Máy cưa bàn Bosch GTS 10XC - chuẩn mực mới cho cắt gỗ công nghiệp

Máy cưa bàn Bosch GTS 10XC công nghệ Đức đột phá, công suất khủng 2.100W chỉnh góc 0 - 47 độ, tích hợp lưỡi cưa trượt cắt chính xác và mạnh mẽ mọi thể loại gỗ.

Máy cưa công nghiệp Bosch được đầu tư tối đa với sức mạnh khủng và công nghệ hiện đại giúp công việc diễn ra thoải mái và đạt hiệu quả tốt nhất. Máy cưa bàn Bosch GTS 10XC là thiết bị toàn năng cho nhiệm vụ cưa, cắt xén gỗ công nghiệp. Sản phẩm có hiệu năng khủng, lưỡi cắt lớn 254mm, chỉnh góc thông minh cùng hàng loạt cải tiến hấp dẫn.

1. Máy cưa bàn Bosch cấu tạo hợp kim siêu bền, thiết kế cắt tấm gỗ dài

GTS 10XC sở hữu phong cách gọn gàng nhưng vững chãi và đồng bộ cao như hầu hết sản phẩm chính hãng Bosch hiện nay. Máy cưa bàn được chế tạo từ hợp kim và nhựa cao cấp mang đến độ bền tuyệt đối và chống hư hại hiệu quả. Sản phẩm tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu với tính chính xác và hoàn thiện cực tốt mà bạn không cần phải lo lắng.

Máy cưa bàn 2100W Bosch GTS 10XC

Máy cưa gỗ bàn Bosch có trọng lượng khoảng 35kg, kiểu dáng cân đối tạo nên hệ thống cắt hoàn hảo và an toàn trong nhà xưởng. Mặt bàn kim loại kích thước lớn có máng đỡ sau và tích hợp lưỡi cưa trượt thích hợp cắt tấm gỗ dài và lớn. Hệ thống thước đo và thanh chặn tỏ ra rất hiệu quả để chỉnh kích thước và đảm bảo giữ phôi gia công chắc chắn khi làm việc.

2. Sức mạnh khủng 2.100W, chỉnh góc chính xác tối đa 47 độ

Máy cưa bàn Bosch GTS 10XC là cỗ máy mạnh mẽ chuyên dùng xử lý lượng gỗ lớn trong công nghiệp với năng suất cao. Động cơ có sức mạnh lên đến 2.100W thuộc hàng khủng nhất hiện nay, kết hợp với tốc độ 3.200 vòng/phút mang đến hiệu suất tốt trong thời gian dài. Máy tương thích với lưỡi cắt 254mm và 30mm cắt đa dạng nhiều loại phôi khác nhau.

Hệ thống chỉnh góc của máy rất linh hoạt khi hỗ trợ nhiều góc cắt từ 0 – 47 độ kết hợp với thước chia độ đảm bảo cắt chính xác đến từng chi tiết. Sử dụng chiếc máy này bạn sẽ thoải mái khi cắt ngang, cắt dọc, cắt nghiêng và tạo hình mọi dạng gỗ, thi công ván ép, v.v. Mọi thao tác cắt đều diễn ra mượt mà, chuẩn xác và tiết kiệm tối đa thời gian sức lực.

Máy cưa bàn Bosch GTS 10XC - chuẩn mực mới cho cắt gỗ công nghiệp

3. Tay cầm trên bàn cắt, đầu nối hút bụi cùng nhiều tiện ích

GTS 10XC không chỉ là máy cưa bàn Bosch mạnh mẽ mà còn thông minh và tiện dụng với nhiều trang bị thiết thực. Tay cầm được tích hợp trên bàn cắt giúp bạn thao tác dễ dàng, cần ngắt khẩn cấp ngăn chặn mọi sự cố mất an toàn, lưỡi cắt có tấm che bụi bảo vệ. Khoang chứa tiện ích để đựng các dụng cụ như thước đo, vành chắn, vít, thước, v.v.

Bên cạnh đó bạn có thể kết nối sản phẩm với thiết bị hút bụi thông qua đầu nối để giữ vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc. Máy cưa gỗ bàn Bosch được thiết kế tỉ mỉ với tiêu chuẩn cao và sự thống nhất mọi bộ phận mang đến một chiếc máy cưa gỗ toàn năng. Sản phẩm mang đến một chuẩn mực mới khi cắt gỗ công nghiệp, một sự đầu tư xứng đáng cho anh em thợ.

Máy cưa bàn 2100W Bosch GTS 10XC

Kết luận: Máy cưa bàn Bosch GTS 10XC là cỗ máy cưa toàn diện về thiết kế, sức mạnh và sở hữu những gì tốt nhất cho công nghiệp chế biến gỗ. Nếu cân nhắc sản phẩm này, bạn hãy đến cửa hàng DIYhomedepot tại số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh xem cận cảnh. Hoặc liên hệ trước qua số điện thoại 028 6258 4769 để được tư vấn cụ thể.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý