Máy cưa kiếm giá rẻ Ryobi RJK-110 siêu gọn nhẹ, cắt nhôm gỗ xuất sắc

Ryobi RJK-110 là máy cưa kiếm giá rẻ mới nhất của Nhật Bản rất gọn gàng, đẹp mắt và tiện dụng hoạt động với tốc độ ấn tượng 5000 lần/phút cắt nhôm gỗ cực nhanh.

Cưa kiếm là thiết bị linh hoạt nhất khi bạn cần cắt gỗ, cắt ống nhờ thiết kế cầm tay tiện dụng và lưỡi cưa dao dẹt động tới lui tốc độ cao. Ryobi RJK-110 là máy cưa kiếm giá rẻ mới cứng vừa ra mắt có thiết kế nịnh mắt, trọng lượng chỉ 1.4kg. Đặc biệt máy làm việc rất nhanh với tốc độ lên đến 5000 lần, cắt vật liệu xuất sắc và hàng loạt trang bị tiện ích.

1. Máy cưa kiếm Ryobi RJK-110 nhỏ nhẹ, chắc chắn và có móc treo

Ryobi là cái tên mới ra mắt và tạo nên làn gió mới trong lĩnh vực dụng cụ điện cầm tay với nhiều sản phẩm tiện dụng, đẹp mắt và đạt chất lượng Nhật Bản. Ryobi RJK-110 là máy cưa kiếm có kiểu dáng mới mẻ với phần thân thuôn dài cầm nắm chắc tay và chống trượt. Trọng lượng nhẹ chỉ 1.4kg rất linh hoạt, vỏ máy màu xanh lá phối đen vừa sạch vừa nổi bật.

Máy cưa kiếm Ryobi RJK-110 220W

Máy cưa kiếm giá rẻ của Ryobi được chế tác tỉ mỉ và có độ hoàn thiện cao nên không ngại va đập, rỉ sét hay bám bụi khi sử dụng. Máy dễ dàng lắp các loại lưỡi cưa gỗ, cưa nhôm đa dạng tùy theo nhu cầu cắt vật liệu. Đặc biệt phía trước đầu máy được gắn thêm móc treo, một điểm tuy nhỏ nhưng rất tiện dụng giúp bạn treo và bảo quản máy ở ngay nơi làm việc.

2. Máy cưa kiếm giá rẻ siêu tốc độ 5000 lần/phút, cắt sâu 120mm

Đi sâu vào sức mạnh, máy cưa kiếm Ryobi được trang bị động cơ có công suất 210W chạy bền bỉ và êm ái trong thời gian dài. Tốc độ làm việc của máy ấn tượng lên đến 5000 lần/phút, khi kết hợp với lưỡi cưa thích hợp sẽ cắt rất nhanh và dứt khoát. Máy xử lý hiệu quả các thanh gỗ, kim loại, cắt rời ống nước, tấm nhựa và nhiều dạng vật liệu thông dụng khác.

Máy cưa kiếm Ryobi RJK-110 220W

Cụ thể làm việc trên gỗ Ryobi RJK-110 cắt sâu 55mm, cắt sâu 3.5mm trên thép, đặc biệt với chất liệu nhôm, máy có thể cắt sâu đến 120mm mà không chút khó khăn nào. Nhờ tốc độ cao và lưỡi cưa bén nên vết cắt tạo ra có độ thẩm mỹ tốt và không biến dạng. Tuy nhiên khi cắt trên các mặt phẳng bạn nên dùng viết chì vạch sẵn để cắt đúng hướng và chính xác hơn.

3. An toàn và tiện dụng, thích hợp cho nhiều ngành nghề

Là thiết bị cầm tay được sản xuất và kiểm định trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản nên máy cưa kiếm giá rẻ Ryobi có chất lượng hoàn hảo. Bạn không phải lo lắng về an toàn khi sản phẩm cách điện cách nhiệt, bộ vỏ chắc chắn không lo biến dạng hay hư hỏng. Kiểu dáng máy nhỏ nhẹ, có đèn led và móc treo thích hợp mang đi nhiều nơi và tiện lợi khi bảo quản.

Máy cưa kiếm Ryobi RJK-110 ứng dụng hiệu quả trong nhiều công việc và ngành nghề khác nhau như trong nhà, xưởng mộc hay cơ khí. Bạn có thể sử dụng máy cưa kiếm cắt rời ống thước, thanh gỗ hay miếng nhựa, cắt nhôm cắt kim loại trong nhà xưởng hoặc cắt tỉa cây trong vườn. Đây là chiếc máy cắt cầm tay đa năng và tiện dụng dành cho mọi người, mọi nhà.

Máy cưa kiếm Ryobi RJK-110 220W

Kết luận: Máy cưa kiếm giá rẻ của Ryobi có kiểu dáng mới mẻ, thân thiện và hiệu năng xuất sắc khi cắt rời nhiều dạng vật liệu khác nhau. Để sở hữu chiếc máy cưa cầm tay đa năng này, mời bạn đến cửa hàng DIYhomedepot, Ryobi RJK-110 được phân phối với chỉ 3.156.000đ. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng và được tặng kèm lưỡi cưa, hộp giấy.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý