Xem nhanh bộ đôi máy cưa gỗ cầm tay Ryobi rẻ đẹp, cắt xẻ an toàn

Máy cưa gỗ cầm tay Ryobi thừa hưởng ưu điểm của các dòng máy trước đó là sự gọn nhẹ, bền bỉ và có diện mạo trẻ trung, cắt gỗ đa dạng chính xác với chi phí khiêm tốn.

Là thương hiệu mới cập bến Việt Nam, Ryobi phổ cập đến người dùng các loại dụng cụ điện cầm tay chất lượng Nhật Bản với mức giá mềm. Trong đó máy cưa gỗ cầm tay Ryobi được nhiều thợ mộc chú ý bởi thiết kế chắc đẹp, cắt gỗ linh hoạt và an toàn. Mời bạn xem nhanh Ryobi W-1850 và Ryobi W-1900 có giá cực tốt quanh mức 2 triệu đồng.

1. Máy cưa gỗ Ryobi W-1850

Giá bán: 2.003.000đ, bảo hành 12 tháng.

máy cưa đĩa rẻ nhất của Ryobi, sản phẩm này có diện mạo hấp dẫn kiểu dáng hiện đại, gọn gàng và di chuyển linh hoạt. Ryobi W-1850 được chú ý với màu xanh dương và đen sáng đẹp, tay cầm chữ D rộng và có núm phía trước rất chắc chắn. Khung máy cứng bền chống sét, chịu lực cao và hoàn toàn cách điện cách nhiệt, không ngại môi trường ẩm ướt.

Máy cưa gỗ Ryobi W-1850 1500W

Máy cưa gỗ cầm tay Ryobi có hiệu năng ấn tượng với công suất 1.500W, sử dụng đĩa cắt 185mm và tốc độ 2.850 vòng/phút. Tuy hoạt động không quá nhanh nhưng máy tạo ra đường cắt chính xác với độ sâu đạt 64mm, có thể cắt nhiều góc độ khác nhau. Sự mượt mà, êm ái và ít tiếng ồn và ưu điểm mà nhiều người đánh giá khi trải nghiệm sản phẩm này.

Ryobi W-1850 được trang bị vành chắn lớn chống văng bụi gỗ và bảo vệ lưỡi cắt khỏi tác động của môi trường. Khung đế kim loại được gia cố chắc chắn, dễ định hướng và quan sát đường cắt khi làm việc. Nút điều khiển được bố trí trên tay cầm như nhiều thiết bị khác mang đến sự tiện dụng khi cưa xẻ gỗ trong gia đình, xưởng mộc và dây chuyền chế biến gỗ.

2. Máy cưa gỗ cầm tay Ryobi - Máy cưa gỗ Ryobi W-1900

Giá bán: 2.411.000đ, bảo hành 12 tháng.

Nếu so với Ryobi W-1850 về thông số sức mạnh thì máy cưa kiếm này không quá ấn tượng khi chỉ có công suất 1050W nhưng trên thực tế có rất nhiều ưu điểm. Đầu tiên đó là thiết kế rất gọn gàng chỉ nặng 3.3kg dễ dàng kiểm soát và bảo quản. Máy được làm bằng hợp kim chống sét, chịu được va đập và ảnh hưởng bất lợi của thời tiết, khói bụi ở nơi làm việc.

Máy cưa gỗ Ryobi W-1900 1050W

Về hiệu năng làm việc Ryobi W-1900 làm hài lòng rất nhiều anh em với tốc độ không tải đạt 4.700 vòng/phút gần gấp đôi với Ryobi W-1850. Kết hợp với lưỡi cắt rộng 190mm sắc bén máy cho ra đường cắt sâu đến 68mm ở góc 90 độ. Với chiếc máy này bạn dễ dàng cắt thẳng, cắt nghiêng nhiều góc độ, hạ lưỡi cưa thuận tiện và điều khiển bằng nút bấm điện tử.

Máy cưa gỗ cầm tay Ryobi cũng không thể thiếu vành bảo vệ và được trang bị tay cầm chữ D chống trượt cùng khả năng cách điện an toàn và chịu nhiệt độ cao. Lưỡi cưa được lắp đặt chắc chắn và dễ thay thế, tấm đế vững chãi không biến dạng cùng cơ chế tản nhiệt hiệu quả. Với những ưu điểm này, Ryobi W-1900 sẽ là trợ thủ lý tưởng khi cắt xén gỗ hàng ngày.

Máy cưa gỗ Ryobi W-1900 1050W

Kết luận: Bạn vừa xem nhanh hai chiếc máy cưa gỗ cầm tay Ryobi thiết kế nhỏ nhẹ, hiệu năng bền bỉ và cắt gỗ đa dạng, an toàn. Với chỉ từ 2 triệu đồng bạn đã có cơ hội sở hữu máy cưa đĩa Nhật Bản chính hãng, bảo hành đến 12 tháng. Mời bạn đến cửa hàng DIYhomedepot hoặc truy cập diyhomedepot.vn xem chi tiết hai sản phẩm hấp dẫn này nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý