối với thiết bị cắt kim loại.

GCO 220 Bosch cắt kim loại siêu đỉnh giá bao nhiêu tại DIYhomedepot?

2. GCO 220 Bosch hiện có giá bán cực kỳ tiết kiệm tại DIYhomedepot

Được sản xuất dưới sự kiểm soát chặt chẽ dựa trên quy trình công nghệ hàng đầu của Đức nên máy cắt sắt Bosch luôn đạt chất lượng tốt và độ bền cao. Do đó sản phẩm được nhiều người, nhất là thợ chuyên nghiệp ưu tiên sử dụng. Một tin vui là nhiều thiết bị đang có giá bán rất hấp dẫn, trong đó chiếc máy bạn đang theo dõi là cái tên sáng giá nhất.

Hiện tại DIYhomedepot, GCO 220 Bosch được niêm yết với chi phí rất rẻ chỉ 2.649.000đ, bảo hành 6 tháng. Chỉ hơn 2 triệu đồng cho thiết bị cắt kim loại siêu đỉnh chính hãng Đức có sức mạnh hơn 2000W và khả năng cắt lớn vô cùng chính xác. Đây xứng đáng là sự đầu tư tốt nhất cho nhà xưởng và công trình xây dựng với hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí tối đa.

GCO 220 Bosch cắt kim loại siêu đỉnh giá bao nhiêu tại DIYhomedepot?

Kết luận: Sở hữu thiết kế hấp dẫn, khả năng làm việc vượt trội và giá bán hết sức cạnh tranh, GCO 220 Bosch hiện đang rất hút hàng tại DIYhomedepot. Nếu bạn tìm kiếm thiết bị cắt kim loại bền bỉ, hiệu quả và tiết kiệm đừng bỏ lỡ sản phẩm này. Hãy truy cập diyhomedepot.vn tham khảo và chốt hàng ngay hoặc tham khảo nhiều máy cắt sắt ấn tượng khác.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý