Bộ 3 máy cưa lọng cầm tay Bosch cắt lượn tròn thợ lành nghề ưu tiên

Máy cưa lọng cầm tay Bosch chuẩn đẹp, gọn nhẹ và sở hữu công suất khỏe, tốc độ nhanh cắt thẳng và lượn tròn mượt mà cùng nhiều tính năng tiên tiến thu hút thợ lành nghề.

Cắt đường cong uốn lượn và việc khó đòi hỏi không chỉ sự khéo léo khi thao tác mà còn cần đến thiết bị chuyên dụng. Sau đây là 3 máy cưa lọng cầm tay Bosch hiện đại, chuyên gia trong việc cắt thẳng và lượn tròn một cách chính xác và đẹp mắt. Đồng thời tích hợp nhiều cải tiến về điều khiển, tính an toàn và sự ổn định được lòng thợ thủ công, cơ khí.

1. Máy cưa lọng Bosch GST 8000E

Giá bán: 1.998.000đ, bảo hành 12 tháng.

Bosch GST 8000E là sự lựa chọn thích hợp khi tạo đường lượn tròn đơn giản nhưng chính xác và dễ thực hiện, không có nhiều tính năng rườm rà. Máy có thiết kế cơ bản với tay cầm lớn, mặt đế kim loại và kẹp lưỡi chắc chắn. Sản phẩm có khả năng chịu lực lực tốt, vỏ nhựa ít bám bụi và trơn trượt, trọng lượng khoảng 2.5kg tạo độ đầm và ít mỏi tay khi cầm nắm.

Máy cưa lọng Bosch GST 8000E

Điểm hấp dẫn nhất của máy cưa lọng cầm tay Bosch đó là hiệu năng mạnh mẽ lên đến 710W, tốc độ đa dạng từ 500 – 3.100 lần/phút. Trải nghiệm cắt gỗ máy tạo độ sâu đến 80mm, cắt nhôm 20mm với chất lượng đẹp, chính xác. Đây là một trong những trợ thủ giúp thợ mộc, thợ thủ công tạo hình khi trang trí, chế tạo với chi phí tiết kiệm và hiệu quả tốt.

2. Xem máy cưa lọng Bosch GST 80 PBE

Giá bán: 2.540.000đ, bảo hành 12 tháng.

Sản phẩm này được nhiều thợ lành nghề đánh giá cao bởi thiết kế cứng cáp, tươi trẻ cùng nhiều trang bị hiện đại trong tầm giá 2.5 triệu. Cụ thể, Bosch GST 80 PBE được chế tạo bằng hợp kim thép và nhựa chất lượng cao đảm bảo rắn chắc và bền bỉ, trọng lượng nhẹ 2.4kg. Tay cầm dạng khuôn chống trượt và trọng tâm máy dồn về trước giúp cắt ổn định, ít rung lắc.

Máy Cưa Lọng Bosch GST 80 PBE

Chiếc máy cưa lọng cầm tay Bosch này có hiệu suất khỏe với sức mạnh 580W, tốc độ từ 500 – 3.100 lần/phút với 4 cấp độ đá lưỡi. So với Bosch GST 8000E, Bosch GST 80 PBE cắt thẳng và lượn tròn tốt hơn với độ sâu 85mm trên gỗ, 20mm trên nhôm và 10mm trên thép. Máy còn được tích hợp máy thổi bụi sạch sẽ, cho phép lựa chọn trước tốc độ và hành trình.

3. Máy cưa lọng cầm tay Bosch - Máy Cưa Lọng Bosch GST 25M

Giá bán: 2.917.000đ, bảo hành 12 tháng.

Bosch GST 25M là công cụ cắt thẳng và uốn lượn đáng mua nhất hiện nay có năng suất làm việc cao, nhất là trên nhôm và thép. Máy được trang bị động cơ mạnh mẽ 670W, tốc độ tối đa 2.600 lần/phút, điều khiển điện tử và thay đổi góc cắt trái phải 45 độ. Khả năng cắt của máy trên gỗ sâu 80mm, trên thép 15mm và trên nhôm 25mm vượt trội so với nhiều đối thủ.

Máy Cưa Lọng Bosch GST 25M

Cưa lọng Bosch có nhiều trang bị đáng giá, tiêu biểu là tích hợp hệ thống lưỡi cắt SDS tạo mạch cắt dứt khoát, mượt mà và dễ dàng thay thế phụ kiện. Hệ thống thổi bụi tiên tiến đảm bảo giữ sạch khu vực làm việc và quan sát rõ đường cắt, lựa chọn quỹ đạo hành trình. Máy có độ bền cao hơn 20% so với sản phẩm khác, tay cầm không trơn trượt và cân nặng 2.7kg.

Kết luận: Bộ 3 máy cưa lọng cầm tay Bosch bạn vừa xem hiện đang được nhiều người thợ ưa chuộng với khả năng cắt hoàn hảo, tạo đường cong mượt mà. Chất lượng và độ bền của sản phẩm Bosch chưa bao giờ gây thất vọng, điều làm nên sự hấp dẫn đến mọi khách hàng. Mời bạn truy cập diyhomedepot.vn xem chi tiết những máy cưa lọng hút hàng giá tốt nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý